Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 2:

Phù Sinh Diêu Duệ

06/05/2024

Giữa lúc trời đất quay cuồng, một số ký ức ùa về…

Hóa ra cơ thể này cũng tên là Tần Trúc Tây, bây giờ là những năm 70, cô chỉ có một người em trai nương tựa vào nhau, em trai kém cô ba tuổi, cha mẹ cô đã mất trong một tai nạn khi cô mới 11 tuổi, Tần Trúc Tây một mình chống đỡ gia đình này đã bảy năm, bây giờ là thiếu nữ 18 tuổi.

Đúng là tuổi xem mắt, tuổi lấy chồng tốt nhất. Các cô gái nhà khác 18 tuổi thì ngưỡng cửa nhà đã bị bà mối dẫm nát.

Nhưng Tần Trúc Tây vì phải nuôi một đứa em trai ốm yếu bệnh tật, cho dù cô có khỏe mạnh và có thể làm việc thì cũng không ai dám cưới.

Phải nói đến lý do tại sao Tần Trúc Tây lại lên Tây thiên, để cô xuyên vào cơ thể này thì không thể không nhắc đến một người, Dương Mi Mi.

Dương Mi Mi này đúng là nữ chủ tiêu chuẩn trong truyện thời đại, lại còn là phiên bản cá chép hóa rồng, cô ta vừa sinh ra thì nhà đã nuôi thêm được mấy con lợn con, hai tuổi đã nhặt được một con lợn rừng, ba tuổi có thể bắt thỏ bằng tay không, mà còn là loại thỏ tự đâm vào người.

Tóm lại, trong thời đại thiếu thốn vật chất này, kỹ năng nhặt được thịt ở bất cứ đâu của Dương Mi Mi quả thực vô địch, không chỉ trở thành tiểu phúc tinh nổi tiếng của toàn đội sản xuất Đại Đường, mà còn là cô con gái út được cả nhà cưng chiều, xì, đúng là người chiến thắng trong cuộc sống.

Đáng tiếc là tiểu phúc tinh này không ngây thơ vô tội như vẻ bề ngoài, không phải sao, chỉ vì Tần Trúc Tây nói nhiều hơn một câu với người trong lòng cô ta là Hứa Đình Tri, cô ta đã lợi dụng vận may của mình để hại Tần Trúc Tây..

"Nếu nói như vậy, chẳng phải mình là nữ phụ độc ác sao?"



Cuối cùng cũng sắp xếp xong đoạn ký ức dài dòng này, Tần Trúc Tây lẩm bẩm tự nói, cả người và đầu óc đều đau nhức không chịu nổi, Dương Mi Mi này ra tay đúng là đủ tàn nhẫn.

Thôi, nghĩ nhiều cũng vô ích, dù sao cũng nhặt được một mạng, cứ ngủ trước đã.

Ngày hôm sau.

"Ọc ọc, ọc ọc."

Tiếng gọi Tần Trúc Tây dậy không phải tiếng gà gáy, mà là tiếng bụng cô kêu đói.

"Chị, chị dậy rồi, em nấu cơm rồi, chị mau ra ăn đi, hôm qua chị không ăn gì, chắc đói lắm!"

Tần Trúc Nam thấy Tần Trúc Tây đi ra, vui vẻ vẫy tay với cô, chị cậu bé đã có thể xuống giường, hẳn là đã khá hơn nhiều rồi, như vậy cậu mới yên tâm.

"Ừm."

Tần Trúc Tây vươn vai, hoạt động gân cốt. Cơ thể này giống hệt cô, chỉ là da dẻ và khí sắc rất kém, ngược lại không cần phải thích nghi nhiều, hơn nữa sức khỏe của bản thể cũng rất tốt, cô sử dụng dị năng quả thực là một lớp ngụy trang tự nhiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook