Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 39: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Khi Cố Hàn Thâm nấu ăn, cậu dùng dây đeo địu Bát Bát ở trước ngực, khi ăn cũng để Bát Bát ngồi trên đùi.

Cư dân mạng đều cho rằng Bát Bát vẫn chưa tự ăn được, cần Cố Hàn Thâm đút nên mới ngồi như vậy, không ngờ Bát Bát trông như trẻ mới một tuổi mà đã có thể tự cầm thìa ăn rất thành thạo, ăn từng miếng từng miếng.

Vì chiếc bàn trước mặt bị Bát Bát chiếm dụng, lại mất quá nhiều thời gian để nấu ăn, Cố Hàn Thâm dứt khoát cầm phần khoai tây nghiền của mình, mặt không biểu cảm bắt đầu ăn.

Hai cha con họ cứ thế tận dụng không gian một cách tối đa, tuy khán giả cảm thấy hơi kỳ lạ nhưng một lớn một nhỏ cùng nhau ăn uống trực tuyến với nhan sắc đỉnh cao như đúc khuôn khiến họ không để ý nhiều nữa.

Khuôn mặt lớn hơn vẫn mang vẻ lạnh lùng không biểu cảm, trông như đang ăn một bữa ăn kiêng tẻ nhạt.

Khuôn mặt nhỏ hơn lại ăn rất ngon lành, như thể ba mình đã làm ra sơn hào hải vị, bình luận nhanh chóng bị hình ảnh cha con cùng nhau ăn uống làm tan chảy.

[Em bé Bát Bát của chúng ta thật sự rất dễ nuôi, chỉ cần khoai tây và trứng là có thể ăn vui vẻ như vậy, quả thực là em bé thiên thần ngoan nhất và dễ nuôi nhất mà tui từng thấy!]

[+1 Con trai tui khi bằng tuổi Bát Bát thì đã không chịu ăn thức ăn dặm không có gia vị rồi...]

[Đừng nhắc nữa, đứa con ăn hại nhà tui ăn một bữa phải đuổi theo nó khắp nhà, nắm đấm cứng ngắc.]



[Thật sự ngoan quá rồi hu hu hu có ai lập nhóm trộm con không nào! Sinh viên xin gia nhập đội!]

Ăn sáng xong, Cố Hàn Thâm bế Bát Bát vào phòng ngủ thay tã, phần ống kính này chỉ có thể quay được nửa người trên của Bát Bát, vì vậy góc nhìn của khán giả là Bát Bát ngoan ngoãn nằm trên giường, dùng giọng nói trẻ con ngọt ngào trò chuyện với ba.

Còn Cố Hàn Thâm thì cau mày, sắc mặt đen sì, không những không để ý đến tiếng trẻ con của Bát Bát, mà còn thay tã rất lâu, giữa chừng thậm chí còn nôn khan một cái, nhìn vào là thấy vụng về và biết là không có kinh nghiệm chăm sóc trẻ con.

Thật ra là Cố Hàn Thâm vừa thay tã ướt của Bát Bát ra xong, thì thằng nhóc thúi này lại đột ngột ị thêm một đống nữa, tiếng trẻ con ậm ừ toàn là tiếng rầm rì dùng sức đi ị của Bát Bát.

Cố Hàn Thâm không thẳng thừng nôn ra là nhờ Bát Bát đã rèn luyện cho cậu khả năng này, hơn nữa sau nhiều lần bị Bát Bát phục kích bất ngờ, cậu đã học được rất nhiều, biết rằng khi thay tã phải lót một miếng lót chống thấm, vì vậy sau khi kết thúc, cậu chỉ cần cuộn miếng lót chống thấm lại rồi vứt đi là được, không cần phải thay ga giường nữa.

So với sự hỗn loạn ban đầu, hiện tại Cố Hàn Thâm tự nhận là mình khá thành thạo rồi, khóe mắt không khỏi hiện lên vẻ hài lòng vui vẻ, khán giả không hiểu ra sao, chỉ nghĩ khó khăn lắm cậu mới thay được một cái tã nên đắc ý.

[Phụt hahaha không hiểu sao mà tui thấy ảnh đế ngốc nghếch quá.]

[Có gì mà đắc ý chứ? Đưa em bé thiên thần dễ nuôi như vậy cho tui đi, tui có thể nuôi một lúc mười đứa!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook