Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Chương 34:

Một Nha Đích Thỏ Tử

18/09/2024

Con trai bà đi làm, con dâu đi dạy học, cháu trai đi học, bà ở nhà một mình, không ngủ thì đi thăm hỏi các chị em trong khu nhà. Bà thích ngồi lê đôi mách, nói chuyện nhà này nhà kia.

Trương Mỹ Phượng không mấy ưa bà. Ban đầu cô còn trò chuyện, nhưng những chuyện bà nói đều quá nhạy cảm, nên về sau cô không muốn nói chuyện với bà nữa.

Nhưng Thím Lưu lại chẳng nhận ra người khác không thích mình, hễ có thời gian rảnh là lại đến nhà người ta, ngồi đó nói chuyện một mình, mặc kệ chủ nhà làm gì.

Giờ đây, chỉ cần nhìn thấy bà, Trương Mỹ Phượng đã có chút sợ hãi, sợ bà lại đến nhà ngồi cả buổi mà không chịu về.

"Mỹ Phượng à, cô đang định đi đâu vậy?" Thím Lưu chủ động chào hỏi cô.

Mặc dù Trương Mỹ Phượng không muốn tiếp xúc với bà, nhưng người ta đã chủ động chào hỏi, cô cũng không thể lờ đi. Cô không trả lời thẳng câu hỏi của bà, sợ bà sẽ theo mình đến nhà Tần Chiêu Chiêu, nên cô hỏi ngược lại: "Thím Lưu, thím định đi đâu vậy?"

Thím Lưu cầm một chiếc lót giày nhiều lớp, cười nói: "Tôi ở nhà chán quá, qua đây tìm cô nói chuyện."

Trương Mỹ Phượng thầm nghĩ, thật phiền phức, ai mà muốn nói chuyện với bà chứ.

Nhưng cô không thể nói thẳng ra, đành nói: "Tiếc thật, hôm nay tôi bận lắm. Thím thử qua phía sau khu gia đình xem có ai ở nhà không."



Thím Lưu nhìn vào chén mỡ heo lớn mà Trương Mỹ Phượng đang cầm, tò mò hỏi: "Cô đang cầm mỡ heo phải không? Nhiều thế này, cô định mang đi đâu?"

Có vẻ như nếu hôm nay cô không nói rõ, Thím Lưu sẽ cứ hỏi mãi. Cô đành đáp: "Tôi mang chút mỡ heo qua cho Tiểu Tần."

Thím Lưu ngay lập tức tỏ ra hứng thú, ghé sát lại và nói nhỏ: "Chuyện sáng nay tôi đều nghe hết rồi, chỉ tiếc là tôi ngủ quên nên không thấy được. Lý Kiều Kiều đó đúng là không ngờ lại là kẻ trộm, trước đây tôi sao không nhận ra nhỉ? Cô ta thật sự không có ý tốt. Nếu cô nghe theo lời cô ta thì oan uổng cho nhà Lục doanh trưởng rồi."

Trương Mỹ Phượng thật sự không muốn tiếp tục nói chuyện. Bất kỳ điều gì cô nói với Thím Lưu, bà ta đều có thể kể lại cho người khác. Đó là lý do cô không thích giao du với những người hay buôn chuyện.

Cô nhẹ nhàng nói: "Thím Lưu à, chuyện qua rồi thì đừng nhắc lại nữa. Mọi người đều sống chung trong khu gia đình, đều quen biết nhau, nói sau lưng người khác không hay đâu. Nếu để ai đó nghe thấy, chẳng phải lại gây mâu thuẫn sao? Tôi phải đi đưa mỡ heo đây."

Trương Mỹ Phượng cười lịch sự, rồi mang chén mỡ heo đi đến nhà Tần Chiêu Chiêu.

Thím Lưu đứng đó, cảm thấy hơi ngượng ngùng vì bị từ chối, nhưng sự tò mò khiến bà vẫn đi theo sau. Bà chưa từng đến nhà Tần Chiêu Chiêu, biết cô ấy không phải là người dễ đùa cợt, nên chỉ dám đi ngang qua cửa và thấy Tần Chiêu Chiêu mỉm cười tươi nhận lấy chén mỡ heo từ tay Trương Mỹ Phượng.

Hai người này từ khi nào thân thiết đến vậy? Mình đã bỏ lỡ điều gì sao? Chẳng lẽ vì Tần Chiêu Chiêu giúp Trương Mỹ Phượng tìm con gà bị mất nên cô mới mang mỡ heo đến tặng? Đúng là Trương Mỹ Phượng quá lãng phí!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Năm 80, Kết Hôn Với Sĩ Quan Quân Đội Cuồng Mê Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook