Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 26:

Một Nha Đích Thỏ Tử

18/09/2024

Cô trải thêm một lớp nệm mỏng của quân đội lên trên chiếc chiếu. À đây là chiếc giường đơn rộng 1m2, không phải giường đôi. Có lẽ Lục Trầm chưa từng nghĩ đến việc có một kết cục nào khác với nguyên chủ.

Cô phủ tấm ga trải giường màu hồng phấn có in hình hoa mẫu đơn lên giường, mang đậm phong cách cổ điển. Hồi bé, cô từng thấy bà nội dùng loại ga này, đúng là gợi cảm giác thân thuộc.

Cô cũng mặc vỏ gối viền ren màu hồng, đắp tấm chăn mỏng cùng tông. Nguyên chủ hẳn có một trái tim thiếu nữ.

Vì đã mở cửa sổ suốt cả ngày, ánh nắng chiếu vào liên tục, quần áo đều được giặt bằng xà phòng, nên trong căn phòng tràn ngập hương thơm của ánh nắng và xà phòng trộn lẫn. Đây chính là mùi hương mà cô yêu thích nhất - mùi quần áo được phơi dưới nắng.

Cô đứng dậy, lấy đôi giày đã được giặt sạch, phơi ngoài bờ tường vào. Cô cẩn thận xếp từng đôi vào kệ giày dưới gầm giường.

Nếu không phải vì sắp phải rời đi, cô nhất định sẽ đóng một chiếc kệ giày.

Đặt giày trên kệ chắc chắn trông sẽ đẹp hơn để dưới gầm giường, và cũng không lo bị ẩm.

Làm xong tất cả mọi việc, người cô đã đẫm mồ hôi. Trong ấm vẫn còn nước sôi cô đã đun, cô pha một chút nước mát vào thau sứ, rồi dùng khăn lau người, tẩy sạch mùi mồ hôi.

Cô thay chiếc áo phông trắng cùng chân váy xếp ly xám dài ngang gối. Trong gương, cô trông thật trẻ trung rạng rỡ, tuổi mười tám như một bông hồng chớm nở. Với khuôn mặt xinh đẹp thế này, Lục Trầm đúng là kẻ mù mới không nhận ra cô.



Lục Trầm trở lại đơn vị, liền đến Ủy ban Đoàn. Bí thư Đoàn, Trương Đào, là một người đàn ông trung niên khoảng hơn 40 tuổi. Thấy Lục Trầm đến, ông cười nói: “Đúng là trùng hợp thật, đơn xin ly hôn của cậu đã được duyệt rồi. Tôi vừa định bảo cận vệ mang cho cậu đây.”

“Nhanh vậy sao?” Lục Trầm ngạc nhiên.

“Tất nhiên rồi, cậu đã trình bày rõ lý do. Sau khi cậu rời đi, tôi đã cho người xác minh, thế nên đơn đã được phê duyệt nhanh chóng. Khi nào cậu có thời gian thì tới ký tên là có thể giải quyết xong mối quan hệ này.”

Lục Trầm cầm tờ đơn ly hôn, cảm giác trong lòng nặng trĩu. Nghĩ đến việc nếu ký tên, anh và Tần Chiêu Chiêu sẽ thực sự chia tay mãi mãi, anh chợt cảm thấy băn khoăn.

Nếu là hôm qua, anh chắc chắn sẽ không chút do dự kéo Tần Chiêu Chiêu ra để ly hôn ngay. Nhưng giờ đây, anh lại có chút do dự, bởi Tần Chiêu Chiêu hôm nay không còn làm anh khó chịu nữa.

Nếu cô có thể giữ thái độ điềm tĩnh và ổn định như hôm nay thì anh nghĩ mình có thể cho cô một cơ hội, cũng như cho chính bản thân một cơ hội.

Dù sao, anh đã 26 tuổi rồi, cho dù có ly hôn, cha mẹ anh cũng sẽ tiếp tục bắt anh kết hôn lại.

Thay vì rắc rối như vậy, sao anh không thử cùng Tần Chiêu Chiêu một lần nữa? Cô mới 18 tuổi, nếu ly hôn, cô sẽ trở thành một phụ nữ đã qua một đời chồng, mà thời đại này vẫn còn đầy định kiến về phụ nữ ly hôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook