Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Chương 12: A

Mặc Ngôn Mộc

13/08/2024

[Tiên nữ Vi Vi vẫn xinh đẹp như vậy, ảnh chụp màn hình nào cũng thần tiên thoát tục, khí chất ngút ngàn.]

[Đều là mẹ kế, có người yêu thương con riêng như con ruột, nhìn sang nhà bên cạnh đến bây giờ còn chưa thấy bóng dáng đứa nhỏ đâu, rõ ràng là một mẹ kế độc ác.]

Ở nơi máy quay không thể quay đến, Chu Đan Đan - quản lý của Diệp Vi Vi - vẫn đang cầm điện thoại theo dõi dữ liệu của từng phòng livestream, ngoài ảnh hậu Trương Thư Du ra thì lượng người xem livestream của Diệp Vi Vi là cao nhất.

Chu Đan Đan rất hài lòng với số liệu này, tuy không bằng ảnh hậu Trương Thư Du nhưng có thể vượt qua cả ảnh hậu cũng là rất giỏi rồi. Còn về phần Diệp Vân Linh kia, Chu Đan Đan liếc mắt nhìn, lượng người xem livestream chỉ có vài nghìn, loại người không đáng để tâm này, Chu Đan Đan lướt qua một cái rồi thoát ra ngay.

Theo dõi một lúc, thấy số liệu cơ bản đã ổn định, Chu Đan Đan không còn chuyển qua chuyển lại giữa các phòng livestream nữa mà trực tiếp ở lại phòng của Diệp Vi Vi.

Lúc này, lượng người xem livestream của Diệp Vi Vi đã đạt hơn 120.000, phải biết rằng đây là dữ liệu trước 6 giờ sáng, rất nhiều người còn đang ngủ.

Kết quả xem chưa được ba phút, cô ta đã phát hiện lượng người xem livestream đang giảm dần, chưa đầy một phút đã giảm xuống chỉ còn 100.000, sau đó lại giảm xuống còn hơn 80.000 trong nửa phút, rồi lại giảm xuống còn hơn 60.000 và lượng người xem trực tuyến vẫn đang tiếp tục giảm.

Sắc mặt Chu Đan Đan thay đổi chóng mặt, chuyện gì đang xảy ra vậy?

Cô ta muốn tìm hiểu nguyên nhân, sau khi xem qua các phòng livestream khác, cô ta phát hiện ra điểm bất thường khi nhìn thấy phòng livestream của Diệp Vân Linh.

Lượng người xem trực tuyến trong phòng livestream của Diệp Vân Linh vậy mà đã đạt hơn 80.000 người? Cao hơn cả Diệp Vi Vi?

Rõ ràng lúc cô ta thoát ra chỉ có hơn hai nghìn người xem, mấy phút ngắn ngủi này đã xảy ra chuyện gì?



Trong lúc Chu Đan Đan còn đang kinh ngạc, lượng người xem trực tuyến của Diệp Vân Linh đã vượt mốc 100.000.

Chu Đan Đan: “...” ???

Diệp Vi Vi cũng nhìn thấy sắc mặt quản lý của mình thay đổi, sau khi ăn cơm xong, nhân lúc đoàn chương trình đang phỏng vấn Phương Từ, cô ấy lấy điện thoại từ tay Chu Đan Đan để xem.

Khi nhìn thấy lượng người xem trực tuyến của Diệp Vân Linh nhiều hơn mình gấp đôi, sắc mặt được trang điểm tinh xảo của Diệp Vi Vi khẽ biến.

Chu Đan Đan thấy vậy vội vàng an ủi: “Em đừng quá lo lắng, bây giờ Diệp Vân Linh chỉ đang cố câu view thôi. Cách khoe khoang của cô ta rất dễ khiến dân mạng nảy sinh tâm lý căm ghét người giàu, em xem, trên dòng bình luận toàn là những lời mắng chửi cô ta kìa."

Nghe những lời của quản lý, sắc mặt Diệp Vi Vi hơi giãn ra một chút.

Lưu lượng vốn dĩ là con dao hai lưỡi, cư dân mạng bây giờ đều thích những người có hình tượng gần gũi, Diệp Vân Linh sử dụng cách thức bất chấp như vậy, cho dù có thể thu hút được lượng người xem nhất thời, nhưng cũng chỉ khiến hình ảnh của bản thân ngày càng xấu đi mà thôi, cuối cùng sẽ bị phản tác dụng.

Tuy nhiên, nhìn thấy lượng người xem livestream của Diệp Vân Linh, trong lòng Diệp Vi Vi vẫn có chút không thoải mái.

Nhất là sau khi nhìn thấy số người xem trực tuyến trong phòng phát sóng của cô đã vượt quá 150.000, sắc mặt hắn ta càng thêm u ám.

Đoàn nhân viên chương trình nuốt nước miếng thèm thuồng cho đến khi Diệp Vân Linh ăn sáng xong, vẫn không thấy bóng dáng anh em Lục Tử Hạo đâu, tưởng họ vẫn còn ngủ, bèn hỏi: “Cô Diệp, hai đứa nhỏ thường dậy lúc mấy giờ vậy ạ?”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook