Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Chương 45:

Phù Sinh Diêu Duệ

10/05/2024

"Rầm!"

Dương Mi Mi hất tay, quét luôn cả cái bát khác xuống đất đập vỡ, như để phản đối những âm thanh bên ngoài.

"Này con nhỏ này còn dám đập đồ trước mặt tôi, dám tỏ thái độ với tôi, chắc là không biết ai là người làm chủ trong nhà này đúng không!"

"Thằng hai! Đi, lôi đứa cháu gái bất hiếu của tôi ra đây, hôm nay không đánh chết nó, nó còn tưởng nó có thể làm loạn trời đất!"

Bà nội Dương dựng ngược lông mày, khuôn mặt nhăn nheo đầy vẻ hung dữ, bà ta lại sai con trai mình đi đánh cháu gái, cũng là một bà già độc ác.

"Mẹ, con xin mẹ, mẹ đừng như vậy, Mi Mi chỉ là không hiểu chuyện, dạy dỗ một chút là được rồi, hu hu hu."

"Khóc cái gì mà khóc, đồ sao chổi, đến một đứa con trai cũng không đẻ được, mày đúng là gà mái không biết đẻ trứng, nuôi mày để làm gì!"

"Đều là do mày sinh ra đứa con gái tốt, làm mất hết mặt mũi nhà chúng ta!"

Bà nội Dương tức không thở nổi, lại nhìn đứa con dâu khóc lóc thảm thiết này, dứt khoát cầm chổi đánh tới tấp.

Đứa sao chổi này, vất vả lắm mới sinh được một đứa con gái cũng coi như có ích, thỉnh thoảng có thể trợ cấp cho gia đình vài đồng.

Nhưng không ngờ lại là một con sói mắt trắng không nuôi nổi, ngày thường trốn tránh không chịu nộp đồ thì thôi, bây giờ còn dám động tâm tư, tự mình tìm chồng.



Không được! Nếu không lột da cô ta một lớp thì đừng hòng bước ra khỏi nhà bà! Bà nội Dương diễn vai một bà già cay nghiệt tính toán rất sinh động.

Trò hề của Dương gia cuối cùng cũng ầm ĩ, mọi người bừng tỉnh, hóa ra gia đình tiểu phúc tinh cũng không hòa thuận lắm.

Ngày hôm sau, Tần Trúc Tây vẫn ra đồng như thường lệ, cần mẫn làm việc, tuyệt đối không nói một câu vô nghĩa. Đến khi mặt trời lặn về phía tây, sắp hết giờ làm việc, cuối cùng, cô cũng đợi được bóng người mà mình mong đợi từ lâu.

Anh là thanh niên trí thức nổi tiếng, mặt như ngọc, mày kiếm mắt sáng, dáng người cao ráo, là người trong mộng của các cô gái! Ai ngờ một giấc mộng tan vỡ, anh lại trở thành tên lưu manh khét tiếng, tỏ tình không thành, tức giận mà cưỡng bức, nhân phẩm bại hoại, là trung tâm buôn chuyện của các bà thím!

Người này, chính là Hứa Đình Tri!

Cùng với bóng người này xuất hiện là những tiếng bàn tán sôi nổi.

"Trời ơi, sao anh ta còn dám ra ngoài, trốn hai ngày rồi tôi còn tưởng anh ta biết sợ!"

"Đúng vậy, người thành phố đúng là khác, mặt dày, làm chuyện xấu cũng không sợ mất mặt, đáng thương cho Mi Mi kia, người này lại không định chịu trách nhiệm sao?"

"Đúng vậy! Anh ta vô cớ sờ mó người ta, anh ta phạm tội lưu manh, có thể đưa anh ta đi diễu phố rồi!"

"Khoan đã, mấy ngày rồi, người này không có động tĩnh gì, sao Dương gia cũng không có động tĩnh gì? Không giúp Mi Mi đòi lại công bằng sao? Không bắt người này cưới cô ta sao?"

Nói đến nói đi, mọi người lại nhắc đến Dương gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Niên Đại Văn, Ta Nhờ Không Gian Vả Mặt Nữ Chủ Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook