Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Chương 13: A

Mặc Ngôn Mộc

13/08/2024

Ban đầu, họ còn muốn hỏi xem liệu có tiện để họ quay một số cảnh hai đứa trẻ thức dậy hay không.

Kết quả Diệp Vân Linh đáp: “Thức dậy á? Tôi cũng không rõ lắm, hay là mọi người hỏi chú Đức thử xem sao.”

Đạo diễn: “...” Cảnh quay này vẫn đang được ghi hình đấy, vậy mà cô lại nói không biết giờ giấc con mình dậy? Diễn cũng phải diễn cho tròn vai chứ?

VJ Trần định lên tiếng hỏi thì Diệp Vân Linh như nhớ ra điều gì liền bổ sung: “À đúng rồi, phòng ăn của bọn trẻ với tôi không giống nhau đâu, mọi người cứ đứng đây đợi, đến lúc chúng dậy cũng không quay được gì đâu.”

VJ Trần: “...”

Trong phút chốc, bọn họ chẳng biết nên nói gì.

Thế giới của người giàu có thật tuyệt vời, trong nhà đến cả phòng ăn cũng phải có đến hai cái.

Ghen tị đến mức muốn đập đầu vào tường.

Sau khi hỏi chú Đức, VJ Trần được biết hai đứa nhỏ giờ này cũng sắp thức dậy rồi nên đã bảo một nhóm quay phim khác đi theo quay Lục Tử Hạo và Lục Ngữ Nịnh, còn mình thì ở lại tiếp tục ghi hình Diệp Vân Linh.

Sau khi ăn sáng xong, Diệp Vân Linh được tổ đạo diễn yêu cầu thực hiện một đoạn phỏng vấn riêng trước khi bắt đầu quay chính thức.

Diệp Vân Linh ngồi trên ghế sofa ở phòng khách, đối diện là tổ đạo diễn, tay cầm tờ đề cương đã được chuẩn bị sẵn, bắt đầu tiến hành phỏng vấn.

VJ Trần: “Xin hỏi cô Diệp, lý do gì khiến cô quyết định tham gia chương trình của chúng tôi vậy?”

Đây là câu hỏi khá phổ biến, thông thường trong trường hợp này, khách mời sẽ nói một số câu xã giao lịch sự, chẳng hạn như trước đây đã từng xem chương trình và rất thích, hoặc là muốn nhân cơ hội này để vun đắp tình cảm với con riêng của chồng...

Diệp Vân Linh đáp: “Tôi có lý do nhất định phải tham gia.”



VJ Trần: “...” Không thể nghĩ ra lý do nào hợp lý hơn sao?

VJ Trần tiếp tục hỏi: “Bình thường cô và hai con có hay trò chuyện với nhau không?”

Diệp Vân Linh đáp: “Không thường xuyên lắm.”

“...” Quả là một người phụ nữ “thép”, đến những lời này mà cô cũng dám nói thẳng ra như vậy. VJ Trần vẫn tiếp tục kiên trì hỏi: “Mọi người đều rất tò mò về chồng của cô, không biết anh ấy làm công việc gì vậy?”

“Cụ thể anh ấy làm gì thì tôi cũng không rõ lắm, nếu nhất định phải dùng một từ để miêu tả thì...” Diệp Vân Linh nhún vai nói: “Tổng tài bá đạo.”

Cư dân mạng: “...”

VJ Trần lại hỏi: “Có vẻ như chồng cô rất bận rộn với công việc, vậy hai người thường hâm nóng tình cảm bằng cách nào?”

Diệp Vân Linh thành thật trả lời: “Anh ấy bận lắm, không có thời gian vun vén tình cảm với tôi đâu. Vừa hay, tôi cũng thấy cuộc sống một mình rất thoải mái.”

Câu trả lời này một lần nữa khiến cả tổ đạo diễn há hốc mồm kinh ngạc, đã gả vào gia đình giàu có như vậy, chẳng lẽ cô không nên ngày đêm nghĩ cách trói chặt trái tim người đàn ông để củng cố địa vị của mình hay sao?

VJ Trần tiếp tục hỏi: “Chồng thường xuyên không có ở nhà, cô không cảm thấy cô đơn sao?”

Diệp Vân Linh vẻ mặt đầy khó hiểu nhìn VJ Trần, hỏi ngược lại: “Tại sao anh lại nghĩ tôi cô đơn? Tôi sống trong căn nhà lớn như thế này, mỗi ngày thức dậy đều có người hầu hạ, trong thẻ có cả núi tiền tiêu không hết do chồng cho, muốn làm gì thì làm, cũng chẳng cần nhìn sắc mặt ai, cuộc sống như vậy chẳng phải rất tốt hay sao?”

VJ Trần: “...” Là một người đàn ông thẳng thắn, VJ Trần không tài nào hiểu nổi suy nghĩ của Diệp Vân Linh, nhưng lại có thể cảm nhận được niềm vui từ nụ cười của cô.

Ngược lại, rất nhiều cư dân mạng lại cảm thấy câu trả lời của Diệp Vân Linh khá đúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook