Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 12:

Một Nha Đích Thỏ Tử

17/09/2024

“Nếu cô nói không phải cô làm, thì tôi tin cô. Tôi sẽ đi tìm chỗ khác.”

Nói xong cô ấy định rời đi, nhưng bị Lý Kiều Kiều giữ lại: “Chị Mỹ Phượng, sao chị có thể bỏ đi được? Chị tin lời Tần Chiêu Chiêu sao? Nếu chị bỏ đi, con gà của chị sẽ mãi mãi không tìm lại được.”

Tần Chiêu Chiêu nhìn Lý Kiều Kiều nhảy nhót khắp nơi, cảm thấy cô ta thật nực cười. Nguyên chủ để bản thân rơi vào bẫy của cô ta quả thực là quá dễ dàng.

Trương Mỹ Phượng không phải là người thiếu suy nghĩ. Lúc này, cô ấy đã hiểu ra. Tất cả mọi người đều sống cùng trong một khu gia đình, thời gian chung sống cũng đủ dài để hiểu nhau. Lý Kiều Kiều cố tình xúi giục cô gây sự với Tần Chiêu Chiêu, rõ ràng là vì cô ta muốn trả thù cá nhân.

Hai người đã từng cãi nhau, mà Lý Kiều Kiều không ít lần nói xấu Tần Chiêu Chiêu trước mặt cô.

“Nếu không tìm được thì thôi Kiều Kiều, chuyện của tôi không cần cô lo nữa.”

Lý Kiều Kiều tức đến phát điên, sao Trương Mỹ Phượng lại mềm yếu như vậy? Nếu chuyện này kết thúc trong im lặng, chẳng phải mọi nỗ lực của cô ta đều vô ích sao? Nhưng nếu Trương Mỹ Phượng không muốn làm lớn chuyện nữa, cô ta cũng không có cách nào.

Tần Chiêu Chiêu thấy thời điểm đã đến, liền lên tiếng: “Chị à, chị không thể không tìm được. Nếu con gà không được tìm ra thì tôi vẫn là người bị nghi ngờ. Để tôi có thể xóa bỏ mọi nghi ngờ và tìm ra kẻ trộm thật sự thì chị vẫn nên vào nhà tìm một lần đi.”

Trương Mỹ Phượng còn chưa kịp trả lời, Lý Kiều Kiều đã vội vàng chen vào: “Chị à, Tần Chiêu Chiêu đã nói thế rồi, chị cứ vào tìm đi. Chúng tôi sẽ cùng vào với chị.”



Trương Mỹ Phượng nhìn về phía Tần Chiêu Chiêu.

Tần Chiêu Chiêu gật đầu, rồi quay sang các chị em khác trong khu gia đình: “Tôi đến đây chưa lâu, lại làm nhiều chuyện không phải với các chị. Hôm nay tôi muốn nói lời xin lỗi đến mọi người.

Tất nhiên là trừ Lý Kiều Kiều ra.

Hồi tôi mới đến khu gia đình, Lý Kiều Kiều thường xuyên đến nhà tôi thân thiết, hỏi han về tôi. Tôi là người ngây thơ dễ tin người, nên đã nghĩ cô ta là người tốt và kể hết mọi chuyện cho cô ta nghe. Thế nhưng, cô ta lại đem những chuyện tôi kể lan truyền khắp nơi.

Khi biết được cô ta làm thế tôi đã rất giận, mà đó là lý do tôi đến tìm cô ta cãi nhau, thậm chí đánh nhau. Các chị không tin lời tôi, lại đứng về phía cô ta, khiến tôi càng thêm giận. Vì vậy, tôi đã làm ra nhiều chuyện điên rồ.

Đến khi tôi nhận ra sai lầm, thì đã làm mất lòng tất cả mọi người. Tôi cũng định tìm cơ hội để xin lỗi nhưng chưa kịp thì hôm nay lại xảy ra chuyện này.

Nếu mọi người có thể tha thứ cho tôi, tôi xin mời mọi người đến nhà chơi. Chúng ta cùng tìm ra kẻ trộm gà và trả lại sự trong sạch cho tôi.”

Nghe cô nói vậy, mọi người có phần không quen. Trước đây Tần Chiêu Chiêu đâu có nói chuyện như thế này. Nhưng nghĩ kỹ lại, những gì cô nói đều đúng. Lúc Tần Chiêu Chiêu mới đến, mọi người đều bị sắc đẹp của cô làm kinh ngạc, ai cũng nói cô còn đẹp hơn cả những minh tinh trên phim ảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook