Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Chương 39:

Nhu Nạo Khinh Mạn

06/06/2024

Bùi Nguy Huyền chỉ nhàn nhạt nói một câu: "Không sao, độc đã giải được hơn nửa, không chết được."

Thấy hắn bình tĩnh như vậy, Hứa Thấm Ngọc đoán rằng, phu quân tiện nghi hiển nhiên đã sớm biết chuyện mình trúng độc, hẳn là đã trúng độc từ lúc còn trong cung, hơn nữa thời gian trúng độc chắc chắn không ngắn, rất có khả năng là bị hạ độc từ nhỏ, chẳng phải nói tứ hoàng tử vẫn luôn thể nhược hay sao? Trong cung có ngự y, còn có thể mời được thần y lợi hại nhất thiên hạ, không đến nỗi ngay cả chứng thể nhược cũng không chữa khỏi.

Hắn lại là nhi tử của hoàng hậu, trong cung chắc chắn không ít phi tần và hoàng tử muốn hắn chết.

Trong lòng Văn thị cũng đoán được phần nào, sắc mặt có chút tái nhợt, trong lòng cũng theo đó mà nhói lên.

Bà ấy ở hậu cung không có người nhà thân nương giúp đỡ, đích mẫu nhà thân nương cũng không thật lòng muốn bà ấy trở thành sủng phi của Thịnh Cảnh Đế, sau này cho dù bà ấy ngồi lên ngôi hậu, đích mẫu kỳ thực cũng không muốn giúp đỡ nhi tử của bà ấy.

Nhưng dù sao bà ấy cũng là thứ nữ của phủ An Bình công, là châu chấu trên cùng một cọng cỏ, An Bình công vì một mạch của mình, cũng tận tâm tận lực giúp đỡ bà ấy và đích tử.

Nhưng những năm này phụ thân cũng chỉ là An Bình bá nhỏ nhoi, cũng không có thế lực lớn lao gì để có thể giúp đỡ nhiều trong việc lập trữ.

Đối với việc lập trữ, bà ấy chưa từng hỏi han, bà ấy không hiểu chuyện chính trị, việc bà ấy có thể làm chính là tận tâm tận lực yêu thương Thịnh Cảnh Đế và nhi tử của mình.

Nhưng trong lòng bà ấy hiểu rõ, việc đoạt đích giữa các hoàng tử nguy hiểm đến mức nào.



Kỳ thực bà ấy cũng đoán được một số tính toán của tiên đế, ở chung với tiên đế hơn hai mươi năm, bà ấy có thể cảm nhận được tình cảm của tiên đế đối với mình, ông ta biết thân phận của bà ấy thấp hèn, nếu không làm hoàng hậu, nhi tử của bà ấy sẽ không có khả năng lên ngôi trữ quân, lập bà ấy làm hoàng hậu, bà ấy không có thế lực ngoại thích, nên muốn chờ muộn một chút mới lập trữ, để tránh bị các phi tần và hoàng tử khác trong cung nhắm vào.

Nhưng cho dù như vậy, cuối cùng vẫn rơi vào cảnh ngộ này, bà ấy đương nhiên không tin đích tử của mình sẽ đầu độc tiên đế, chỉ trách địc tử không có sự tàn nhẫn như nhị hoàng tử, ngay cả phụ hoàng của mình cũng dám đầu độc.

Văn thị nghĩ đến tiên đế bị đầu độc chết, còn có đích tử, đau lòng không chịu nổi, sắc mặt tái nhợt.

Hứa Thấm Ngọc lúc này đi tới nói: "Tứ ca, sáng nay ta nấu chút cháo cá phi lê, từ tối hôm qua đến giờ huynh vẫn chưa ăn gì, trước tiên hãy uống cháo đi."

Văn thị bị tức phụ cắt ngang dòng suy nghĩ, từ trong nỗi đau khổ này giãy dụa ra, nhận lấy bát trong tay tức phụ, muốn đút nhi tử uống cháo, lại bị Bùi Nguy Huyền từ chối, hắn tự mình nhận lấy bát cháo ăn.

Hắn ăn uống rất tao nhã, quả không hổ danh là hoàng tử kim tôn ngọc quý.

Hứa Thấm Ngọc nhìn phu quân tiện nghi ăn cháo một lúc liền không còn hứng thú, nghĩ đến hắn cũng đã tỉnh, lo lắng trong lòng đã giảm đi hơn nửa, liền chạy về đầu giường, ôm lấy chiếc hộp gỗ của nàng, đổ hết tiền đồng và bạc vụn trong hộp gỗ ra giường.

Kiếm được tiền, chuyện vui vẻ hạnh phúc nhất đương nhiên là đếm tiền.

Điều này không khỏi khiến Hứa Thấm Ngọc nhớ đến kiếp trước khi nàng mới bắt đầu bày sạp, mỗi tối việc đầu tiên cũng là đếm tiền, đếm xem mỗi ngày kiếm được bao nhiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook