Xuyên Về 80: Quân Hôn Mai Mối, Yêu Vợ Đến Nghiện

Chương 3:

Ngọc Lang

16/04/2024

Quý Yến Lễ nhìn bóng dáng Thẩm Uyển Địch đạp xe vui vẻ, lắc đầu, cười.

...

Khu nhà quân đội, Quý Yến Lễ xách hành lý về nhà, vừa đúng lúc gia đình anh ăn sáng: "Ba mẹ, con về rồi."

Nghe thấy động tĩnh, Trần Mi vội đứng dậy: "Nhanh! Nhanh để mẹ xem nào!" Đi đến trước mặt Quý Yến Lễ nhìn trái nhìn phải, lại để Quý Yến Lễ xoay một vòng, nhìn kỹ: "Gầy rồi, cũng rắn rỏi rồi."

Quý Thừa Minh ngồi trên bàn ăn nhìn, đối với người con trai mấy năm không về nhà, cũng nhớ nhung: "Được rồi, đừng nhìn nữa, sau này có thời gian nhìn, trước để Yến Lễ ăn cơm đã."

"Ôi đúng đúng, mẹ vừa mừng quá nên quên mất!" Trần Mi kéo tay Quý Yến Lễ đi đến bàn ăn ngồi xuống, Quý Thừa Minh lúc này mới nhân cơ hội vỗ vai Quý Yến Lễ hai cái.

Trần Mi múc cho anh một bát cháo, đặt bên cạnh anh, bản thân bà cũng không ăn nữa, cứ thế nhìn anh ăn.

Quý Yến Lễ đang ăn vui vẻ, bất ngờ nghe thấy câu nói thường trực của Trần Mi: "Con trai, bây giờ con có thích cô gái nào chưa?"



"Khụ khụ khụ!" Quý Yến Lễ biết Trần Mi chắc chắn sẽ nhắc đến chuyện này, nhưng không ngờ lại nhanh như vậy! Đang uống cháo thì trực tiếp sặc ra ngoài.

Trong đầu anh chợt lóe lên khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng vì lạnh vừa rồi.

Thấy Quý Yến Lễ sặc, Trần Mi vội vỗ lưng Quý Yến Lễ, Quý Thừa Minh ở bên cạnh cũng trách móc: "Em xem em kìa, vội cái gì, con đã về rồi, chuyện này lúc nào chẳng nói được!"

Trần Mi ở bên cạnh chu môi: "Cô gái đó được nhiều người theo đuổi như vậy, em sợ Yến Lễ không theo kịp thôi!" Nhưng cũng không nói tiếp nữa, Quý Yến Lễ thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng tránh được mùng một không tránh được mười lăm, sau bữa ăn, Quý Yến Lễ vừa định trốn về phòng mình trên lầu thì bị Trần Mi chặn lại.

"Con trai, mẹ giới thiệu cho con một cô gái, là sinh viên tốt nghiệp Đại học Sư phạm Bắc Kinh, hiện đang là giáo viên ở trường Trung học Phổ thông trực thuộc Hoa Thanh, xinh đẹp lắm, con đi gặp thử xem?"

Giáo viên ư? Lại còn là giáo viên trường Trung học Phổ thông trực thuộc Hoa Thanh, sao lại có thể coi trọng anh được, anh dứt khoát nói: "Không đi."

"Sao lại không đi được!" Trần Mi sốt ruột: "Con xem con cũng không còn nhỏ nữa rồi, cứ không chịu kết hôn thế này là sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về 80: Quân Hôn Mai Mối, Yêu Vợ Đến Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook