Xuyên Về 60: Quả Phụ Nóng Bỏng, Mang Theo Nhãi Con Lên Phố Làm Giàu

Chương 46:

Nhất Thốn Mặc

06/05/2024

Bà Trịnh đã mất đi con dâu, bà ta thấy La Cúc Phương đứng ra giúp đỡ, đang định mở miệng đòi Tống Tĩnh Xu một khoản lớn, kết quả là nghe con trai nói vậy liền tức đến mức suýt nữa tát Trịnh Tông một cái.

Hai vợ chồng già nhà họ Trịnh nhìn Trịnh Tông như nhìn người thiểu năng, những người khác trong đại viện thì đứng ngoài cuộc.

Đặc biệt là một số người đàn ông vừa về đến nhà, vừa ghen tị vừa hận Trịnh Tông.

Ai cũng muốn mình được tự do.

"Ba, mẹ, hai người quên rồi sao, lúc chúng ta ở trong công an, đồng chí công an đã nói với chúng ta thế nào?" Trịnh Tông thấy ba mẹ không phản ứng lại liền nhắc nhở một câu.

"Công an?"

Nói đến từ này thì hai vợ chồng già nhà họ Trịnh bủn rủn chân tay ngồi phịch xuống ghế.

"Đúng vậy, ba, mẹ, lúc ở đồn công an, đồng chí công an đã giáo dục chúng ta, bảo chúng ta đừng gây chuyện nữa, càng không được tìm đồng chí Tống Tĩnh Xu gây phiền phức, nếu không phải đồng chí Tống Tĩnh Xu tố cáo thì nhà chúng ta đã phạm tội rồi, nếu thực sự phạm tội thì đừng nói đến việc bị bắn, có lẽ ít nhất cũng phải ngồi tù mấy chục năm."



Trịnh Tông nhớ lại lời của công an giáo dục gia đình mình, liền vô thức rùng mình.

Nếu đứa trẻ đó thực sự vào nhà họ, dù là hiểu lầm hay gì đi nữa thì họ cũng đã phạm tội bắt cóc trẻ em, đó là tội nặng.

Nói nghiêm túc thì nhà họ còn phải cảm ơn vì Tống Tĩnh Xu đã tố cáo.

Trịnh Tông nói như vậy, hai vợ chồng già nhà họ Trịnh mới nhớ lại lời cảnh cáo của đồng chí công an khi họ rời khỏi công an.

Vừa về đến nhà đã bị nhà họ Xuân làm ầm ĩ một trận nên nhất thời quên mất, nghe Trịnh Tông nhắc nhở mới lập tức nhớ ra là không thể tìm Tống Tĩnh Xu gây phiền phức, nếu không thì biết đâu lại phải vào đồn công an, nhưng trên thực tế không phải họ tìm Tống Tĩnh Xu gây phiền phức, mà là Tống Tĩnh Xu tìm họ kiếm chuyện trước.

Ba đồng năm hào nói nhiều thì không nhiều, nói ít thì cũng không ít, họ không muốn bỏ ra.

"Mẹ, lúc ở đồn công an mẹ đã đích thân thừa nhận mẹ và Xuân Kiều đã đụng đến bà Thẩm, có ghi chép trong hồ sơ, lúc này đồng chí Tống Tĩnh Xu đòi chúng ta trả tiền thuốc cho bà Thẩm cũng là hợp tình hợp lý." Trịnh Tông lại khôn nhà dại chợ lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về 60: Quả Phụ Nóng Bỏng, Mang Theo Nhãi Con Lên Phố Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook