Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Chương 28: A

Mặc Ngôn Mộc

14/08/2024

Lục Tử Hạo ngẩng đầu nhìn cô một cái, mím môi có lẽ không hài lòng về việc Diệp Vân Linh sai bảo mình, nhưng cũng không nói gì thêm.

Dắt tay Lục Ngữ Nịnh đi tới, từ đó rút ra một phong bì.

Sau khi lấy được phong bì, đợi Diệp Vi Vi cũng bốc xong, Trương Hi Minh nói: "Bây giờ mọi người có thể mở phong bì ra, xem có bốc được căn nhà ưng ý hay không."

Diệp Vân Linh mở phong bì, khi nhìn thấy căn nhà số 5, lại có cảm giác quả nhiên là vậy, vận may của nữ phụ độc ác chính là sẽ không quá tốt, cho dù là gián tiếp cũng sẽ không để mình được như ý.

Liếc nhìn Lục Tử Hạo bên cạnh, Diệp Vân Linh đưa phong bì trong tay qua nói: "Vận may của con cũng không tốt."

Lục Tử Hạo nhìn thấy căn nhà số 5, sắc mặt hơi thay đổi.

Bên cạnh truyền đến tiếng reo hò của Diệp Vi Vi và con trai, Diệp Vân Linh không cần nhìn cũng biết, căn nhà số 1 tốt nhất chắc chắn là bị Diệp Vi Vi bốc mất rồi, ai bảo cô ta có vầng hào quang nữ chính chứ.

Tâm trạng những người khác cũng không tệ, dù sao không bốc phải nhà tranh là rất tuyệt rồi.

Thấy Lục Tử Hạo sắc mặt không tốt, Trương Duyệt Hân tiến lên vỗ vai cậu, an ủi: "Tử Hạo, anh đừng lo lắng, tối nay anh có thể đến nhà em ngủ, nhà em là vườn cây ăn quả, có rất nhiều trái cây ngon."

Lục Tử Hạo sở hữu một gương mặt điển trai lạnh lùng, lúc không nói chuyện trông rất ngầu, nhưng khi nói chuyện với em gái thì giọng nói lại dịu dàng.

Từ nhỏ Trương Duyệt Hân đã là một người coi trọng ngoại hình, lại là con một trong nhà, từ nhỏ đã mong muốn có một người anh trai vừa đẹp trai vừa biết yêu thương em gái như Lục Tử Hạo.

Ngoài Trương Duyệt Hân ra còn có những người bạn khác cũng đến mời Lục Tử Hạo đến nhà họ ở, trong lúc nhất thời nhìn Lục Tử Hạo rất được chào đón.

Diệp Vân Linh nhìn Lục Tử Hạo đang bị vây quanh, rồi lại nhìn nam chính Phương Từ còn chưa lớn đứng bên cạnh cậu.



Thật lợi hại, Lục Tử Hạo quả không hổ danh là nhân vật còn được yêu thích hơn nam chính trong tiểu thuyết, mới nhỏ tuổi đã thể hiện bản lĩnh thu hút ong bướm lợi hại như vậy, sự nổi bật này suýt chút nữa đã che khuất nam chính rồi.

Đáng tiếc cậu ta lại là một người cuồng em gái, một lòng một dạ chăm sóc em gái.

Nhớ trong tiểu thuyết nguyên chủ lúc đó cũng bốc phải căn nhà số 5 này, cũng có không ít người mời Lục Tử Hạo đến nhà họ ở, lúc đó Lục Tử Hạo định dẫn em gái đến nhà người khác ở.

Nhưng nguyên chủ không đồng ý, lấy lý do sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác, kiên quyết từ chối lời mời của mọi người.

Đó là tình tiết trong sách, đoạn này vì hệ thống không yêu cầu bắt buộc phải đi theo cốt truyện, Diệp Vân Linh cũng không định ép buộc cậu ta.

Nếu hai người họ mà ở nhờ nhà người khác, cô một mình còn tự tại hơn, dù sao thì cô cũng từng sống trong những môi trường khắc nghiệt nào rồi đâu, nhà tranh rơm rạ cũng tốt mà.

“Cảm ơn mọi người, không cần đâu ạ.”

Diệp Vân Linh đã chuẩn bị tâm lý ở một mình rồi, nghe tiếng từ chối này, có chút kinh ngạc.

Anh chàng cuồng em gái này, không lo lắng em gái ở không quen sao?

Bận rộn cả ngày, trưởng thôn bảo mọi người mang hành lý đi tìm nhà của mình, có thể nghỉ ngơi một buổi chiều.

Trên đường đều có biển chỉ đường, tìm cũng nhanh thôi.

Mười mấy phút sau, Diệp Vân Linh và hai anh em Lục Tử Hạo đứng trước căn nhà tranh, phát hiện tổ chương trình này còn tàn nhẫn hơn cô tưởng tượng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Mẹ Kế Văn, Đại Lão Mạt Thế Mang Oa Bạo Hồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook