Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 44: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Nhưng bởi vậy, bọn họ cũng phải chăm sóc nhiều thứ hơn, cậu cần phải cho đàn gà và đàn dê chủ nhà nuôi ở sân trước ăn, mảnh đất trồng rau ở sân sau cũng cần cậu chăm sóc.

Khi nhân viên giới thiệu qua, Bát Bát vẫn ngoan ngoãn nằm trong lòng ba, mở to đôi mắt đen láy của mình tò mò nhìn hết chỗ này đến chỗ kia, thứ khiến nó thích thú nhất chính là chú dê con ở sân trước, trông thằng bé có vẻ như rất thích ngôi nhà mới này.

Lúc Cố Hàn Thâm nghe nhân viên nhắc đến việc cậu phải bón phân cho ruộng rau thì sắc mặt rõ ràng tối sầm lại, nhưng nghĩ đến chuyện mấy ngày nay cũng không ít lần cậu phải tiếp xúc với sản phẩm của Bát Bát, Cố Hàn Thâm vẫn nhanh chóng chấp nhận.

Thực ra loại phân bón bọn họ sử dụng là loại phân mà chủ cũ ủ từ bã dầu mè, vi khuẩn ủ phân và cỏ dại vào đầu mùa hè nhưng mùi hương chẳng khác gì phân chuồng.

Mà Cố Hàn Thâm là ảnh đế nổi tiếng lạnh lùng, mọi người cũng biết việc cậu ưa sạch sẽ, vậy mà bây giờ cậu phải ở trong một căn nhà như thế. Đội ngũ chương trình nhìn thấy tiếng cười trên màn hình bình luận, hết sức hài lòng với hiệu ứng của tình huống mà chương trình tạo ra này.

Có thể tưởng tượng, khi Cố Hàn Thâm thực sự bắt tay vào làm việc, chắc chắn sẽ tạo ra vô số tiếng cười và lịch sử đen tối.

Cố Hàn Thâm đi ủng cao su vào, sau đó bế Bát Bát đến bên chú dê con mà nó thích nhất: “Ba phải đi làm việc, Bát Bát chơi với dê con nhé?”

Trong số những khách mời thường trú, Bát Bát ba tuổi là bé con nhỏ tuổi nhất, thật ra cậu có thể dẫn nó đi làm cùng, không giúp được gì thì cũng có thể quấy phá một chút, nhưng bây giờ Bát Bát còn đi không vững, Cố Hàn Thâm chỉ có thể nhờ nhân viên trông giúp một chút.

Bát Bát chớp chớp mắt to tròn, kiên quyết lắc đầu: “Ba ba!”



Cố Hàn Thâm không hề bất ngờ trước tình huống này, dù sao từ trước đến nay nó gần như chưa từng phải rời xa cậu một giây nào.

Mà cậu cũng mới thích nghi với việc phải chăm sóc trẻ nhỏ 24/24 không bao lâu, vẫn đang trong trạng thái bị Bát Bát ảnh hưởng, vừa hay đội ngũ chương trình đồng ý sẽ giúp cậu trông nom nó khi cậu phải làm nhiệm vụ, chọn ngày không bằng gặp ngày, Cố Hàn Thâm định thử tách khỏi Bát Bát một thời gian ngắn trên chương trình.

“Ba ba đi làm không thể bế con được, con ở đây đợi một lát có được không?”

Cố Hàn Thâm cố gắng thương lượng nhưng Bát Bát vẫn ra sức lắc đầu.

Nhân viên đứng phía sau mỉm cười an ủi cậu: “Thầy Cố cứ yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ chăm sóc Bát Bát thật tốt.”

Cố Hàn Thâm nhìn hai người đầy ẩn ý: “Làm phiền hai người rồi.”

Hai nhân viên quan sát suốt chặng đường, chưa thấy đứa bé nào ngoan hơn Bát Bát, càng thêm tự tin đáp: “Thầy Cố khách sáo quá, chúng tôi đã mong chờ suốt cả chặng đường rồi.”

Cố Hàn Thâm gật đầu, quay người rời đi thật nhanh, gần như biến mất khỏi tầm mắt của mọi người với tốc độ như đi thi chạy.

Trong ống kính quay theo, Cố Hàn Thâm cuối cùng cũng trút bỏ được Bát Bát, cả người nhẹ bẫng, cảm giác thoải mái dễ chịu đã lâu không có khiến mỗi bước chân của cậu như thể đang bước trên mây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook