Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 3:

Phù Sinh Diêu Duệ

06/05/2024

"Tiểu Tây, cháu tỉnh rồi à, khỏe hơn chưa? Cháu xem cháu sao lại bất cẩn thế, sao lại có thể ngã xuống sườn núi sau nhà được. Không kịp thời đỡ được cháu nên Mi Mi cũng áy náy lắm, cháu xem, hôm nay con bé còn mang cho cháu một miếng thịt để bồi bổ cơ thể này, cháu mau cảm ơn con bé đi."

Đột nhiên, một bà thím dẫn theo một cô gái xinh xắn đi vào, bà thím vừa trách móc vừa đau lòng nói.

Đây là thím Kim hàng xóm, ngày thường rất chăm sóc chị em cô, còn cô gái bên cạnh bà chính là hung thủ hại chết nguyên chủ Dương Mi Mi.

"Thím Kim, thím nói gì vậy, thịt quý như vậy, cháu nào dám nhận chứ, vô công bất thụ lộc. Nhưng mà có thể lấy ra thứ quý giá như vậy, e là không phải vì áy náy, mà là muốn chuộc tội, em nói có đúng không, tiểu phúc tinh?"

Tần Trúc Tây cười tủm tỉm, trực tiếp đối đầu với Dương Mi Mi, cô cố tình nhấn mạnh ba chữ tiểu phúc tinh. Cô cũng không hiểu, đã nói là xóa bỏ mê tín phong kiến rồi, sao Dương Mi Mi lại có thể trở thành tiểu phúc tinh được, mọi người thật sự sẽ không vì mê tín phong kiến mà bị bắt sao?

Ánh mắt Dương Mi Mi lóe lên, lập tức giả vờ đồng tình nói.

"Chị Trúc Tây, chị nói gì vậy, tình hình của chị mọi người đều biết, chị em hai người không cha không mẹ, chúng ta là chị em tốt cùng thôn, đương nhiên phải chăm sóc chị thật tốt."

"Đúng vậy, Tiểu Tây, bây giờ không phải lúc để cố chấp, cháu mất nhiều máu như vậy nên ăn chút gì đó để bồi bổ, nếu không để lại di chứng thì sau này ai sẽ chăm sóc Tiểu Nam?"



"Tiểu Nam, mau đến khuyên chị cháu đi."

Thím Kim thẩm bất đắc dĩ nói, hôm nay Tiểu Tây nói chuyện rất khó nghe, bà sợ trong lòng cô đang trách Mi Mi.

Nhưng cô đứng không vững rồi ngã, đây cũng là chuyện không thể tránh khỏi, sao có thể trách người khác không kịp thời đỡ cô được? Hơn nữa Mi Mi còn mang đến một miếng thịt lớn như vậy, bà nhìn mà thèm chết đi được.

Chỉ vì miếng thịt này, Tiểu Tây cũng không nên nói bậy.

Phải nói Dương Mi Mi rất biết cách mua chuộc lòng người, một miếng thịt đã có thể thành công che giấu tội giết người. Nhưng cô ta không may mắn, lại đụng phải Tần Trúc Tây đến từ thế kỷ mới, chứ không phải Tần Trúc Tây ít nói vụng về như trước.

"Thật sao, vậy thì tôi phải cảm ơn cô đã thương hại tôi không có cha không có mẹ rồi, này, không phải là cho tôi sao? Còn giữ khư khư làm gì, sao vậy, không nỡ à?"

Tần Trúc Tây giật phắt lấy cái rổ tre trong tay Dương Mi Mi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook