Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 47: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

[Xúc động quá cả nhà ơi, nhớ lúc trước chó nhà tôi đi lạc cũng chạy về phía tôi như vậy đó huhuhu!!]

[Bát Bát có lỗi gì đâu chứ? Bé chỉ nghĩ mình đã mất ba thôi QAQ, cục cưng ngoan của mẹ, thật khiến người ta đau lòng, không ai được phép chia cắt cha con họ!]

[Tạm thời không biết nên ghen tị với ai nữa, Bát Bát yêu ba như vậy, chắc chắn bình thường ảnh đế đã phải đánh đổi rất nhiều, cảnh hai cha con đoàn tụ thật sự rất xúc động (nước mắt chảy thành sông.jpg)]

[Ôi trời ơi tình cảm cha con cảm động trời đất! Khóa chặt ba và Bát Bát lại cho tôi! Đừng có quấy rầy họ nữa tổ chương trình ơi!]

Nhưng không ai ngờ rằng, ngay khi từng dòng bình luận thấm đẫm nước mắt đang liên tục vụt qua thì thằng nhóc bỗng dừng bước rồi ọe một cái, sau đó lại quay đầu bỏ chạy, một đứa trẻ mới đi chập chững mà lại chạy ra khí thế của nhà vô địch Olympic, hai cái chân ngắn ngủn chạy nhanh như một cơn gió, cứ như là kỳ tích.

Bình luận hoàn toàn ngây ngốc, màn hình trống rỗng vài giây mới tiếp tục bị một loạt dấu ba chấm lấp đầy:

[Ờm... Cái này rất khó đánh giá...]

[Đỉnh đấy nhóc, đợt này tôi cũng bị hú hồn luôn!]

[Bát Bát rất yêu ba? Không chắc đâu à nha, để xem tiếp đã.]

[Hahaha các bạn hãy nhìn biểu cảm của ảnh đế ở góc trên bên phải đi! Cười chết tôi mất hahaha!]

Cố Hàn Thâm từ ánh mắt đến biểu cảm đều phức tạp vô cùng, nhìn thằng nhóc đấy chạy như bay về chỗ nhân viên tổ chương trình, sau khi đứng lại thì vừa thở hổn hển vừa thè lưỡi, mặt mũi méo xệch, như thể cậu là một quả bom khí độc vậy.



Nhân viên tổ chương trình lập tức đưa bình sữa còn ấm cho thằng nhóc, đợi nó uống xong và hết cơn buồn nôn, nhân viên mới nhìn về phía Cố Hàn Thâm hỏi một câu gì đó, nghe xong nó lập tức lắc đầu như trống bỏi.

Khoảng cách quá xa nên không nghe rõ, nhưng Cố Hàn Thâm có thể đoán được bảy tám phần, sắc mặt lập tức càng khó coi hơn.

Tình cảm chân thành và duy nhất? Toàn là đồ vớ vẩn!

Thằng nhóc thối!

Hừ!

Đương nhiên Cố Hàn Thâm biết thằng nhóc này thừa hưởng chứng sạch sẽ của mình, bình thường mà thay tã muộn một chút thôi là đã cứ như trời đất sụp đổ vậy, nhưng nghĩ đến việc thằng nhóc thúi này vì sạch sẽ mà bỏ mặc mình thì cậu càng thấy giận hơn.

Ai mà chẳng mắc chứng sạch sẽ! Bình thường nếu không phải cậu chùi phân lau nước tiểu cho thằng nhóc thúi này thì nó có thể sạch sẽ được như thế không hả? Giờ cậu chỉ dính xíu mùi phân bón thôi mà thằng nhóc thúi đó đã quay đầu bỏ chạy!

Hơn nữa bình thường đi hai ba bước là nó đã kêu khóc om sòm rồi đòi cậu bế, mà bây giờ lại có thể chạy nhanh như bay...

Cố Hàn Thâm tức sôi máu, bị đứa con bất hiếu làm cho tức tới mức khó thở.

Nhưng thằng nhóc đó cũng không chạy mất hẳn, chỉ chạy đến nơi không ngửi thấy mùi hôi, đứng đó đợi ba làm việc.

Nhân viên tổ chương trình tìm cho nó một chiếc ghế đẩu nhỏ nhưng nó không chịu ngồi, ra vẻ muốn cùng đồng cam cộng khổ với ba.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook