Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 13:

Một Nha Đích Thỏ Tử

17/09/2024

Chỉ có Lý Kiều Kiều nói rằng cô có khuôn mặt của một con cáo, mặt nhỏ như thế chỉ toát lên vẻ tầm thường.

Sau đó, những chuyện về Tần Chiêu Chiêu và Lục Trầm cũng chính từ miệng Lý Kiều Kiều mà ra.

Nghĩ theo hướng của Tần Chiêu Chiêu, ai gặp phải chuyện như vậy cũng không thể bình tĩnh được. Chỉ là cách xử lý của cô có phần cực đoan mà thôi.

Lục doanh trưởng là một người tốt. Trong tương lai, mọi người vẫn sẽ tiếp tục sống cùng nhau trong khu gia đình này. Ngẩng đầu không thấy cúi đầu sẽ thấy, nếu có thể hóa giải mâu thuẫn thì đó cũng là điều tốt.

“Vợ Lục doanh trưởng nói vậy rồi, chúng ta đều là người trong một khu gia đình, chẳng qua cũng chỉ là chuyện nhỏ nhặt thôi. Cứ để mọi chuyện qua đi. Chúng ta phải đoàn kết để các ông chồng có thể yên tâm công tác trong quân đội. Chúng ta cũng chưa từng vào nhà Tiểu Tần, giờ Tiểu Tần đã mời thì chúng ta cứ vào ngồi một chút đi.”

Người lên tiếng là Dương Khánh Mai.

Cô là người chị cả trong khu gia đình, cũng là một trong những bà vợ quân nhân đầu tiên theo chồng đến đây. Cô rất tốt bụng và vì chồng cô là giám đốc nhà máy đế giày của quân khu, nên mối quan hệ của cô với mọi người rất tốt. Nhiều chị em trong khu gia đình cũng đang làm việc tại nhà máy này.

Nghe cô nói vậy, những bà vợ khác cũng dần bỏ qua thành kiến với Tần Chiêu Chiêu và theo Dương Khánh Mai bước vào sân.

Lý Kiều Kiều vẫn đứng ngơ ngác, mắt trợn tròn đầy ngạc nhiên.



Vừa rồi xảy ra chuyện gì? Tần Chiêu Chiêu đã xin lỗi, thậm chí còn lôi cô ta vào cuộc. Tần Chiêu Chiêu ngụ ý rằng mọi chuyện điên rồ mà cô ta đã làm là do Lý Kiều Kiều khơi mào.

Điều khiến cô ta sốc hơn là vợ của Lữ trưởng Tôn đã tin lời Tần Chiêu Chiêu và còn tha thứ cho cô. Thật không thể tin nổi!

Tần Chiêu Chiêu nhìn vẻ mặt thất vọng của Lý Kiều Kiều trong lòng không khỏi đắc ý. Vở kịch thú vị còn chưa kết thúc đâu.

Cô cười nói: “Lý Kiều Kiều, sao đứng đó làm gì? Cô không muốn vào nhà tôi lục soát à? Vào mà tìm đi.”

Lý Kiều Kiều nhìn cô với ánh mắt khiêu khích, cảm thấy vô cùng tức giận, chỉ muốn bóp chết cô ngay lập tức. Cô ta biết chắc chắn con gà không có trong nhà Tần Chiêu Chiêu, tìm cũng chẳng có tác dụng gì.

Cô ta chỉ muốn tìm một kẻ đổ vỏ cho việc con gà biến mất, mà Tần Chiêu Chiêu với tiếng xấu khắp nơi là lựa chọn hoàn hảo. Vừa có thể chiếm được con gà, lại còn làm cho danh tiếng của Tần Chiêu Chiêu thêm tệ hại.

Xinh đẹp thì có ích gì? Khi danh tiếng đã hỏng thì chẳng còn ai coi trọng cô nữa.

Tìm không thấy con gà cũng chẳng sao, cô ta sẽ bảo rằng Tần Chiêu Chiêu đã ăn hoặc giấu ở đâu đó. Chỉ cần cô ta nói thế mọi người hẳn sẽ tin thôi. Đối phó với Tần Chiêu Chiêu, cô ta vẫn tự tin có thể xoay chuyển mọi việc theo ý mình.

Cô ta lườm Tần Chiêu Chiêu một cái rồi bước vào nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook