Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Chương 27: A

Mặc Ngôn Mộc

14/08/2024

Bởi vì khi nhân viên công tác chuẩn bị đến tịch thu khối rubik và trò chơi xếp gỗ, Lục Tử Hạo đã trích dẫn lời của một số chuyên gia nói rằng rubik và trò chơi xếp gỗ có lợi cho việc rèn luyện tư duy không gian của não bộ, đồng thời đưa ra hiện nay có những chương trình giáo dục nào đã sử dụng những thứ này, dùng lý lẽ để thuyết phục Trương Hi Minh không tịch thu.

Lục Tử Hạo, một đứa trẻ nhỏ tuổi, đứng trước một đám người lớn, tranh luận một cách có lý có cứ, đã thu hút được một lượng lớn các "fan mẹ".

Nếu không phải nhìn thấy dáng vẻ tranh luận với Diệp Vân Linh trước đó có chút trẻ con, thì mọi người đều cảm thấy bỏ qua ngoại hình, cậu bé này thực sự hiểu chuyện và đáng tin cậy hơn rất nhiều người lớn.

Sau khi kiểm tra hành lý xong, tiếp theo chính là giải quyết vấn đề nhà ở.

Trương Hi Minh cầm trong tay năm bức ảnh, cười nói: “Năm bức ảnh này, chính là ngôi nhà mà mọi người sẽ ở trong hai ngày tới. Nào, để tôi cho mọi người xem qua những ngôi nhà này trước đã.”

Trương Hi Minh lần lượt giơ từng bức ảnh lên.

Bức ảnh đầu tiên là một ngôi nhà hai tầng xây bằng gạch ngói, cổng là loại hai cánh bằng sắt, nhìn qua khe hở của song sắt có thể thấy trong sân trồng rất nhiều loại hoa đẹp. Trương Hi Minh giới thiệu, sân sau của ngôi nhà này còn trồng rất nhiều rau hữu cơ, chủ nhà là một cặp vợ chồng trẻ mới cưới.

Bức ảnh thứ hai là nhà vườn, cũng được xây bằng gạch ngói, xung quanh trồng rất nhiều cây ăn quả, nhìn dáng vẻ là vừa đến mùa thu hoạch.

Trương Hi Minh cười nói: “Sống trong nhà vườn, trái cây đương nhiên là tự phục vụ rồi.”

Đám trẻ nghe vậy liền reo hò, rất nhiều đứa trẻ đều kêu muốn ở trong ngôi nhà này.

Ngôi nhà trong bức ảnh thứ ba được làm bằng gỗ, Trương Hi Minh giới thiệu: “Ngôi nhà này được làm hoàn toàn bằng gỗ, không dùng một chiếc đinh nào. Hơn nữa, chủ nhà này là thợ mộc gia truyền, ông ấy còn biết làm ngựa gỗ nữa.”

Căn nhà thứ tư là nhà kho ngô, trong sân treo đầy ngô, trên mặt đất cũng trải không ít, nhìn cũng thuộc loại sạch sẽ gọn gàng.



Bốn căn nhà phía trước, chỉ nhìn từ bên ngoài, thì căn nhà gạch đầu tiên là tốt nhất, những căn khác cũng không tệ.

Những khán giả quen thuộc với kịch bản chương trình đều biết, tổ chương trình không thể nào tốt bụng như vậy, quả nhiên khi ảnh chụp căn nhà thứ năm được hé lộ, mọi người chỉ cần nhìn một cái đều cảm thấy sụp đổ.

Căn nhà thứ năm là nhà tranh, nhìn từ ảnh chụp, căn nhà tranh không lớn, không giống như là nơi ở của người, ngược lại thích hợp để quay phim kinh dị, đặc biệt là khu rừng phía sau nó, trông âm u đáng sợ.

Cư dân mạng đều đã tưởng tượng ra câu chuyện về một bộ phim kinh dị trong căn nhà cổ giữa núi rừng.

Ban đầu các khách mời khác đều mong đợi căn nhà số 1, nhìn từ ảnh chụp căn nhà số 1 đẹp nhất.

Sau khi xem hết ảnh chụp, mọi người đều nghĩ chỉ cần không phải căn nhà số 5, thì căn nào cũng được.

Việc chọn nhà được quyết định bằng cách bốc thăm, thứ tự bốc thăm trước sau sẽ theo thứ tự mọi người đến thôn Vương Cổ lúc đầu.

Lúc đó Diệp Vân Linh đến sớm nhất, Diệp Vi Vi là người đến cuối cùng.

Trương Hi Minh sẽ nhét ảnh chụp lại vào phong bì, xáo trộn ngẫu nhiên để mỗi nhóm người chọn.

Diệp Vân Linh nhìn bàn tay mình, thân là một nữ phụ độc ác, cô biết rõ vận may của mình kém cỏi đến mức nào.

Nhìn Lục Tử Hạo đang đứng bên cạnh, nói: "Lục Tử Hạo, con đi bốc đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook