Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 39:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

"Khụ, chúng ta vẫn nên bắt đầu nói chuyện chính sự thôi."

Tần Trúc Tây hắng giọng, kéo ánh mắt của Hứa Đình Tri về phía mình.

Cô vừa mở miệng, quả nhiên đã thu hút được ánh mắt của Hứa Đình Tri, ánh mắt sâu thẳm của anh nhìn thẳng vào Tần Trúc Tây, như thể muốn hút cô vào, nhìn thấu cô.

Tần Trúc Tây thoải mái để anh nhìn, thích thì cứ nhìn nhiều vào, tôi không tin anh còn có thể nhìn ra linh hồn tôi không phải hàng chính hãng!

Sau một thời gian bồi dưỡng, Tần Trúc Tây thực ra đã lột xác rồi, nước da vàng vọt đã biến mất, dần dần trở nên hồng hào trắng trẻo. Mặc dù vẫn còn một khoảng cách nữa mới đạt đến mức da như mỡ đông nhưng đã khác xa so với trước đây.

Chỉ là tóc mái của cô hơi dài, che mất một phần khuôn mặt, cộng thêm việc ngày nào cô cũng vội vã đi lại, không giao lưu với người khác nên dân làng không phát hiện ra sự thay đổi của cô.

Đôi mắt cô sáng ngời, lông mi cong vút tự nhiên, đuôi mắt hơi hếch lên, không chỉ không còn vẻ u ám như trước mà còn hơi tà khí.

Đúng vậy, chính là tà khí, giống như một con hồ ly nhỏ luôn nghĩ đến chuyện phá hoại, thông minh nhưng không an phận.

Môi nhỏ nhắn đỏ nhạt, khóe miệng nở một nụ cười nhàn nhạt, như thể đã tự tin vào những chuyện sắp xảy ra.

Xem ra là một con hồ ly nhỏ tự tin.

Chỉ trong chốc lát, Hứa Đình Tri đã phân tích Tần Trúc Tây mười phần mười, khiến người ta không khỏi nghi ngờ, có phải anh đã học qua tâm lý học không, nếu không thì sao lại biết xem tướng người chuẩn như vậy, xem một phát là biết ngay.



"Chuyện gì?"

Hứa Đình Tri nhàn nhạt hỏi, đằng sau vẻ ôn hòa nho nhã ẩn chứa một chút hứng thú.

Tần Trúc Tây đầy dấu chấm hỏi, xin lỗi nhé??? Anh đã đến đây rồi, còn không biết phải nói chuyện gì sao? Nói cho đúng thì, chuyện bị vu khống này là anh sốt ruột hơn hay tôi sốt ruột hơn?

Thôi, phụ nữ tốt không đấu với kẻ ốm yếu, cô hít một hơi, chủ động hỏi.

"Hôm đó tình huống cụ thể của anh và Dương Mi Mi là thế nào? Tôi muốn biết tất cả các chi tiết, như vậy tôi mới có thể giúp anh được."

Cô đã có một ý tưởng sơ bộ nhưng vẫn cần các chi tiết của Hứa Đình Tri để xác minh, ý tưởng này có khả thi hay không.

"Tại sao cô lại giúp tôi?"

"Tất nhiên là vì kẻ thù của kẻ thù chính là bạn rồi, nói thật với anh, tôi ngã từ trên núi xuống là do cô ta đẩy nhưng không ai nhìn thấy, nói ra cũng không ai tin."

"Còn anh, người có mắt đều nhìn ra được anh không thích cô ta, sao lại có thể đột nhiên tỏ tình rồi còn cưỡng bức cô ta được. Thế nào, bây giờ có thể nói tình hình hôm đó không?"

Tần Trúc Tây hiểu, muốn có được sự tin tưởng của đồng minh thì phải đưa ra đủ thành ý, bây giờ cô đã thành thật rồi, không có lý gì Hứa Đình Tri còn giấu giếm nữa chứ?

Quả thực là như vậy, lời này của cô, Hứa Đình Tri tin được bảy tám phần, dù sao cũng là bệnh chết thì vái tứ phương, dứt khoát kể hết chuyện hôm đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook