Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 49: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Có lẽ là do liên tục ở bên nhau 24 giờ trong hơn nửa tháng, cộng thêm việc sau khi phát bệnh, đầu óc vẫn luôn không tỉnh táo, khiến cậu suýt chút nữa đã bị thằng nhóc này mê hoặc.

Sau sự xúc động thừa thãi cách đây không lâu, cậu như đột nhiên tỉnh táo hoàn toàn, trái tim mềm mại lại trở nên lạnh lùng.

Tổ chương trình thông báo mọi người tập hợp, Cố Hàn Thâm liền bế nó lên với khuôn mặt lạnh như băng.

Mặc dù thằng nhóc cảm thấy tâm trạng của ba không tốt, nhưng cũng không để ý lắm, vì trong quá trình cha con bọn họ ở bên nhau, rất ít khi mặt Cố Hàn Thâm không cau có.

Thằng nhóc tiếp tục dính chặt vào người ba thơm tho của mình, vì lần này xa nhau quá lâu, nên nó thẳng thừng ôm lấy má Cố Hàn Thâm hôn chụt chụt mấy cái, sau đó dán mặt vào má cậu nũng nịu, ra vẻ rất yêu ba.

Cố Hàn Thâm vốn không định để bản thân dao động thêm nữa, nhưng khi thấy cảnh này thì vẫn không nhịn được mà cười lạnh trong lòng, cái thằng nhóc lừa đảo!

Mặc dù năm gia đình đến vào thời điểm khác nhau, nhiệm vụ cần làm để rút thăm phòng cũng có độ khó khác nhau, nhưng tổ chương trình vẫn thống nhất thời gian kết thúc là tám giờ.

Và căn cứ vào tình hình hoàn thành của từng nhóm, sẽ phân chia quyền sử dụng nhà mới.



Ví dụ như cha con nhà họ Bao miễn cưỡng hoàn thành công việc cho lợn ăn và dọn chuồng lợn vào lúc tám giờ tối, thì sẽ nhận được hai cân thịt lợn, nhưng vì họ chỉ dọn dẹp giường, đến giờ kết thúc thì bếp vẫn còn bừa bãi nên những gia vị vốn được cung cấp miễn phí đều không thể sử dụng.

Còn bên phía Cố Hàn Thâm thì hoàn thành việc bón phân và cho gà, cho dê ăn, có thể ăn không giới hạn các loại trứng, rau trồng trong vườn rau, sữa dê thì tạm thời không cung cấp, vì còn phải cho dê con uống.

Ba nhóm còn lại lần lượt là bà mẹ nghiệp dư nhận được đậu phụ thủ công và sữa đậu nành, diễn viên gạo cội nhận được ba cân bột mì xay tay, nhạc sĩ nhận được nửa chai dầu đậu nành mới ép.

Đây chính là toàn bộ nguyên liệu cho hai bữa tối và sáng mai của năm nhóm khách mời, mọi người chào hỏi qua loa, sau đó lập tức chia đều nguyên liệu về nấu bữa tối.

Dù sao cũng đã hơn tám giờ rồi, không giống như những người lớn vẫn có thể chịu đựng sau một ngày dài vất vả, mấy đứa trẻ vừa đói vừa mệt đều đã sắp mất kiểm soát, hơn nữa sáng mai còn phải dậy sớm lên núi, phải ăn no sớm ngủ sớm để dưỡng sức.

Vì cha con nhà họ Bao không nhận được gia vị nên hai bữa ăn này của năm gia đình chắc chắn sẽ không có hương vị gì, ưu điểm của Cố Hàn Thâm là con nhà cậu vẫn đang ăn thức ăn dặm không chất phụ gia, chỉ cần nấu chín thức ăn là được.

Vì vậy, sau khi nhận được nguyên liệu đã chia đều, Cố Hàn Thâm dựa theo phương pháp nấu ăn đã thực hành vào lúc sáng, tự sáng tạo ra một loại thức ăn dặm đơn giản.

Đập nát đậu phụ, thái nhỏ rau, trộn với trứng, sau đó thêm một ít nước theo cách làm trứng hấp, rồi thêm nửa bát bột mì, cuối cùng cho một cái tô hỗn hợp trông không ổn lắm vào xửng hấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook