Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Chương 28:

Nhu Nạo Khinh Mạn

06/06/2024

Nhưng phu quân tiện nghi là trước kia đã trúng độc hay là trên đường lưu đày?

Suy nghĩ một lát, Hứa Thấm Ngọc cũng suy nghĩ thấu đáo một chút, phu quân tiện nghi tôn quý là tứ hoàng tử, là đệ ruột của đại hoàng tử, lại là nhi tử do hoàng hậu sinh ra, chỉ sợ đã bị người hạ độc trong cung từ sớm, nàng biết trong lịch sử những hoàng tử tranh đấu vì ngôi vị khủng bố đến mức nào, cũng có thể giải thích được vì sao tân đế dám thả hắn rời đi.

Lại nhìn Văn thị như vậy, dường như còn không biết chuyện nhi tử trúng độc, bà ấy cũng thật sự ngây thơ, rốt cuộc là làm sao sống sót trong cung, còn ngồi lên vị trí hoàng hậu, thật sự là vận khí tốt.

Văn thị đau lòng muốn chết, lang trung kê đơn thuốc cũng là Hứa Thấm Ngọc trả tiền rồi đi theo lấy thuốc.

Thuốc hạ sốt không đắt, Hứa Thấm Ngọc trở về mượn khách điếm một cái lò nhỏ và một cái bình gốm để sắc thuốc.

Trên đường trở về, nàng còn tiện thể mua một ít đồ ăn và mấy bộ trung y cùng đồ mùa đông, đều ước lượng theo chiều cao và vóc dáng của sáu người bọn họ, trên đường lưu đày hơn một tháng cả nhà sáu người đều không tắm rửa, trên người vừa chua vừa hôi, chưởng quầy khách điếm cho bọn họ đến ở cũng coi như là người tốt rồi.

Sau khi trở về, Văn thị đi sắc thuốc ở phía sau bếp, Hứa Thấm Ngọc thì xin khách điếm nước nóng tắm rửa sạch sẽ từ trong ra ngoài, thay trung y và đông y, cả người đều thoải mái thở phào nhẹ nhõm.

Y phục nàng mua đều là vì rẻ và thoải mái, không quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc cũng rất già dặn, mặc vào có chút xấu xí.

Nàng tắm xong lại gọi nước nóng để Ninh tỷ nhi tắm rửa, hai người đều tắm xong thì tắm cho hai hài tử.

Đợi đến khi toàn thân sạch sẽ thoải mái, nàng mới lấy bánh bao thịt mua về chia cho mọi người ăn.



Bánh bao thịt hai văn tiền một cái, mùi vị bình thường.

Hai hài tử ăn xong liền ngủ, Hứa Thấm Ngọc đến sau bếp thay Văn thị tiếp tục sắc thuốc, để Văn thị về phòng tắm rửa ăn đồ ăn.

Văn thị trở về phòng tắm rửa, Hứa Thấm Ngọc ở lại tiểu sảnh tiếp tục sắc thuốc, sắc xong thuốc nàng đổ nước thuốc ra, cất bã thuốc cẩn thận, lang trung nói bã thuốc có thể sắc ba lần, còn phải giữ lại để ngày mai tiếp tục sắc.

Trở về phòng, Hứa Thấm Ngọc phát hiện Văn thị miễn cưỡng ăn một cái bánh bao rồi lại canh giữ bên cạnh Bùi Nguy Huyền, lo lắng bất an, hốc mắt còn đỏ hoe.

Hứa Thấm Ngọc cũng không tiện khuyên nhủ gì, bưng bát thuốc qua, để Văn thị đút thuốc cho Bùi Nguy Huyền.

Còn nàng thì đi mua ít rượu mạnh của chưởng quầy khách điếm, tối nay nếu cơn sốt cao của phu quân tiện nghi vẫn không hạ, thì phải dùng rượu mạnh pha loãng lau người cho hắn, như vậy có thể hạ nhiệt bằng phương pháp vật lý.

Mua rượu mạnh về, Hứa Thấm Ngọc dặn dò Văn thị cách dùng, Văn thị gật đầu.

Hứa Thấm Ngọc theo Văn thị trông chừng một lát, phát hiện Bùi Nguy Huyền nằm đó không nhúc nhích, dường như ngay cả hơi thở cũng không có, luôn không nhịn được có chút lo lắng, muốn đưa tay thăm dò hơi thở của hắn. Nhưng Văn thị ở đó, Hứa Thấm Ngọc cũng không dám đưa tay ra thăm dò, ngồi cùng Văn thị một lát, nghĩ đến ngày mai còn phải ra ngoài, liền nói một tiếng với Văn thị rồi đi ngủ.

Hiếm khi được ngủ một giấc ngon, hôm sau tỉnh lại đã là giờ Thìn, bên ngoài có tiếng rơi lộp độp, Hứa Thấm Ngọc rời giường mặc áo đông, đi đến bên cửa sổ mở hé một khe nhìn ra ngoài thì ra là tuyết rơi, là hạt tuyết, rơi lộp độp vào cửa sổ, gió lạnh lập tức thổi vào, nàng vội vàng đóng cửa sổ lại, quay đầu nhìn lại, Bùi Gia Ninh đang dẫn theo Phượng ca nhi và Nguyên tỷ nhi canh giữ ở đầu giường của phu quân tiện nghi, Văn thị canh giữ cả đêm, lúc này hẳn là đã ngủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook