Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 44:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

Lời nói thường ngày của hai chị em vô cùng ấm áp, Hứa Đình Tri nghiêng người quay đầu nhìn lại, Tần Trúc Tây dựa vào khung cửa như không có xương, cả người lười biếng tự đắc.

Đứa em ngốc đang siêng năng chạy tới chạy lui lấy đồ, lúc này thì không thấy mệt.

Tần Trúc Tây, cũng khác rồi.

Hứa Đình Tri nhíu mày, hoàn toàn xác định nhưng trên mặt không biểu lộ, bước chân không ngừng tiến về phía trước, cho đến khi biến mất gần Tần gia.

Nhưng có người lại không có ý thức tự giác, dù sao chỉ cần không có bằng chứng, ai biết được linh hồn trong cơ thể có thể thay đổi không? Chống nạnh.jpg.

Bên này đã bàn xong đối sách phản công, còn bên kia, Dương Mi Mi tạm thời chiếm thế thượng phong nhưng lại không được thoải mái.

Đã ba ngày trôi qua, Hứa Đình Tri vẫn không xuất hiện, anh căn bản không đến tìm cô ta! Không thể nào, đã như vậy rồi, chẳng lẽ anh không sợ bị bắt đi sao? Anh không sợ bị người ta chỉ trỏ cả đời sao!

Dương Mi Mi bồn chồn lo lắng đi đi lại lại trong phòng, còn vô tình làm vỡ một cái bát.

"Choang."

Tiếng bát rơi xuống vừa vang lên, bên ngoài đã truyền đến tiếng chửi bới.

"Đẻ con trong nhà à! Không làm gì cả, còn dám đập đồ! Tôi nói cho cô biết, cô có là đồ bỏ đi thì cũng là đồ bỏ đi của Dương gia chúng tôi."



"Tôi không gật đầu, xem ai dám cưới cô! Có bản lĩnh rồi à, còn dám tự tìm đàn ông! Cô cũng không sợ mất mặt, chạy nửa thôn với bộ dạng không mảnh vải che thân."

"Cả nhà chúng tôi đều bị cô làm mất hết mặt mũi, đồ con hoang vô liêm sỉ … "

Bà nội Dương ở trong sân chửi ầm lên, càng nói càng khó nghe, mặc dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng biết là nói đến ai.

Dương Mi Mi nghe thấy bốn chữ "Không mảnh vải che thân", tức đến suýt nữa thì lên cơn đột quỵ, cô ta nắm chặt bàn tay, mới có thể nhịn được không xông ra ngoài xé nát cái miệng thối của bà già không biết điều kia.

Dù sao thì cô ta cũng là cháu gái của bà ta, có ai nói về cháu gái mình như vậy không! Bà ta nói còn khó nghe hơn cả bà ta làm! Thứ gì vậy! Đã lấy tiền của cô ta rồi còn dám mắng cô ta như vậy!!!

Nếu không phải đánh không lại, Dương Mi Mi đã sớm xông ra ngoài.

Nghĩ đến chuyện họ bàn bạc, tiền sính lễ của cô ta không chỉ phải là một trăm đồng mà còn phải có ba món đồ lớn, cô ta không khỏi cào cấu bàn tay.

Những thứ này đều là dành cho mấy đứa con trai và cháu trai của bà già không biết điều kia, đến lúc đó tiền sính lễ và đồ đạc này, không có một thứ nào rơi vào tay cô ta.

Quan trọng nhất là, Hứa Đình Tri vốn đã không muốn cưới cô ta, cộng thêm những điều kiện này, nếu anh dứt khoát gánh chịu những lời chửi rủa này thì sao?

Cô ta không muốn ở trong ngôi nhà này thêm một phút nào nữa, cô ta muốn kết hôn! Cô ta muốn gả cho Hứa Đình Tri! Cô ta muốn thoát khỏi cái gia đình thối nát này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook