Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 13:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

"Được! Chị yên tâm, em chắc chắn sẽ không khiến chị bị muộn!"

Tần Trúc Nam vui mừng khôn xiết, cuối cùng cậu cũng được chia sẻ một chút với chị mình!

Tám giờ tối, hai chị em đúng giờ lên giường đi ngủ nhưng Tần Trúc Tây nằm trên giường trằn trọc, có chút bực bội.

"Có gì mà bực bội chứ, chẳng phải chỉ là đổi một nơi sống khác thôi sao? Còn có thêm một đứa em mà mình luôn mong mỏi, có gì không tốt chứ?"

Tần Trúc Tây tự nói, có lẽ lời an ủi của chính mình đã có tác dụng, không lâu sau, cô ôm ngực ngủ thiếp đi, chỉ là khi ngủ, cô lại mơ thấy một chuyện không thể tin được.

"Tần Trúc Nam, cậu tưởng rằng mấy thủ đoạn nhỏ nhoi cậu dùng sau lưng có thể đối phó được với tôi sao? Đừng mơ nữa, cậu có biết chị cậu chết như thế nào không? Đúng, chính là ánh mắt này, lúc chị cậu chết, cũng dùng ánh mắt này nhìn tôi, ha ha ha."

"Rất nhanh, cậu sẽ được đi cùng chị cậu rồi!"

Cô ta nói xong, lập tức thay đổi sắc mặt, hướng về phía trước nói giọng yếu ớt.

"Á! Hạ Chu cứu em! Cậu ta là một tên điên, hu hu hu."

"Bụp."

"Được rồi, được rồi, không sao rồi, cậu ta chết rồi, Mi Mi, sau này sẽ không còn ai quấn lấy em nữa, em đừng sợ."



"Mi Mi đừng sợ, đừng sợ."

"Đừng sợ."

Hai chữ đừng sợ như cắm rễ trong đầu Tần Trúc Tây, không ngừng lặp lại trong đầu cô, cho đến khi cô giật mình tỉnh dậy, toàn thân đẫm mồ hôi ngồi dậy.

"Thật là kích thích."

Tần Trúc Tây lắc đầu trong bóng tối, sau đó lấy ra một chai nước từ trong không gian, ừng ực uống gần hết nửa chai, lúc này mới bình phục được nhịp tim đập nhanh vì kích thích.

Tuyệt thật, hóa ra cô không chỉ xuyên không, mà còn xuyên vào sách, Dương Mi Mi cùng thôn chính là nữ chính! Cô đã nói mà, nhìn cái tiêu chuẩn này đi, ra ngoài là có thể nhặt được tiền, không phải là nữ chính cá chép hóa rồng thì là gì?

Nhưng không phải tất cả nữ chính đều là người tốt, bởi vì góc độ của sách đều xuất phát từ nữ chính, giống như bản chất của thứ sử sách đó, tóm lại là do người chiến thắng viết nên, đen hay trắng thì người ngoài làm sao biết được.

Trong sách, Tần Trúc Tây chính là một vai phụ độc ác, vì một người đàn ông mà muốn hại Dương Mi Mi. Trên thực tế, căn bản không phải như vậy, là cô và thanh niên trí thức trong thôn nói nhiều hơn với Hứa Đình Tri vài câu, sau đó Dương Mi Mi ghen tuông, rồi nghĩ cách để cô đi đời nhà ma.

Bởi vì nữ chính lúc đầu thích Hứa Đình Tri, điều này tương đương với người đàn ông của cô ta, đương nhiên không thể để người phụ nữ khác đến gần anh được.

Nhưng Hứa Đình Tri không phải nam chính, chỉ là nam phụ bạch nguyệt quang. Vì anh không biết điều, thà chết không chịu khuất phục, ừm, rồi anh cũng đi đời nhà ma, còn thành công thúc đẩy tình cảm của nam nữ chính, tóm lại chỉ là một công cụ.

Ồ, bản thân Tần Trúc Tây chỉ là một vai phụ nhỏ chết ngay từ đầu, nhưng Tần Trúc Nam thì không phải, cuốn sách hơn sáu trăm chương thì cậu ấy sống được hơn ba trăm chương, đúng là đại phản diện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook