Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 40: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Trang phục của hai cha con lên chương trình là do Vương Lê Lan đã nhờ nhà tạo mẫu của công ty lựa chọn cẩn thận.

Phần trên là áo sơ mi màu yến mạch, kết hợp với quần bò màu caramel.

Mặc dù trang phục cha con là cùng kiểu, nhưng phụ kiện của một lớn một lại khác nhau một trời một vực, đồ của Cố Hàn Thâm phối với thắt lưng da dạng dây đeo và giày bốt quân đội cải tiến.

Một bộ trang phục đơn giản tương xứng với không khí ngoài trời, dây đeo màu đen làm nổi bật đường nét hoàn hảo của Cố Hàn Thâm với vai rộng eo hẹp, kết hợp với khuôn mặt lạnh lùng khó gần, cả người toát lên vẻ cấm dục.

Còn Bát Bát thì trên cơ sở trang phục cha con ban đầu mà đội thêm một chiếc mũ gấu nhỏ có tai lông xù, đôi chân mập mạp được mang một đôi giày da đế mềm.

Hai cha con đứng cạnh nhau, khí chất hoàn toàn khác nhau, một người giống như một thợ săn sắc bén nhanh nhẹn, một người giống như một chú gấu nhỏ ngây thơ chưa từng thấy sự hiểm ác của thế gian.

Khi số lượng người theo dõi phòng livestream không ngừng tăng lên, thì bình luận cũng ngày càng dày đặc, nhất là khi hai cha con thay quần áo xong và cùng nhau đi ra, bình luận suýt chút nữa bị tiếng hét chói tai làm nổ tung:

[Cứu tui cứu tui! Không đủ mắt mà nhìn luôn!]

[Hu hu hu Bát Bát mặc bộ này trông càng đáng yêu hơn í a a a!]

[Chân của ảnh đế còn dài hơn tuổi thọ của tui nữa! Không hợp lý gì hết!]



[Khuôn mặt này, cái ngực này, vòng eo này, chân này! Tui mê ông bố đẹp trai này chết mất thôi!]

[A a a Cố Hàn Thâm bế Bát Bát có cảm giác như một điệp viên bế con vậy đó!]

[Là ba sát thủ đúng không? Mlem mlem tui sắp phát điên rồi, cặp cha con này đỉnh quá đi mất, chỉ cần đứng im một chỗ thôi thì tui cũng có thể ngắm cả ngày! (Thét chói tai) (lăn lê bò lết) (vặn vẹo điên cuồng)]

Người đẹp vì lụa, Cố Hàn Thâm cởi đồ ngủ ra trông càng thêm cao thon và sắc bén hơn, đặc biệt là cậu rất ít khi cười, đôi mắt và lông mày thường hờ hững xa cách, khí chất như vậy kết hợp với trang phục gọn gàng, đúng thật là có cảm giác điệp viên sát thủ mà bình luận nói.

Nhưng mà sau khi "điệp viên sát thủ” này thay quần áo xong lại phải dùng một tay bế Bát Bát lên ngay.

Sau đó lấy túi đồ mà Vương Lê Lan đã chuẩn bị trước, bắt đầu dùng một tay đóng gói những vật dụng cần thiết để dẫn Bát Bát ra ngoài.

Tã giấy, miếng lót chống thấm, bình sữa, sữa bột, bộ đồ ăn, khăn ướt, khăn bông mềm, khăn lau nước dãi, đều là những "đồng nghiệp cũ" mà Cố Hàn Thâm đã quen thuộc.

Ngoài ra, còn có miếng dán chống muỗi, thuốc chống muỗi, bình giữ nhiệt, cốc giữ nhiệt, ty cao su, cốc nước, cháo hoa quả mà bảo mẫu đã dặn trước. Cân nhắc đến việc tối còn phải ở ngoài một đêm nên phải mang thêm đồ dùng rửa mặt và đồ chăm sóc da.

Chiếc túi đồ mang theo gần như có thể nhét vừa hai đứa trẻ, rất nhanh đã được nhét đầy những vật dụng cần thiết khi ra ngoài của em bé.

Trên thực tế, thứ mà Cố Hàn Thâm muốn nhất là địu em bé vẫn chưa mang theo, vì Vương Lê Lan cho rằng thứ này chỉ cần đeo ở nhà là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook