Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 27:

Một Nha Đích Thỏ Tử

18/09/2024

Với anh, là đàn ông thì không sao. Nhưng Tần Chiêu Chiêu mới 18 tuổi, cuộc đời sau này của cô có thể sẽ bị hủy hoại.

Trương Đào thấy Lục Trầm chăm chú nhìn vào tờ đơn ly hôn mà không hề nở một nụ cười nào, gương mặt trông có vẻ đăm chiêu, không biết anh đang nghĩ gì.

Hôm qua, khi Lục Trầm nộp đơn ly hôn, anh sốt ruột đến mức như không thể chờ đợi thêm một giây nào. Nhưng giờ khi mọi việc đã xong, biểu cảm của anh lại thay đổi, điều này khiến Trương Đào vô cùng tò mò.

“Lục Trầm, cậu đang có suy nghĩ gì về tờ đơn ly hôn này à?”

Lục Trầm lúc này mới bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ, ngượng ngùng nói: “Tôi có thể rút lại không?”

“Giấy đã trao cho cậu rồi, cậu còn muốn rút lại gì nữa?”

“Tôi muốn thu hồi đơn xin ly hôn. Tôi không muốn ly hôn nữa.”

Trương Đào lần đầu tiên gặp tình huống như vậy, nhìn Lục Trầm với vẻ khó hiểu: “Hôm qua cậu đâu nói vậy, sao đột nhiên lại thay đổi ý định? Có phải cậu sợ mọi người nói ra nói vào không? Nếu vì lý do đó, thì cậu không cần lo lắng. Vợ cậu đã vi phạm pháp luật, trong tình huống này, ly hôn là lựa chọn đúng đắn.”

“Không phải đâu. Vợ tôi còn trẻ, tôi muốn cho cô ấy thêm thời gian. Dù sao hôn nhân không phải trò đùa. Ly hôn sẽ ảnh hưởng đến tương lai của cả hai chúng tôi. Mấy ngày trước cô ấy làm tôi tức giận, tôi đã quá nóng nảy nên mới nộp đơn xin ly hôn.”

Trương Đào gật đầu: “Cậu suy nghĩ như vậy là tốt. Cậu cũng không còn trẻ nữa, sống một mình ở quân đội nhiều năm rồi cũng không dễ dàng gì. Vợ cậu còn nhỏ, gặp chuyện thì hãy đối xử với cô ấy như một đứa trẻ, đừng căng thẳng quá, hãy nói chuyện nhẹ nhàng với cô ấy. Kết quả sẽ tốt hơn nhiều so với việc cậu la mắng.”



Lục Trầm không ngờ rằng Bí thư Đoàn lại nói với anh những điều này, nhưng nghĩ kỹ lại, những lời đó cũng có lý.

“Vậy tờ đơn ly hôn này tôi phải xử lý thế nào?”

“Cứ giữ nó. Nếu sau này hai người không thể tiếp tục chung sống, cậu chỉ cần mang đơn này tới ký tên là xong.”

Anh gấp tờ đơn lại và nhét vào túi áo. “Bí thư Trương, vậy tôi xin phép về trước.”

“Được, cậu cứ đi đi.”

Lục Trầm rời khỏi Ủy ban Đoàn và quay về doanh trại. Về tới văn phòng, anh uống một ngụm nước rồi đi xe đạp xuống các tiểu đội kiểm tra tình hình huấn luyện của họ.

Khu doanh trại của anh có 5 tiểu đội, nằm rải rác quanh doanh trại, mỗi tiểu đội cách nhau khoảng một cây số.

Năm tiểu đội tự tổ chức tập luyện. Thông thường, họ tập luyện vào thứ hai, thứ tư, và thứ sáu, còn vào thứ bảy, chủ nhật thì lo việc dọn dẹp nội vụ.

Chỉ khi nào có huấn luyện, anh mới đạp xe đi vòng quanh kiểm tra các tiểu đội. Doanh trại được trang bị một chiếc xe Jeep, nhưng anh hầu như không bao giờ dùng đến nó.

Nhiệm vụ chính của khu doanh trại này là tuần tra và bảo vệ đường biên giới. Bên kia biên giới là lãnh thổ nước khác, thường có nhiều hoạt động phạm pháp như buôn lậu, vận chuyển ma túy, buôn bán người, thậm chí có kẻ xấu gây rối ở biên giới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook