Xuyên Về 60: Quả Phụ Nóng Bỏng, Mang Theo Nhãi Con Lên Phố Làm Giàu

Chương 47:

Nhất Thốn Mặc

06/05/2024

La Cúc Phương ở bên cạnh nghe mà trợn mắt.

Được, cô ta là người ngoài cuộc, nhưng giúp đỡ lại còn giúp đến cùng. Trịnh Tông này cũng thật ghê tởm, không nói sớm cũng không nói muộn, lúc cô ta ra mặt rồi mới nói như vậy, chẳng phải là giẫm lên cô ta để lấy lòng Tống Tĩnh Xu sao, đúng là đồ khốn nạn, mực còn chưa khô đã qua cầu rút ván. La Cúc Phương vì hành động không theo lẽ thường của Trịnh Tông mà tức giận, dứt khoát chế nhạo: "Ồ, cũng không biết người ta có coi trọng anh không mà anh lại cố tình lấy lòng nịnh bợ, vợ bỏ đi cũng đáng đời."

"La Cúc Phương, mồm chó không mọc được ngà voi, tin bà đây đánh cô không."

Việc Xuân Kiều bị nhà họ Xuân cưỡng ép đưa về nhà mẹ đẻ vốn là nỗi đau của bà Trịnh, La Cúc Phương còn rắc muối vào vết thương đó, bà Trịnh thấy La Cúc Phương bắt nạt con trai bảo bối trong lòng mình, cơn giận liền chuyển hướng về phía La Cúc Phương.

Sáng nay nếu không phải La Cúc Phương tự ý mời công an đến thì con rể của bà ta đâu đến nỗi phải ngồi tù. Bà Trịnh không làm gì được Tống Tĩnh Xu vì cô có công an bảo vệ, đành trực tiếp trút cơn giận lên La Cúc Phương.

Đều là tại con sao chổi này.



"Bà già chết tiệt, tôi nể mặt bà mới gọi bà một tiếng dì, đừng được đằng chân lân đằng đầu, bà cũng không nhìn xem cái loại vô tích sự nhà bà thế nào, đã cưới hai người vợ rồi mà vẫn không thể sinh con, Tống Tĩnh Xu thèm để mắt đến anh ta à, bớt mơ mộng hão huyền đi, đồ khốn nạn."

La Cúc Phương không ngờ bà Trịnh nói trở mặt là trở mặt, cơn giận trong lòng cũng tìm được chỗ trút.

Cãi nhau trong đại viện, cô ta chưa từng ngán ai.

Bà Trịnh cũng là cao thủ cãi nhau với hàng xóm, bà ta bị Tống Tĩnh Xu đập đầu nhưng không có nghĩa là bà ta sẽ sợ La Cúc Phương.

Một đứa tuổi con cháu mà dám mắng vào mặt mình như vậy, bà Trịnh xắn tay áo, chửi tay đôi với La Cúc Phương.

Đều sống trong một đại viện nhiều năm như vậy, nói hơi quá thì đối phương có mấy sợi lông trên người họ còn biết rõ, càng biết rõ những chuyện riêng tư của đối phương, một khi đã chửi nhau thì cái gì cũng lôi ra hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về 60: Quả Phụ Nóng Bỏng, Mang Theo Nhãi Con Lên Phố Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook