Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 40:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

"Hôm đó tôi như thường lệ, đi đường tắt về điểm thanh niên trí thức, cô ta đang đợi tôi ở đó..."

"Anh Hứa, anh Hứa, em có chuyện muốn nói với anh."

Dương Mi Mi dịu dàng như nước nhìn anh, còn e thẹn cắn môi, tay hơi lo lắng vặn vẹo góc áo.

Hôm nay cô ta mặc một chiếc áo màu xanh nhạt, ngoài bím tóc được buộc gọn gàng, trên đó còn kẹp hai bông hoa dại màu hồng, mặt đỏ như thoa son, cả người vừa thanh tú vừa có chút diễm lệ.

Chỉ nhìn cách ăn mặc này, thực ra đã có thể tranh vị trí hoa khôi của thôn rồi, ai bảo thời buổi này, người ta chẳng có gì để ăn diện chứ?

Nhưng cách ăn mặc này của cô ta đối với Hứa Đình Tri mà nói thì quá là lòe loẹt, đặc biệt là nhìn nụ cười vừa e thẹn vừa quyến rũ của cô ta, suýt chút nữa là nổi hết cả da gà.

"Nói."

Hứa Đình Tri không chút biểu cảm lùi lại hai bước, giữ khoảng cách bốn năm người với cô ta, anh sợ Dương Mi Mi sẽ xông tới lắm sao?

Dương Mi Mi thấy hành động không nể mặt của anh, tức đến mức mất bình tĩnh, nhịp tim cũng đập mạnh hơn, đập thình thịch như đánh trống.

"Anh Hứa, em thích anh."

Cô ta lấy hết can đảm, nói xong thì đầy chờ mong nhìn người đàn ông khí thế hiên ngang trước mặt. Không ai có thể sánh được với dung mạo và khí chất của anh, một người đàn ông như vậy, chỉ có cô ta mới xứng!

"Tôi không thích cô."



Hứa Đình Tri lại lùi thêm hai bước, vẻ mặt lạnh nhạt từ chối.

Câu trả lời này, thực ra nằm trong dự đoán của Dương Mi Mi, tuy cô ta có hơi khó chịu nhưng vẫn cố gắng nói tiếp.

"Tình cảm có thể vun đắp mà! Anh Hứa, Đình Tri, anh cưới em đi, anh cưới em thì bệnh của anh chắc chắn sẽ khỏi, em có thể chữa khỏi cho anh!"

Dương Mi Mi kích động tiến lên, nước bọt cũng bắn ra ngoài, Hứa Đình Tri nhíu mày, ghét bỏ né sang một bên.

"Không cần."

Huống hồ anh cũng không bị bệnh, cho dù có thì anh cũng thà bị bệnh.

"Tại sao? Là em không tốt ở điểm nào! Em xinh đẹp, cũng không kém những cô thanh niên trí thức thành phố! Em còn là tiểu phúc tinh, em có thể mang lại may mắn cho anh!"

"Em cách ba bữa lại nhặt được tiền, anh biết mà đúng không! Chỉ cần anh cưới em thì anh cũng như có một cái túi thần, sau này muốn làm gì mà không được!"

"Đình Tri, em chắc chắn là người giúp đỡ tốt của anh, là người vợ hiền của anh! Chỉ cần anh đồng ý cưới em, đồng ý đưa em rời khỏi cái nhà đó thì em..."

Cô ta càng nói càng kích động, càng nói càng thấy mình là tiên nữ giáng trần, ngay cả Hứa Đình Tri, được cưới cô ta cũng là may mắn của anh.

Đây không phải lần đầu tiên Hứa Đình Tri bị con gái tỏ tình nhưng đây là lần đầu tiên anh nghe thấy có cô gái lại tự khen mình như vậy, Vương Bà còn phải tự thấy hổ thẹn.

Mức độ tự luyến này ai nhìn thấy cũng phải rơi nước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook