Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 14:

Một Nha Đích Thỏ Tử

17/09/2024

Trương Mỹ Phượng ở phía sau lại cảm thấy có chút áy náy, liền quay sang Tần Chiêu Chiêu nói: “Tiểu Tần, thực ra không cần phải làm thế chị tin lời cô mà.”

“Chị à, có cần đấy. Tôi phải làm rõ chuyện này. Để chị có câu trả lời và để tôi có một câu trả lời cho mình. Tôi không thể để người khác vu oan, đổ tội cho mình một cách dễ dàng như vậy. Mời chị vào.”

Thấy Tần Chiêu Chiêu nói nghiêm túc, Trương Mỹ Phượng đành theo cô bước vào.

Khi vào đến sân, mấy quân tẩu đều bất ngờ trước sự gọn gàng, sạch sẽ của khu vườn nhỏ.

Lý Kiều Kiều đã từng nói rằng nhà Tần Chiêu Chiêu giống như một bãi rác, ngoài việc ăn diện cho bản thân thì cô không bao giờ làm việc nhà. Phòng ngủ thì bốc mùi đến mức không ai có thể bước vào.

Nhưng thực tế, khu vườn nhỏ này sạch sẽ, không thừa ra một thứ gì, đến cả một ngọn cỏ cũng không thấy.

Quần áo, giày dép và ga trải giường được phơi khắp nơi, còn thoang thoảng mùi thơm của xà phòng. Cả căn bếp cũng sạch sẽ và sáng bóng, phòng ngủ thì khỏi phải nói, so với các phòng trong khu gia đình, không có nơi nào sạch hơn.

Ấn tượng của mọi người về Lý Kiều Kiều đã giảm đi không ít.

Dương Khánh Mai lên tiếng: “Tiểu Tần, nhà cô dọn dẹp thật sạch sẽ. Tôi vốn tự cho mình là người gọn gàng, nhưng so với cô thì không bằng.”

“Đúng vậy, hóa ra những lời đồn đại bên ngoài không đáng tin.”



Mọi người đều đồng loạt nhìn về phía Lý Kiều Kiều.

Lý Kiều Kiều bắt đầu thấy lo lắng. Những gì cô ta nói trước đây không khớp với thực tế hiện tại. Chắc chắn mọi người sẽ nghĩ cô ta đang nói dối, cố ý làm xấu danh tiếng của Tần Chiêu Chiêu.

Nhưng cô ta không hề nói dối! Tần Chiêu Chiêu lười đến mức chén bát ăn xong cũng không rửa, cô ta đã từng thấy chén bát của cô ấy mốc meo rồi.

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tần Chiêu Chiêu hôm nay không giống như người mà cô ta từng biết, mà giống như một người hoàn toàn khác. Đặc biệt là ánh mắt của Tần Chiêu Chiêu, chẳng lẽ cô ta bị trúng tà rồi sao?

“Tiểu Tần, chị đã hiểu lầm cô rồi. Chị xin lỗi.” Trương Mỹ Phượng áy náy nói.

Tần Chiêu Chiêu mỉm cười: “Không cần xin lỗi đâu, chính tôi đã mời chị vào lục soát mà. Gà không có ở đây, thì nó ở chỗ khác thôi. Vừa rồi chị đến tìm tôi, khẳng định rằng tôi trộm gà, hẳn là có ai đó đã nói vậy với chị?”

Nghe vậy, trong lòng Lý Kiều Kiều liền hoảng loạn. Cô ta sợ Trương Mỹ Phượng sẽ nói ra tên mình.

Cô ta vội nói: “Dù gà không ở đây, cũng không chứng minh được là cô không lấy, cô có thể giấu ở nơi khác chứ không để ở trong sân, nên chúng tôi không tìm thấy.”

Tần Chiêu Chiêu biết Lý Kiều Kiều đang rất sốt ruột, nhưng cô không buồn để ý đến mà tiếp tục hỏi Trương Mỹ Phượng: “Chị à, chị trả lời câu hỏi của tôi. Đây chính là manh mối quan trọng để tìm ra con gà.”

Ánh mắt Trương Mỹ Phượng hướng về phía Lý Kiều Kiều, mọi người cũng đồng loạt nhìn cô ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook