Xuyên Tới Cổ Đại Làm Tân Nương Tử

Chương 30: Lễ thị

Tiểu Diệp Tử 03

09/09/2023

Thẩm Tứ cũng nghiêm túc suy nghĩ về việc này , hắn không thể mọi lúc ở nhà . Để Ngọc Nương và hài tử ở lại cũng không yên tâm , nhân lúc trên trấn họp chợ . Dắt về hai con chó , một con chó lớn lông đen dữ tợn . Một con chó đáng yêu , lông trắng xù xù dễ thương . Tổ hợp này đặt cạnh nhau có hơi kỳ quái.

“ Chàng mua về làm cái gì vậy nha ?.”

Ngọc Nương tò mò hỏi , thức ăn thừa đều cho vịt và gà . Hai con chó này tới , nuôi bằng cái gì nha .

Thẩm Tứ buộc con chó lớn vào cột , ôm con chó trắng vào ngực .

“ Nàng và hài tử ở nhà ta không yên tâm . Tiểu hắc để trông nhà đi , còn tiểu Bạch có thể chơi với nàng giải sầu nhé .”

Ngọc Nương nhìn động vật nhỏ dễ thương cũng thích , nhưng không nỡ phân biệt đối xử giữa hai con chó . Chưa kịp đáng thương tiểu hắc , Tài lang trong giường đã khóc ầm ĩ .

Tiểu tử này thường ngày đều rất ngoan , nhưng mỗi khi đói đều khóc lên rất lớn .

Thường ngày chỉ trong nhà trông tiểu bảo bối , lại ra vườn trồng rau xem cây . Cuộc sống điền viên quê nhà như vậy , Ngọc Nương rất thoả mãn .

Từ dịp Tết , thu vụ mùa khoai lang và khoai tây . Hoa quả khô của Trái Vị ký đã làm ra hai món mới , khoai lang và khoai tây khô . Hiện tại đầu năm rất được yêu thích , vườn khoai tây trước đó đã hết hơn phân nửa . Nên Ngọc Nương bèn để Mai tẩu tử nói với hàng xóm xung quanh , nàng có mua lại khoai lang và khoai tây .

Ngay cả Trịnh gia đại ca đều xuống hỗ trợ , cách làm của khoai tây và khoai lang . Nàng muốn gửi tới Nhan thị , nhưng thực sự hết biện pháp . Không có biện pháp gửi tới tay Nhan thị a .

Nhưng lại trùng hợp , hôm nay nhà của Ngọc Nương lại đón một vị khách sang trọng .

Lễ thị quan sát xung quanh , để nha hoàn đứng đằng sau . Gương mặt xinh đẹp cười tủm tỉm ăn thử khoai tây khô .

“ Nhan tỷ tỷ nói ta còn không tin . Xem ra , ngươi thực sự có bản lĩnh .”



Ngọc Nương ôm hài tử trong ngực , khách khí nói .

“ Huyện lệnh phu nhân quá khen . Phu nhân tới chơi , dân phụ thập phần vui vẻ .”

Lễ thị nhìn rất xinh đẹp , phu quân nàng ấy tới đây nhậm chức . Lại quen biết với Nhan thị , được Nhan thị tình cờ nhắc đến Ngọc Nương . Lễ thị hiếu kỳ ghé qua đây bát quái .

“ Khách khí gì chứ , ngươi được Nhan tỷ tỷ yêu thích . Ta tự nhiên cũng giống tỷ ấy . Nếu không phải nhờ tỷ ấy a , chỉ sợ phu quân ta lại phải ở lại Tam Châu nhậm chức .”

Nhất châu , Nhị Châu , Tam Châu , Tứ Châu , mỗi năm đều gặp lũ lụt . Nhậm chức ở đó cũng bị vạ lây không ít , người dân vô cùng khó khăn . Quan phụ mẫu cũng không khấm khá gì , còn bị cấp trên mắng .

Ngọc Nương cũng đoán vị này tới đây có liên quan tới Nhan thị , chẳng lẽ biết cửa tiệm nàng có loại mới . Ngọc Nương Vội vàng nói .

“ Phu nhân , người giúp ta chuyển phương pháp làm khoai khô cho Nhan phu nhân . Vốn dĩ từ lâu đã muốn gửi qua , nhưng không có biện pháp gửi đi .”

Lễ thị xua xua tay .

“ Việc nhỏ , việc nhỏ . Ta giúp ngươi gửi thư tới kinh thành .”

Ngọc Nương cảm kích đa tạ , lại rót cho nàng ấy chén trà . Việc này coi như xong , vị này là phải chăng cũng nên đi rồi ?

Lễ thị vừa cắn hướng dương , làm như không thấy ánh mắt của Ngọc Nương .

“ Ngươi không biết đâu , Nhan tỷ tỷ thực sự rất lợi hại . Nhan gia hiện giờ có không ít cổ phần của tỷ ấy , tháng không chừng có thể kiếm cả vạn lượng đấy . Nếu tỷ ấy là nam nhi thì tốt rồi , có thể tranh giành với thiếu gia Nhan gia một phen . Nhưng thiếu gia đó cũng không kém , lại có thể làm ra lạp xưởng . Bán được không ít bạc đâu .”

Lễ thị vừa tới đây , tính tình nàng thích bát quái . Nhưng không thân quen ai , nay có Ngọc Nương dưới này . Buôn chuyện với nàng không sợ bị nàng nói ra ngoài , lại quen biết Nhan thị . Đúng là rất hợp khẩu vị của Lễ thị .

Ngọc Nương chỉ phụ hoạ vài câu , lời nói của Lễ thị giúp nàng biết được không ít tin tức. Ngọc Nương không dám quá thân thiết với nàng ấy , có Nhan thị trước mặt. Nàng không muốn díng dáng tới cuộc chiến gia tộc gì đó .



Mai tẩu tử hôm nay không biết lấy tin tức từ đâu , dắt theo nhi tử tới gõ cửa nhà Ngọc Nương .

“ Ta lên trấn mua đồ , lại gặp một vị người quen của Thạch Đào thôn . Nghe người đó nói chuyện , lại biết được Chu gia đại nương bị nữ nhi ruột lăn lộn tới bệnh . Nên ta liền tới nói cho muội …”.

Ngọc Nương sửng sốt , lại kinh hoảng không thôi . Không được , chuyện này hiện tại đã vượt qua khỏi suy nghĩ của nàng . Sao lại xảy ra chuyện như vậy .

Mai tẩu tử biết nàng lo lắng , cũng nguyện ý giúp đỡ .

“ Nếu muội lo lắng cho nương , có thể để Tài lang ta trông giúp . “

Ngọc Nương bồn chồn trong lòng , miễn cưỡng cười cười .

“ Làm phiền tẩu tẩu quá . Nhưng mà ….”

“ Tứ tẩu ….”

Giọng nói Lan Nương đột nhiên vang lên , Lan Nương đỏ mặt từ bên ngoài đi tới . Chủ động nhìn Ngọc Nương nói .

“ Tứ tẩu nếu có việc , lại không muốn làm phiền Mai tẩu tử . Chi bằng , để ta đi cùng Mai tẩu tử trông Tài lang nhé .”

Ngọc Nương cùng Mai tẩu tử kinh ngạc nhìn Lan Nương . Lan Nương là cô nương xinh đẹp nhất thôn , lại được trong nhà cưng chiều . Tính tình cao ngạo , mặc dù không vô lễ nhưng không bao giờ có chuyện chủ động giúp đỡ ai .

Ngọc Nương so với hai tiểu cô , thì Mạn Nương thân với nàng hơn một chút . Ngọc Nương không nhịn được nhìn Lan Nương nhiều hơn , vị tiểu cô này không biết tương lai như thế nào . Nhưng rất hiểu tình hình hiện tại , Ngọc Nương sẽ không yên tâm để Tài lang sang Thẩm gia cũ . Nên mới yêu cầu đi cùng Mai tẩu tử trợ giúp , người này là người biết quan sát thời thế .

Ngọc Nương không tiện nghĩ nhiều , nàng còn lo lắng Lăng thị bên kia . Cũng yên tâm để hai người trông giúp , liền kéo Thẩm Tứ đánh xe tới Thạch gia thôn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Tới Cổ Đại Làm Tân Nương Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook