Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Chương 9:

Nhu Nạo Khinh Mạn

31/05/2024

Lúc này Văn Uẩn Linh đương nhiên không coi Hứa Thấm Ngọc ra gì.

Người Văn gia cũng giống như Văn Uẩn Linh, trực tiếp phớt lờ Hứa Thấm Ngọc, tất cả đều tụ tập về phía dưới tảng đá lớn, định để trú mưa nghỉ ngơi dưới tảng đá lớn.

So với cả nhà Bùi gia gian nan suốt đường, người bệnh thì bệnh, người yếu thì yếu thì cả nhà của An Bình công tuy rằng bị bãi quan lưu đày nhưng bọn họ có đủ thời gian, bán đi toàn bộ gia sản, tuy trên đường không mang theo rương hòm nhưng cũng có đủ vàng bạc bên mình, có thể dùng tiền bạc nhờ quan binh giúp họ mua đồ ăn thức uống vật tư, trên người cũng không gầy đi mấy cân, lúc này trời mưa, bọn họ cũng đều có ô dầu và áo tơi.

Đợi đến khi hai lão của Văn gia đi đến dưới tảng đá lớn, Văn Uẩn Linh thấy Hứa Thấm Ngọc vẫn đứng dưới tảng đá lớn, nhíu mày nói: "Ngươi làm sao vậy? Còn chắn ở đây làm gì? Không thấy tổ phụ tổ mẫu ta đến sao? Còn không mau tránh ra."

Hứa Thấm Ngọc nhìn người Văn gia lý trực khí tráng, có chút tức cười, thậm chí ngay cả Văn thị cũng nhìn nàng muốn nói lại thôi, muốn nàng nhường chỗ.

Bùi Gia Ninh nghiến răng trừng mắt nhìn người Văn gia, giống như một con thú nhỏ tức giận.

Chỉ có Bùi Nguy Huyền là ánh mắt lạnh nhạt liếc nhìn người Văn gia một cái.

Hứa Thấm Ngọc không nói hai lời, đi đến bên cạnh Bùi Nguy Huyền, bế hai hài nhi từ trong ngực hắn ra.



Hai hài nhi nhẹ bẫng, ngay cả nàng là người vừa mới khỏi bệnh cũng có thể bế được, có thể thấy hai hài nhi gầy đến mức nào.

Bế hai hài nhi, Hứa Thấm Ngọc một lần nữa đi đến dưới tảng đá lớn, trực tiếp dùng thân mình đẩy hai ông bà lão của Văn gia đã đến dưới tảng đá lớn ra ngoài.

Tảng đá lớn tuy rằng lớn nhưng cũng chỉ đủ cho ba người lớn dung thân, Hứa Thấm Ngọc đẩy một cái, ông bà lão Văn gia trực tiếp bị đẩy ra ngoài, phơi mình dưới mưa.

Sắc mặt Văn Uẩn Linh đều thay đổi, giận dữ nói: "Ngươi có phải mù không? Không thấy tổ phụ tổ mẫu ta đang trú mưa ở dưới sao."

"Mù mắt không phải là các ngươi sao?" Hứa Thấm Ngọc cười khẩy một tiếng: "Vừa rồi không thấy ta ở dưới tảng đá lớn sao? Không hiểu trước sau? Phượng ca nhi và Nguyên tỷ nhi đều mới ba bốn tuổi, lại bị thấm mưa suốt đường, càng cần tránh mưa hơn, thế nào? Các ngươi ngay cả vị trí của hài nhi cũng muốn giành? Hay là các ngươi muốn bức chết hai hài nhi này?"

Mặc dù đều mặc áo tơi nhưng bị mưa tạt cả ngày, trên người cũng ướt không ít.

Văn Uẩn Linh tức đến nỗi mặt trắng bệch.

Văn lão thái thái chưa từng bị người đối xử như vậy, tức đến nỗi toàn thân run rẩy, bắt đầu dạy bảo Hứa Thấm Ngọc: "Còn tưởng rằng đích xuất của Hầu phủ ít nhiều cũng nên biết lễ nghĩa liêm sỉ, tôn trọng bậc trưởng bối, không biết mẫu thân ngươi dạy ngươi như thế nào, khiến ngươi vô lễ với bậc trưởng bối như vậy, thật đúng là con hư tại mẹ, không phải một nhà không vào một cửa." Nếu còn có người hầu ở đây, lão thái thái hận không thể sai người hầu tiến lên tát vào miệng Hứa Thấm Ngọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vương Phi Lưu Đày, Ta Kéo Cả Nhà Chồng Cùng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook