Xuyên Về 80: Quân Hôn Mai Mối, Yêu Vợ Đến Nghiện

Chương 2:

Ngọc Lang

16/04/2024

Thẩm Uyển Địch thầm nhớ lại chiếc giường ấm áp của mình, đang nghĩ đến việc tăng tốc một chút, tranh thủ thời gian đến tiệm ảnh thì thấy phía trước có một cụ già, tay còn xách một túi bánh bao nóng hổi vừa ra lò, run rẩy đột nhiên trượt chân ngã.

Thật không ổn rồi. Thẩm Uyển Địch cũng không sợ ngã, vội tăng tốc chạy tới.

Vội vàng đến bên cạnh cụ già, cụ già đang nằm trên mặt đất rên hừ hừ, có vẻ như ngã không nhẹ, Thẩm Uyển Địch muốn đưa cụ đến bệnh viện, nhưng lại không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Mình cũng không nhấc nổi cụ!

Đang lúc không biết làm sao thì một anh bộ đội cao lớn bước nhanh tới: "Sao thế?"

Thấy có người giúp đỡ, lại còn là bộ đội, Thẩm Uyển Địch lập tức yên tâm: "Có thể là đường trơn quá, ông cụ này không cẩn thận nên ngã, tôi muốn đưa ông ấy đến bệnh viện, nhưng tôi không nhấc nổi ông cụ."

Anh bộ đội gật đầu hiểu ý: "Được rồi, chuyện này cứ giao cho tôi, ông cụ! Nhà ông ở đâu vậy?"

Ông cụ mơ mơ hồ hồ nói một địa chỉ, lúc này chủ quầy hàng bên cạnh và người đi đường cũng đến, mọi người cùng nhau đỡ ông cụ lên lưng Quý Yến Lễ.



Quý Yến Lễ nói: "Làm phiền mọi người, ai đến nhà ông ấy báo một tiếng, chúng tôi đưa ông ấy đến bệnh viện gần nhất."

Chủ quầy bán bánh bao đồng ý ngay, Thẩm Uyển Địch đạp xe, trên xe treo hành lý của Quý Yến Lễ, còn Quý Yến Lễ cõng ông cụ, cùng nhau đến bệnh viện.

Hai người trông giống như một cặp vợ chồng trẻ, đưa ông già trong nhà đi khám bệnh, sau khi đưa ông cụ vào phòng bệnh, hai người cũng không đi, mà đợi người nhà ông cụ đến tiếp quản mới đi.

Ra ngoài, Thẩm Uyển Địch trả lại hành lý trên xe đạp cho Quý Yến Lễ, lúc này mới phát hiện người này thật cao, Thẩm Uyển Địch cao một mét sáu ba, nhưng muốn nhìn anh thì chỉ có thể ngẩng đầu lên.

Chỉ là người này quấn chặt quá, chỉ có thể nhìn thấy một đôi mắt, mí mắt hai mí nông, không nhìn kỹ còn tưởng là mắt một mí, mắt khá to.

Quý Yến Lễ nhận lấy hành lý: "Cảm ơn."

Thẩm Uyển Địch cong đôi mắt to, rất tinh nghịch: "Không có gì, vì nhân dân phục vụ!" Sau đó vội vàng đạp xe đi, vì Thẩm Uyển Địch phát hiện mình sắp muộn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về 80: Quân Hôn Mai Mối, Yêu Vợ Đến Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook