Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 43: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Nhưng bây giờ Cố Hàn Thâm căn bản không dám xem xét áp dụng giờ giấc sinh hoạt lành mạnh cho bé con, giống như rất nhiều người không vào được Thanh Hoa Bắc Đại chắc chắn không phải vì không muốn. Lúc Cố Hàn Thâm chăm sóc bé con cũng như vậy, bây giờ giờ giấc sinh hoạt của Bát Bát chính là giờ giấc sinh hoạt của cậu, cậu căn bản không có quyền lựa chọn.

Lần này, địa điểm được tổ chương trình “Con Đến Rồi” lựa chọn là một trang trại ở thành phố lân cận.

Trang trại nằm dưới chân núi, bên trong có một cái ao lớn có thể câu cá tôm, còn có ruộng vườn để hái rau, hái hoa quả, bên cạnh đó còn có thể lên núi đào một số sản vật trên đấy.

Mỗi một ngôi nhà nhỏ độc lập đều nuôi gà vịt dê bò, mục đích là để những người quen sống ở thành thị cả ngày chỉ chìm đắm trong sự ồn ào náo nhiệt có thể thả lỏng, thư giãn tinh thần và tận hưởng thú vui tao nhã ở vùng thôn quê yên bình.

Tất nhiên, đối với các khách mời, bọn họ tới đây để trải nghiệm, làm những công việc nặng nhọc bẩn thỉu bọn họ chưa từng phải đụng tay vào, bởi vậy cuộc sống thường ngày vốn dĩ đã vô cùng hỗn loạn của người lớn khi phải chăm sóc trẻ nhỏ càng được thể hiện rõ nét hơn trước ống kính. Khách mời càng đau khổ thì khán giả lại càng thích thú, các chương trình truyền hình thực tế ngoài trời vẫn luôn vận hành như vậy.

Cố Hàn Thâm là người đến thứ hai, người đến đầu tiên là một cựu minh tinh đã giải nghệ có gánh nặng thần tượng nặng đến hai tấn và cậu con trai yếu đuối của anh ta.

Sau khi đến địa điểm tập trung, việc đầu tiên bọn họ phải làm tất nhiên là xem xét nhà ở, lúc Cố Hàn Thâm tới nơi đã thấy một cậu nhóc đang lăn lộn khóc lóc dưới mặt đất.

Lý do thằng bé khóc cũng rất đơn giản, ba thằng bé không những không để nó được ở căn biệt thự nó muốn mà còn bắt thằng bé ở căn nhà số một tồi tàn nhất.



Ngôi nhà tồi tàn như mấy căn nhà bị bỏ hoang ở quê, bên cạnh còn có một cái chuồng lợn, cậu nhóc yếu đuối tên là “Tiểu Bao Bao” lập tức làm ầm lên.

Minh tinh đã giải nghệ kia tên là Bao Duật Bạch, sau khi kết hôn sinh con thì chuyển sang làm diễn viên, đáng lẽ gặp được cây đại thụ trong giới phim ảnh đột ngột xuất hiện ở đây anh ta phải đến làm quen cho phải phép mới đúng.

Nhưng con trai anh ta lại khóc quá dữ dội, anh ta chỉ có thể gật đầu xin lỗi Cố Hàn Thâm, rồi đi dỗ cậu con trai đang lăn lộn trên mặt đất.

Cố Hàn Thâm nhìn Bát Bát vừa ngủ dậy vẫn còn mơ màng nằm trong lòng cậu, đột nhiên cảm thấy thằng nhóc thúi nhà mình vẫn ổn hơn rất nhiều, lúc quá đáng nhất cũng không lăn lộn trên mặt đất như vậy.

Do phản ứng của hai cha con nhà họ Bao nên Cố Hàn Thâm cảm phải căn nhà tồi tàn thứ hai bọn họ ở cũng khá bình thường.

Tất nhiên, nhà không phải để cho khách mời ở không, họ cần phải thay chủ nhà cũ chăm sóc mọi thứ đi kèm với ngôi nhà.

Ví dụ như hai cha con nhà họ Bao cần phải chăm sóc chuồng lợn, còn căn nhà số hai mà Cố Hàn Thâm bốc được, mặc dù là căn nhà gạch ngói tương đối cũ nhưng rất sạch sẽ gọn gàng. Trước nhà có một khoảng sân rộng, sau nhà có một mảnh vườn lớn chủ nhà dùng để trồng rau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook