Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Chương 37:

Nhu Nạo Khinh Mạn

06/06/2024

Hứa Thấm Ngọc hiểu rõ, đây là bán hương vị, chỉ có thể bán ở thành Nhiêu Châu, đợi cùng người Bùi gia trở về trấn Nguyên Bảo, trừ khi mở tửu lâu, nếu không bày sạp chắc chắn không thể bán được giá này, mấy ngày này cũng chỉ kiếm được chút tiền nhanh thôi.

Phần thịt cá còn lại, nàng thái thành từng lát mỏng, làm thành cá chua, chua cay kích thích vị giác, cay tê thơm ngon.

Chu đầu bếp nếm thử một miếng cá chua, lập tức kinh ngạc, ngoài vị cay khi vào miệng, còn có vị tê, cảm giác rất mới lạ nhưng rất đã, rất kích thích vị giác, ăn một miếng lại muốn ăn miếng thứ hai.

Chu đầu bếp và tiểu nhị giúp đỡ bận rộn cả buổi sáng, Hứa Thấm Ngọc cố ý để lại một chậu cá chua cho họ ăn.

Ban đầu khách chỉ gọi món cá đầu cá hầm đậu phụ và cá tạp kho, thêm món cá chua này, có người bị mùi vị này hấp dẫn, cũng mua phần nhỏ nếm thử, ăn một miếng là không thể dừng lại được.

"Tiểu nương tử rốt cuộc làm cá thế nào vậy, loại cá tanh như vậy mà nàng lại làm ngon đến thế."

"Đúng vậy, đặc biệt là món cá chua này, ăn vào miệng không thể diễn tả thành lời nhưng ăn rất sảng khoái, trời này ăn vào, ăn xong cả người ấm áp, dễ chịu."

"Ta thích cá đầu cá hầm đậu phụ hơn, quá tươi."

Thực khách vừa ăn vừa trò chuyện ở sảnh khách, thỉnh thoảng còn có không ít thực khách bị mùi hương hấp dẫn đến nhưng chỉ còn lại món cá chua.

Cuối cùng, ngay cả cá chua cũng bán hết, còn thừa một phần lớn nguyên liệu cá chua, Hứa Thấm Ngọc không tiếp tục bán, nàng đoán vị Lương thiên hộ sáng nay kia tối nay chắc chắn sẽ muốn đến ăn bữa tối, nên cố ý để lại cho hắn.



Bếp sau cũng không cần Hứa Thấm Ngọc dọn dẹp, Chu đầu bếp đã theo nàng một ngày, nàng dạy cho hắn không ít mẹo nhỏ nấu ăn, thậm chí mấy món ăn này đều giao cho Chu đầu bếp, Chu đầu bếp vô cùng biết ơn, tất nhiên sẽ đền đáp lại, để Hứa Thấm Ngọc về phòng nghỉ ngơi trước, còn bảo người mang một chậu nước nóng đến cho nàng rửa mặt.

Không cần dọn dẹp bếp, Hứa Thấm Ngọc ôm một hộp tiền đồng mình kiếm được về phòng.

Lúc này đã là giờ ngọ, tức là khoảng hơn mười hai giờ.

Bùi Gia Ninh thấy nàng về, gọi một tiếng tứ tẩu, vừa rồi nàng ấy còn đi tìm tứ tẩu, thấy tứ tẩu đang bận rộn trong bếp nên không đến làm phiền.

Văn thị cũng đã tỉnh, cũng biết tức phụ đang làm đồ ăn ở bếp sau của khách điếm, thấy tức phụ ôm một cái hộp gỗ về, bà ấy không để ý lắm, chỉ nghĩ tức phụ biết nấu ăn, hẳn là đang giúp đỡ ở sau bếp, nên chưởng quầy một ngày trả cho nàng mấy chục văn tiền tiền công.

Tâm tư của Văn thị đều đặt trên người nhi tử.

Đến giờ Bùi Nguy Huyền vẫn chưa tỉnh.

Thấy phu quân tiện nghi vẫn chưa tỉnh, Hứa Thấm Ngọc cũng có chút lo lắng, nàng đặt hộp lên đầu giường mình, đi qua xem thử.

Bùi Nguy Huyền nhắm chặt hai mắt nằm trên giường, sắc đỏ trên mặt đã phai đi nhưng vẫn không có chút động tĩnh nào, thậm chí tư thế nằm và vị trí đặt tay chân đều giống hệt đêm qua.

Hứa Thấm Ngọc hoàn toàn không cảm nhận được sự phập phồng của lồng ngực hắn, trong lòng lo lắng, nàng không nhịn được đưa tay sờ trán hắn, nhiệt độ trên trán đã giảm đi không ít, không còn nóng như vậy nữa nhưng vẫn không thấy tỉnh, trong lòng nàng càng bất an, cẩn thận đưa tay về phía hơi thở của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook