Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Chương 50: Ảnh Đế Đỉnh Lưu

Vọng Thư

21/06/2024

Còn nửa cân thịt lợn được chia, Cố Hàn Thâm thái thành từng miếng dày bằng ngón tay, chiên theo cách chiên bít tết.

Tất nhiên, trước đây cậu chỉ xem đầu bếp làm, thế mà cậu vẫn tự tin cho miếng thịt đã rửa sạch vào chảo dầu nóng, kết quả nước trên bề mặt miếng thịt lập tức bắn ra tung tóe.

Vì ngoại trừ "tình huống đặc biệt” ra thì thằng nhóc không thể rời xa ba một giây nào, nên trước khi bắt đầu nấu ăn, Cố Hàn Thâm đã chuyển chiếc bàn gỗ nhỏ trong nhà ra sau lưng, thằng nhóc chỉ cần với tay ra là có thể đụng vào cậu.

Cũng chính vì vậy, khi dầu nóng bắn ra, Cố Hàn Thâm hoàn toàn không thể né tránh, vì cậu biết một khi cậu né ra thì những giọt dầu nóng sẽ bắn vào thằng nhóc phía sau, vì vậy cậu không nghĩ ngợi gì mà chịu đựng, kết quả là cánh tay bị bỏng đỏ một mảng lớn.

Cố Hàn Thâm lập tức tắt bếp và xối nước lạnh, thằng nhóc bị che khuất tầm nhìn nên không hiểu chuyện gì, bàn tay nhỏ vẫn quấn lấy gấu áo của ba vò xoắn.

Đợi đến khi Cố Hàn Thâm nấu xong bữa tối, gấu áo đã bị Bát Bát vò thành dưa muối khô, cánh tay trái cũng ướt một mảng lớn vì xối nước, đây là lần đầu tiên cậu lôi thôi lếch thếch như vậy trước ống kính.

Trong phần bình luận có không ít người hâm mộ lo lắng cho tình trạng bỏng của Cố Hàn Thâm, nhiều người hơn nữa thì cảm thán rằng nam thần đẹp trai đến mấy cũng không chịu nổi sự vất vả khi chăm con.

Cố Hàn Thâm dùng một tay ôm thằng nhóc đặt xuống ghế trẻ em do tổ chương trình chuẩn bị, sau đó lấy một tô... đậu phụ rau củ hấp thập cẩm đã chín từ lâu và miếng thịt chiên cháy xém của cậu ra.



Cố Hàn Thâm cắt bỏ phần cháy đen đi, cắt thịt thành hạt lựu rắc lên trên trứng hấp, một cái tô trứng hấp khổng lồ kết hợp giữa thịt và rau đã hoàn thành.

Trông thì không ngon, mà ăn cũng chẳng ngon nốt, đã thế còn không có một tí muối hay gia vị nào khác, Cố Hàn Thâm ăn mà nhăn cả mặt, chỉ khi uống sữa đậu nành thì sắc mặt mới dịu đi đôi chút.

Thằng nhóc đã đói meo từ lâu, cũng chẳng chê mà bưng bát nhỏ ăn ngấu nghiến.

Sau khi ăn hết ba bát, bụng nhỏ đã căng tròn vậy mà nó vẫn muốn ăn tiếp, nhưng lại bị Cố Hàn Thâm nhét bình sữa để chuyển hướng sự chú ý.

Vì phòng tắm vòi sen của ngôi nhà ở ngoài trời, sau khi vào thu, ban ngày tắm cũng hơi lạnh, vì vậy Cố Hàn Thâm phải xách nước nóng về, để thằng nhóc đứng trong chậu tráng men tắm rửa đơn giản.

Nhìn cái bụng nhỏ như bụng ếch của nó, Cố Hàn Thâm nhíu mày, bình thường bảo mẫu Ngô làm đủ kiểu thức ăn dặm thơm ngon cũng không thấy nó ăn nhiều như vậy, hơn nữa nếu không phải cậu ngăn cản thì có lẽ thằng nhóc này còn có thể ăn vỡ bụng luôn, Cố Hàn Thâm không khỏi nghi ngờ thằng nhóc này có vấn đề về vị giác.

Cậu vỗ nhẹ vào cái bụng tròn vo của nó: "Có căng không?"

Nó mím chặt miệng, kiên quyết lắc đầu, nhưng thực tế thì thức ăn đã đến tận cổ họng. Tắm xong Cố Hàn Thâm quấn nó lại rồi bế lên, vì chỉ có thể bế bằng một tay, sợ nó bị ngã nên đã dùng sức quá mức, vừa vặn siết chặt vào cái bụng tròn vo của thằng nhóc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Trứng Của Vai Ác Diệt Thế (Xuyên Nhanh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook