Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Chương 14: A

Mặc Ngôn Mộc

13/08/2024

[Phải nói trước là tôi là anti-fan của Diệp Vân Linh, nhưng tôi lại rất đồng tình với những gì cô ấy vừa nói.]

[Đàn ông không cần ở nhà, chỉ cần mang tiền về nhà. Phụ nữ chúng ta chỉ cần ăn diện lộng lẫy mỗi ngày, muốn làm gì thì làm. Không cần nói nhiều, đó chính là cuộc sống trong mơ của tôi.]

[Bạn trên còn thiếu một điều, con cái đã có sẵn, lại chẳng cần phải tự mình mang nặng đẻ đau. Xong rồi, tôi không ngờ có ngày tôi lại ghen tị với cuộc sống của người mà tôi ghét.]

[Bé yêu mau lại đây, dì hôn một cái, lại một ngày nữa bị chảy tim rồi.]

[Bây giờ tôi mới biết khi một người không biết xấu hổ thì đáng sợ đến mức nào, cô ta lại khiến tôi ngỡ ngàng về sự không biết xấu hổ của cô ta một lần nữa.]

[Thật không ai trong giới giải trí có thể trị được cái người đáng ghét này sao? Câu trả lời của cô ta đúng là xứng đáng ăn đòn!]

[Cô ta nói những lời này chắc chắn vì nghĩ rằng chồng cô ta sẽ không xem cuộc phỏng vấn này sao? Tôi đang mong chờ xem biểu cảm của Diệp Vân Linh khi chồng cô ta nhìn thấy sẽ như thế nào.]

Diệp Vân Linh có lẽ cũng không nghĩ rằng một câu nói đơn giản của cô lại gây được tiếng vang như vậy, đặc biệt là những người phụ nữ đã kết hôn đều rất đồng tình với quan điểm của cô.

Dĩ nhiên, người chửi rủa cô cũng nhiều hơn, nhiều người cảm thấy cô đang cố gắng thu hút sự chú ý với cách làm quá đỗi không biết xấu hổ.

Trong một thời gian ngắn, các bình luận trên phòng live của Diệp Vân Linh đã chia thành hai thái cực rõ rệt.

Đạo diễn chính của chương trình "Mẹ tiến lên" là Tần Vĩnh Lượng thường xuyên tập trung vào những khách mời có lượng người theo dõi cao như Thư Nhã, Trương Thư Du, luôn để mắt tới phòng live của họ, sẵn sàng bắt kịp bất kỳ chủ đề nào nóng hổi.

Thế nhưng, đã hơn một giờ live mà vẫn chưa thấy có điểm nhấn nào, khiến Tần Vĩnh Lượng buồn rầu uống một ngụm trà câu kỷ tử.



"Đạo diễn Tần, đạo diễn Tần, lên hot search rồi! Lên hot search rồi!" Đạo diễn phụ trách cầm điện thoại hét lên phấn khích.

Tần Vĩnh Lượng mắt sáng rực vội hỏi: "Là ai lên? Thư Nhã hay Trương Thư Du?"

Đạo diễn phụ trách lắc đầu: "Không phải ai trong số họ."

Tần Vĩnh Lượng vừa cầm lấy điện thoại vừa thắc mắc: "Chẳng lẽ là Diệp Vi Vi? Coi live của cô ấy thì khá ấm cúng, nhưng sức hút chủ đề thì không đủ. Chẳng lẽ là chuyện cô ấy sống ở khu nhà giàu đã lên hot search sao?"

Vẻ mặt của đạo diễn phụ trách có chút kỳ quái, vẫn để đạo diễn Tần tự xem.

Khi Tần Vĩnh Lượng nhìn thấy từ khóa trên hot search, ông cũng ngơ ngác.

#Quan điểm sau hôn nhân của Diệp Vân Linh#

Sao lại là Diệp Vân Linh lên hot search được thế này, vừa mới live hơn một giờ thôi mà. Chắc chắn vì cô ta lại làm gì đó bị chỉ trích rồi.

Tần Vĩnh Lượng mở từ khóa ra xem, đã chuẩn bị sẵn tinh thần là phần lớn đều là bình luận chửi rủa Diệp Vân Linh, nhưng kết quả lại khá bất ngờ, tuy cũng có nhiều bình luận chửi rủa, nhưng cũng có không ít bình luận khen ngợi, ý kiến trái chiều.

Xem thêm video đó, nghe thấy quan điểm của Diệp Vân Linh về hôn nhân sau kết hôn, Tần Vĩnh Lượng dù là một người đàn ông thẳng thắn cũng chẳng hiểu lắm, nhưng với tư cách là một đạo diễn truyền hình thực tế, ông nhạy bén nhận ra rằng đoạn nói của Diệp Vân Linh đã kích thích sự đồng cảm của nhiều phụ nữ.

Từ khóa này hiện đang ở vị trí thứ 46 trên hot search, Tần Vĩnh Lượng lập tức chỉ đạo đội quảng bá: "Đẩy mạnh, đưa từ khóa này lên top 10 ngay."

Khi một chương trình mới bắt đầu, tỷ lệ người xem ban đầu này rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sau này, khó khăn lắm Diệp Vân Linh mới tạo ra chủ đề, đạo diễn Tần tất nhiên không bỏ lỡ cơ hội quảng bá này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook