Xuyên Về Niên Đại Văn Làm Trung Y Học

Chương 226:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

19/07/2024

Nhưng điểm mấu chốt không phải là tiền thưởng, mà là danh dự, là kinh nghiệm tích lũy.

Có lần này, về sau bác sĩ Lý có thể dần dần tiếp xúc với công việc trong phòng phẫu thuật, hay nói cách khác, về sau phòng phẫu thuật cũng có thể cân nhắc để bác sĩ Lý tham gia, không nói đến vị trí mổ chính và trợ lý một, bác sĩ Lý đã có kinh nghiệm làm trợ lý hai rồi.

Lần này thực sự rất may nhờ có bác sĩ Đường, nếu không phải nhờ cô, bác sĩ Lý cảm thấy mình không có cơ hội này.

Cuộc họp kết thúc, Sơ Hạ vừa bước ra khỏi phòng họp, bác sĩ Ngô và bác sĩ Lý đã tiến đến.

Hai người một trái một phải, rất ăn ý đứng hai bên bác sĩ Đường, sau đó cùng nhau ngẩng đầu nhìn nhau.

Ồ, lại thêm một người đến giành người sao?

Đối với hành động kỳ lạ của hai người, Sơ Hạ quay đầu lại, ánh mắt lướt qua hai người, chưa đợi họ mở miệng, cô đã nói:

“Hai người, có chuyện gì à?”

“Ha ha ha, có chuyện có chuyện, bác sĩ Đường, tôi mời cô ăn cơm, thực sự rất cảm ơn cô đã cho tôi cơ hội, cô thích ăn gì, cứ tùy ý, tôi trả tiền.” Bác sĩ Lý cười ha hả nói, vừa nói vừa vỗ ngực, một dáng vẻ “Tôi không thiếu tiền.”

“Vậy tôi cũng góp vui, bác sĩ Lý chắc là không để ý chứ? Chuyện tốt như ăn cơm sao có thể thiếu tôi được?” Bác sĩ Ngô mặt dày nói một câu.



Bây giờ ông ta đã nhận ra, ai mà bắt tay với Tiểu Đường thì đều có chuyện tốt.

“Ăn cơm thì thôi đi, công việc của chúng ta, dạo này hai người không bận sao?” Sơ Hạ nhìn lại lịch trình gần đây của mình, đừng nói là đi ăn cơm, ngay cả về nhà ăn cơm cũng không có thời gian.

Nói đến Tào Tháo, Tào Tháo đến ngay, vừa từ chối lời mời ăn cơm của bác sĩ Lý, mấy người đi xuống lầu thì thấy một đứa trẻ xách hộp cơm đi tới.

Không xa, Tiểu Ngữ thấy chị Đường, lập tức chạy lon ton chạy đến, thấy mọi người có vẻ đang nói chuyện, liền ngoan ngoãn đi theo phía trước Sơ Hạ, trông rất ngoan ngoãn.

Bác sĩ Ngô và bác sĩ Lý nhìn đứa trẻ bên cạnh bác sĩ Đường, cũng không xa lạ, cùng một bệnh viện, đều quen biết, đứa trẻ này thường đến bệnh viện đưa cơm cho bác sĩ Đường.

“Này này, thấy chưa, ăn cơm thì thôi đi nhưng có thời gian chúng ta có thể trao đổi giao lưu với nhau.” Sơ Hạ cười khẽ, một tay nắm lấy tay nhỏ của Tiẻu Ngữ, tay kia tiện tay nhận lấy hộp cơm xách trên tay, sau đó ngẩng đầu nhìn bác sĩ Ngô và bác sĩ Lý, một lần nữa lên tiếng: “Vậy tôi đi trước đây, giờ này hai người cũng nên đến căng tin bệnh viện rồi, tôi không đi cùng hai người nữa, hẹn gặp lại sau.”

“Được được được, Tiểu Đường, hẹn gặp lại ở văn phòng.” Bác sĩ Ngô vẫy tay.

“Vậy tôi cũng không làm phiền bác sĩ Đường nữa, tôi và bác sĩ Ngô cùng đến căng tin.” Bác sĩ Lý cũng vẫy tay.

Tạm biệt hai đồng nghiệp, Sơ Hạ dẫn Tiểu Ngữ về khoa, tìm một góc cầu thang yên tĩnh, chuẩn bị ăn cơm.

Nói chung, Sơ Hạ sẽ không ăn cơm ở văn phòng, vì sợ người khác nhìn thấy không hay, hơn nữa là mùi thức ăn còn sót lại, khi bệnh nhân đến, ngửi thấy mùi thức ăn trong văn phòng thì không hay chút nào.



Mở hộp cơm ra, Sơ Hạ đã đói lắm rồi, vội vàng xúc hai miếng cơm và thức ăn vào miệng, nhai xong rồi nuốt, ăn mấy miếng, cảm thấy dạ dày đã dễ chịu hơn, lúc này mới có tâm trạng hỏi Tiểu Ngữ về tình hình gia đình mấy ngày nay.

“Anh trai mấy ngày nay có ở nhà với mọi người không? Tên trộm gần đây đã bắt được chưa?”

Tính thời gian, anh cả Đường Tấn ngày mai sẽ làm thủ tục xuất viện trở về đơn vị, nói đi cũng phải nói lại, đã mấy ngày rồi, vẫn chưa bắt được người sao?

“Buổi tối chú Đường đều ở cùng chúng em, ban ngày thì có vẻ rất bận nhưng em nghe chú Đường nói dạo này hình như không có chuyện gì xảy ra, chị Đường, chị nói xem có phải tên trộm đã không trộm đồ nữa rồi không?” Tiểu Ngữ ngây thơ hỏi.

Tên trộm không trộm đồ thì giống như chó không ăn phân, có thể sao?

Trừ khi ăn no, nếu không thì đói rồi, chó có thể bỏ ăn phân được sao?

Về chuyện tên trộm dạo này không gây án, Sơ Hạ càng thiên về khả năng gần đây công an và anh cả Đường Tấn hành động khiến những kẻ đó sợ hãi nên trốn mất rồi.

“Dạo này vẫn phải cẩn thận, đặc biệt là anh trai chị ngày mai về đơn vị rồi, lúc đó nếu chị không ở nhà, các em nhớ khóa cửa cẩn thận, đừng tùy tiện mở cửa cho người lạ, nghe rõ chưa?”

“Rõ rồi, chúng em sẽ nghe lời nhưng mà chị Đường, anh em nói từ ngày mai, chú Đường không đến đón chị tan làm nữa, vậy thì anh em sẽ đến đón chị, lúc đó em sẽ ở nhà dì Vương bên cạnh đợi hai người về, dì Vương tốt lắm, thường cho em ăn kẹo.”

Dì Vương, hàng xóm nhà Sơ Hạ có chút ấn tượng, một nữ đồng chí khá tốt, bình thường ra vào gặp nhau đều nhiệt tình chào hỏi, hình như nhà dì ấy chưa có con nên rất thích trẻ con.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Niên Đại Văn Làm Trung Y Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook