Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Chương 42:

Nhu Nạo Khinh Mạn

06/06/2024

Rong biển và tôm khô đều không rẻ, những quầy hoành thánh khác không có rong biển và tôm khô, đều cho thêm một ít hành lá và mỡ lợn.

Trong nồi nước dùng trong, hoành thánh xoay tròn nổi lên, Hứa Thấm Ngọc khẽ động cổ tay, muôi thủng lớn múc mười mấy viên hoành thánh lên, đổ vào bát nước dùng xương đã nêm gia vị, cuối cùng rắc hành lá lên trên để trang trí.

Một bát hoành thánh nhỏ đủ cả sắc, hương, vị đã hoàn thành.

Hứa Thấm Ngọc tất nhiên là ưu tiên cho mình và người Bùi gia ăn trước.

Nàng nấu sáu bát hoành thánh, đều là nước dùng xương, không cho thêm dầu ớt và giấm, suốt dọc đường họ không được ăn uống tử tế, dạ dày chắc chắn không chịu được đồ ăn cay, phải bồi dưỡng một thời gian.

Dầu ớt là do nàng tự làm, cho ớt và hạt tiêu vào chảo sắt xào thơm xào khô, sau đó giã nhỏ, đổ dầu nóng vào thêm vừng, vậy là xong dầu ớt phiên bản đơn giản.

Hứa Thấm Ngọc cũng đã nếm thử, rất ngon, thơm cay còn hơi tê tê, rất kích thích vị giác.

Bưng hoành thánh về phòng, Hứa Thấm Ngọc gọi người Bùi gia ăn sáng.

Bùi Gia Ninh đi tới giúp nàng bưng khay thức ăn đến bàn vuông, bế Phượng ca nhi và Nguyên tỷ nhi lại: "Tứ tẩu, tẩu ăn trước đi, để ta đút cho hai đứa." Nàng ấy biết lát nữa tứ tẩu còn phải vào trong bếp làm đồ ăn sáng cho thực khách.

Văn thị cũng đi tới đón lấy Nguyên tỷ nhi, cùng Bùi Gia Ninh đút cho hài tử ăn.

Hứa Thấm Ngọc cũng không khách sáo, gật đầu, bưng bát hoành thánh đến đưa cho Bùi Nguy Huyền: "Tứ ca, ngươi cũng ăn đi."

"Được." Bùi Nguy Huyền đáp một tiếng nhưng ánh mắt lại dừng trên cổ tay thiếu nữ đưa tới, vết hằn trên cổ tay bị hắn nắm không những không mờ đi mà còn đậm hơn, tay hắn nhận bát khẽ khựng lại.

Hứa Thấm Ngọc đưa bát xong, cũng không đi đến bàn vuông, mà ngồi xuống chiếc ghế đẩu nhỏ mà Văn thị vừa ngồi bắt đầu ăn.



Lúc nàng ăn, má phồng lên, mắt hơi nheo lại, vẻ mặt vô cùng thỏa mãn hưởng thụ.

Bùi Nguy Huyền vốn không có khẩu vị, thấy dáng vẻ này của nàng, cũng không nhịn được múc một viên hoành thánh cho vào miệng.

Vừa vào miệng đã kinh ngạc, vỏ tuy mỏng nhưng không hề bị vỡ, dai và giòn, nhân thịt cắn vào là vỡ tan, miếng nào cũng có thịt, miếng nào cũng thơm, nước dùng tươi, thịt mềm.

Hắn ăn một miếng lại một miếng, một bát hoành thánh cũng hết sạch.

Hắn vừa ăn xong, Hứa Thấm Ngọc cũng ăn xong, rất tự nhiên nhận lấy bát trong tay hắn, đang định bưng đi thì nghe thấy phu quân tiện nghi đột nhiên lên tiếng: "Ngọc nương, có thể cho ta mượn một quán tiền không?"

Hứa Thấm Ngọc ngẩn ra, ồ ồ hai tiếng: "Tứ ca chờ chút." Nói xong chạy đi lấy một quán tiền từ trong hòm gỗ của mình đưa cho Bùi Nguy Huyền, nàng cũng không hỏi hắn mượn tiền để làm gì.

Năm mươi lượng trước đó của nàng đều đã đưa cho Văn thị, Văn thị đã nộp tiền nhập hộ khẩu, chín mươi lượng còn lại đều cất đi, đây là số tiền gần ba quán tiền nàng kiếm được hôm qua.

Đưa tiền xong, Hứa Thấm Ngọc bưng bát không vào trong bếp.

Khách điếm đã có không ít thực khách, đều là khách quen hôm qua, Lương Nghĩa cũng có mặt.

Hứa Thấm Ngọc vừa vào trong bếp liền bắt đầu bận rộn nấu hoành thánh, không lâu sau, cả khách điếm đều tràn ngập mùi thơm của hoành thánh, thu hút thêm nhiều thực khách.

Phía trước khách điếm toàn là tiếng khen ngợi của thực khách.

"Hoành thánh này thật ngon, chưa từng ăn hoành thánh nào ngon như vậy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook