Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 12:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

"Chị sẽ không dùng hết dầu ăn cả năm trong nhà chứ?"

Tần Trúc Nam lẩm bẩm nói, bình thường cậu xào rau chỉ dám cho một chút xíu để dính chảo, nếu không thì dầu ăn sẽ không đủ dùng lâu như vậy. Thôi, chị đang không vui, có lẽ cần làm gì đó để giải tỏa.

Lại qua một lúc lâu, trong lúc cậu thấp thỏm chờ đợi, chị cậu cuối cùng cũng mở cửa bếp, đồng thời, đủ loại mùi thơm đua nhau tỏa ra.

Tần Trúc Nam không nhịn được mà nuốt nước miếng.

"Được rồi, ăn tạm cái này trước, lát nữa chị làm cho em món ngon hơn."

Tần Trúc Tây gọi cậu em ngốc vào, bảo cậu ăn đồ ăn. Trên bàn bày một chậu bánh khoai lang thơm phức và vàng ươm, rõ ràng là dùng dầu để chiên, thật xa xỉ!

Một chậu khác là khoai tây trộn, tuy đơn giản nhưng cô đã cho thêm nước sốt đặc biệt do mình chế biến, hương vị tuyệt đối rất ngon!

Không còn cách nào khác, trong nhà chỉ có khoai lang và khoai tây, chỉ có một chút bột mì, cô muốn làm bánh bao nhưng tiếc là xảo phụ khó nấu được bữa cơm không có gạo. Không gian của cô thì cái gì cũng có nhưng bây giờ vẫn chưa thể lấy ra được.

"Chị, ngon quá!"

Tần Trúc Nam chỉ cắn một miếng bánh khoai lang, lập tức say mê.

Vàng ruộm giòn tan, còn có chút ngọt ngào, ngay cả những người chán ăn khoai lang cũng phải khen ngợi. Cậu lại kẹp một đũa khoai tây trộn, có chút chua chua cay cay, rất thanh mát, ăn rất đã, ngon hơn khoai tây luộc nhiều!

Ôi trời ơi, tay nghề của chị cậu tốt quá, đã lâu rồi cậu không được ăn cơm do chị cậu nấu, hóa ra tay nghề của chị cậu lại tốt như vậy! Tần Trúc Nam cảm động muốn khóc, đây là cảm nhận của một đứa trẻ nhà quê đã quá lâu không được ăn đồ ngon.



"Ngon cũng không được ăn nhiều, cơ thể em không tốt, bánh khoai lang chỉ được ăn một cái thôi, khoai tây trộn cũng ăn một chút, ngày mai chị sẽ mang thịt và bánh bao về cho em."

Tần Trúc Tây đựng hết số bánh khoai lang còn lại vào trong giỏ nhưng khoai tây trộn thì đựng thế nào mới tiện đây?

"Chị, chị thật sự đi sao, chị biết chợ đen ở đâu không? Có nguy hiểm không? Hay là em đi cùng chị nhé? Nhiều đồ như vậy, chị mang đến trấn làm sao được, mệt lắm."

Tần Trúc Nam có rất nhiều lo lắng và cân nhắc, từ thôn đến trấn khá xa, đi bộ phải mất hơn một tiếng, hơn nữa chắc chắn phải xuất phát vào lúc hai ba giờ sáng, muộn như vậy, không an toàn chút nào.

"Tần Trúc Nam, nam tử hán đại trượng phu, không được líu ríu, lề mề, như vậy làm sao thành đại sự được!"

Tần Trúc Tây nghiêm mặt dạy dỗ cậu, chủ yếu là quá ồn ào, chịu không nổi.

"Vâng."

"Nhưng chị cũng không thể tự đi được."

Tần Trúc Nam ủ rũ, chị cậu chê cậu rồi.

"Được, chúng ta cùng đi, bốn giờ sáng dậy, nghe rõ chưa nên bây giờ em mau ăn nốt đồ ăn rồi rửa mặt đi ngủ đi."

Tần Trúc Tây vẫy tay, nhưng tâm thì đã trôi đi mất rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook