Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 46: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Bây giờ nhìn thấy Bát Bát nước mắt lưng tròng, cậu càng mềm lòng, không thể tách ra thì thôi vậy...

Cố Hàn Thâm cúi người, chuẩn bị đón Bát Bát đang chạy lon ton về phía mình.

Khi đến gần ba mình, khuôn mặt nhỏ đầy nước mắt của Bát Bát cũng dần xuất hiện nụ cười ngọt ngào, hoàn toàn là một Bát Bát đáng yêu chỉ thuộc về riêng Cố Hàn Thâm.

Người quay phim theo dõi suốt quá trình đã quay được cảnh hai cha con đoàn tụ với nhau dưới ánh hoàng hôn một cách đầy cảm xúc và lôi cuốn, đồng thời còn chèn thêm một đoạn nhạc nền rất buồn vào phân cảnh này.

Mặc dù khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp biết rằng hai cha con chỉ tạm thời xa cách, nhưng họ vẫn không khỏi tự tưởng tượng ra một số cảnh tượng trắc trở như thể hai người gặp lại nhau sau thời gian dài, không ít người cho biết mắt mình đã ướt rồi.

Sự lưu luyến chân thành và duy nhất này cũng là điều mà Cố Hàn Thâm chưa từng nhận được trong suốt hơn hai mươi năm cuộc đời, vẻ mặt lạnh lùng cũng không khỏi dịu đi đôi chút.

Dưới sự chú ý của tất cả mọi người, ngay khi Bát Bát sắp lao vào lòng Cố Hàn Thâm thì thằng bé đột nhiên dừng lại.

Đầu tiên là Bát Bát trợn tròn mắt, lộ rõ vẻ không thể tin được, sau đó lập tức nôn khan vì mùi phân bón trên người Cố Hàn Thâm.

Chỉ thấy khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn của Bát Bát nhăn nhó, rồi nó bịt mũi chạy đi không ngoảnh lại.

Ban đầu Bát Bát còn đi không vững, chạy lại càng loạng choạng hơn, đôi chân ngắn chạy ba bước vấp một bước, nhưng trong nháy mắt, nó như thể đã bị kích thích tạo nên kỳ tích chưa từng có, lúc nó chạy đi gần như còn tạo ra tàn ảnh vụt qua mắt tất cả mọi người!



Đừng nói là Cố Hàn Thâm, mà tất cả nhân viên có mặt tại hiện trường, bao gồm cả khán giả trong phòng livestream đều không ngờ đột nhiên thằng nhóc lại có màn lật ngược tình thế kinh thiên động địa đến như vậy.

Đặc biệt là khán giả trong phòng livestream, đầu tiên là bé thiên thần đột nhiên khóc lớn làm cho bọn họ trở tay không kịp, mặc dù sau khi giảm âm lượng chỉ xem hình ảnh, thì nó vẫn là một trong những đứa trẻ khóc đẹp và đáng để ngắm nhìn qua màn hình nhất.

Nhưng dù sao cũng có một chút khác biệt so với những bé thiên thần siêu cấp vô địch không khóc không quậy trước đó, không ít người vừa thương thằng nhóc vừa thở dài:

[Bản chất của trẻ con đúng là một bên thiên thần, một bên là ác quỷ.]

[Trên đời này có đứa trẻ nào không khóc không nhỉ QAQ]

[Ai hiểu được chứ, bảo bối xinh đẹp cỡ này mà khóc thì đến tôi cũng thấy phiền, đời này không cần phải thử thách sinh con nữa...]

Có điều âm thanh ấy vang lên chưa bao lâu thì nhân viên tổ chương trình đã bế thằng nhóc khóc nhè đi tìm ba, vì vậy mọi người đều được chứng kiến cảnh đoàn tụ của hai cha con dưới ánh hoàng hôn.

Hình ảnh Bát Bát lẫm chẫm chạy về phía ba mình khiến vô số người xúc động và cay mũi, phong cách bình luận cũng thay đổi một trăm tám mươi độ:

[Tôi thật đáng chết mà, sao vừa rồi lại nảy sinh sự chán ghét vậy chứ! Đâu phải Bát Bát khóc nhè lung tung đâu, là do bé nhớ ba quá thôi huhuhu!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook