Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Chương 38:

Nhu Nạo Khinh Mạn

06/06/2024

Ngón tay thon dài nhưng hơi sưng đỏ và nứt nẻ đặt dưới sống mũi cao thẳng của người nam nhân.

Không hít vào, cũng không thở ra.

Trong lòng Hứa Thấm Ngọc khẽ thót lại, hình như nàng thực sự không cảm nhận được hơi thở ra vào của phu quân tiện nghi!

Phu quân tiện nghi sẽ không chết chứ.

Trong lòng nàng không khỏi có chút bi thương, suốt chặng đường này, phu quân tiện nghi cũng cõng nàng đi được mấy ngày, tuy không nói nhiều nhưng vẫn là người rất tốt, mình cũng gọi một đường tứ ca, còn nguyên thân bị lưu đày cũng không thể đổ lỗi lên người hắn, hắn cũng coi như là nạn nhân.

Đang hỗn loạn suy nghĩ, giây tiếp theo, cổ tay đột nhiên bị người nắm lấy.

Cổ tay bỗng nhiên bị người nắm lấy, những suy nghĩ hỗn loạn trong đầu Hứa Thấm Ngọc lập tức tan biến, theo bản năng nhìn về đôi tay này, xương bàn tay thon dài rộng lớn, xương cốt rõ ràng, ngón tay cũng rất thon dài, cho dù có hơi gầy gò tái nhợt khiến gân xanh nổi rõ, cũng không hề ảnh hưởng đến vẻ đẹp của đôi tay này, ánh mắt nàng chạm vào chủ nhân của đôi tay, là phu quân tiện nghi Bùi Nguy Huyền của nàng.

Hắn tỉnh rồi.

Hứa Thấm Ngọc cũng nhìn vào đôi mắt của hắn.

Đôi mắt đó không biết nên hình dung thế nào, ánh mắt cực kỳ lạnh lùng, có chút giống với ánh mắt của loài thú máu lạnh, lạnh lẽo vô tình, bị ánh mắt như vậy nhìn chằm chằm, trong lòng rùng mình, chỉ trong nháy mắt, lông tơ trên người nàng đều dựng đứng lên.

Hứa Thấm Ngọc sửng sốt, tưởng mình nhìn nhầm, chớp chớp mắt, khi nhìn lại, phu quân tiện nghi đã trở lại bình thường, ánh mắt lại giống như trước đây, lạnh lùng nhàn nhạt nhưng không hề lạnh lẽo, có chút xa cách lại có cảm giác ôn hòa.

Bình thường phu quân tiện nghi không thích nói chuyện, Hứa Thấm Ngọc cho rằng tính cách hắn hơi trầm tĩnh, ôn nhuận như ngọc.

Nàng lắp bắp gọi: "Tứ, tứ ca, huynh tỉnh rồi sao?"



Vừa rồi nàng còn tưởng tứ ca đã chết rồi, như vậy có chút nguyền rủa người khác, lời này gọi ra không khỏi có chút chột dạ.

Còn về ánh mắt vừa nhìn thấy kia, nàng tự cho rằng mình nhìn nhầm, dù sao tứ ca cũng là người bệnh, còn bị sốt cao, sốt đến mơ mơ màng màng, ánh mắt không đúng cũng là chuyện bình thường.

Bùi Nguy Huyền thấy là nàng, từ từ buông tay đang nắm chặt cổ tay nàng, lại nhìn cổ tay nàng, nơi bị hắn nắm đã có một vết hằn đỏ rất sâu.

"Ngọc nương, xin lỗi, vừa rồi ta mơ thấy ác mộng, có làm nàng sợ không?"

Hắn không nói sai, đúng là mơ thấy ác mộng, mơ thấy một số chuyện lúc nhỏ.

Nghĩ đến cảnh tượng trong mơ, hắn nhắm mắt lại, che đi sự lạnh lẽo trong đôi mắt.

Hứa Thấm Ngọc xoa xoa cổ tay, cười tươi nói: "Tứ ca đừng lo, cổ tay không sao."

Thực ra rất đau, nàng không biết phu quân tiện nghi gầy như vậy, mà lại có sức lực lớn như vậy, sức tay lớn như vậy trông không hề yếu ớt chút nào, nàng cảm thấy cả xương cổ tay đều đau.

Văn thị và Bùi Gia Ninh nghe thấy Bùi Nguy Huyền tỉnh lại, đều vội vàng chạy đến, hai hài tử cũng lắc lư tự mình chạy đến, nhìn chằm chằm người ca ca, thúc phụ trên giường.

Thấy hắn tỉnh lại, nước mắt Văn thị rơi xuống: "Huyền ca nhi tỉnh lại là tốt rồi."

Hứa Thấm Ngọc thấy vậy, cũng không quấy rầy bọn họ, đi ra bếp sau bưng cháo cá phi lê vẫn còn ấm về phòng.

Văn thị lúc này đang nói chuyện với nhi tử, nói rằng lang trung bắt mạch cho hắn, nói hắn có vẻ như có dấu hiệu trúng độc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook