Xuyên Về Niên Đại Văn Làm Trung Y Học

Chương 35:

Tiểu Tiểu Đích Hiểu

12/07/2024

Lần này bệnh viện căn cứ làm tốt lắm, nữ bác sĩ chắc chắn sẽ nhẹ tay hơn những đàn ông ở bệnh viện căn cứ.

Nghĩ đến việc mỗi lần đến bệnh viện đều phải đối mặt với bác sĩ nam, chỉ cần kêu lên một tiếng á thì đã bị ghét bỏ, bây giờ có nữ bác sĩ đến, chắc chắn sẽ rất dịu dàng.

Vừa tiễn mọi người đến bệnh viện, Lỗ Bảo Căn đã bị đồng đội bắt giữ để hỏi thăm tình hình.

“Đừng ồn ào, đừng ồn ào!”

“Thực sự có một nữ đồng chí bác sĩ nhưng các anh phải cẩn thận, đồng chí Tiểu Đường tính tình hướng nội, các anh đừng dọa cô ấy sợ.”

“Ha ha ha, Bảo Căn, anh nói thật lòng à? Chúng tôi đều là người lương thiện, trông cũng không đáng sợ.”

“Đúng vậy, đúng vậy, chúng tôi đều là người tốt.”

“Ha ha ha, cuối cùng bệnh viện cũng nhân văn rồi.”

“Ai nói không phải chứ, tôi đã chán ngấy đám đàn ông ở bệnh viện rồi, từng người một, ai cũng mạnh tay, ra tay quá nặng.”

Nhìn từng người một gào lên như sói, Lỗ Bảo Căn cảm thấy rất mất mặt.

Ra ngoài đừng nói anh ta quen họ!

Từng người một cứ như chưa từng gặp phụ nữ, đừng tưởng anh ta không biết họ có ý gì.

Tính toán đến tận mặt anh ta rồi.

Không phải là thấy Tiểu Đường xinh đẹp, ai cũng động lòng sao.



Những người khác: Hehe, cuối cùng cũng có một nữ đồng chí dịu dàng đến.

Còn tính cách hướng nội.

A ô, hướng nội rất tốt.

Nữ đồng chí hướng nội là dịu dàng nhất.

Bên kia, nữ đồng chí dịu dàng hướng nội Tiểu Đường đang ở văn phòng lãnh đạo bệnh viện, vừa báo cáo xong, vẫn đang chờ sắp xếp công việc.

Lúc này cô hoàn toàn không biết, đồng chí Lỗ Bảo Căn chỉ bằng vài câu ngắn ngủi đã xây dựng hình tượng cho cô thành một nữ đồng chí dịu dàng hướng nội.

Nói đến, dịu dàng, hướng nội, hai đặc điểm này.

Sơ Hạ cảm thấy... Cô có!

Cô trông có vẻ dịu dàng và hướng nội, không có vấn đề gì!!!

Phân công khoa phòng khác nhau theo chuyên ngành khác nhau.

Trong số tất cả mọi người, vì Sơ Hạ trông trẻ tuổi, lại là chuyên ngành Đông Tây y kết hợp nên việc phân công công tác có hơi làm khó lãnh đạo bệnh viện.

Những người đến đợt này thật sự đều là người mới, nhưng ngoài Tiểu Đường ra, những người khác đều có kinh nghiệm làm việc liên quan nhất định. Chỉ có Tiểu Đường là người trẻ tuổi vừa mới kết thúc thời gian thực tập, cho dù biết Tiểu Đường rất xuất sắc trong chuyên ngành ở trường cũng không thể vừa đến đây đã phân công vào những vị trí quan trọng.

Cuối cùng, công việc được phân công cho Sơ Hạ thuộc loại bình thường, khoa phòng tương đối ít người biết đến, liên quan đến Đông y. Đây cũng là do lãnh đạo bệnh viện cân nhắc đến việc cô có kinh nghiệm liên quan, kinh nghiệm nhiều năm về Đông y dù sao cũng hữu ích hơn khi đặt ở đây, so với các khoa phòng khác.



Đối với sự sắp xếp công việc của lãnh đạo, Sơ Hạ không có ý kiến gì, lãnh đạo đã nói, cần ở đâu thì đến đó, khoa phòng được sắp xếp cũng khá tốt.

Tuy nhiên, mới đến, lãnh đạo bệnh viện còn sắp xếp một đàn anh hướng dẫn cô cùng nhau bắt tay vào công việc.

Ra khỏi văn phòng lãnh đạo, mấy người Lý An Minh nói vài câu xã giao rồi lần lượt bắt đầu thu dọn hành lý của mình, họ phải tìm người sắp xếp chỗ ở cho mình trước.

Theo suy nghĩ của họ, đã có điều kiện để xin nhà ở thì đương nhiên là ưu tiên xin rồi, như vậy người nhà cũng có thể chuyển đến ở cùng để đoàn tụ.

Đúng vậy, trong số những người đi cùng đợt này, bốn người thì ba người khác đều đã có gia đình, chỉ có Sơ Hạ là một con cẩu độc thân.

Vì vậy, khi nộp đơn xin nhà ở, nếu cân nhắc đến các yếu tố thì Sơ Hạ có thể khó xin hơn họ.

Sau khi tách khỏi những người khác, Sơ Hạ không vội đi dọn đồ, dù sao thì mấy ngày nay có lẽ sẽ ở ký túc xá, xin nhà cần thời gian, đâu có nhanh chóng được phê duyệt như vậy.

Sơ Hạ tìm người hỏi thăm, tìm đến một nơi có thể gọi điện thoại.

Cô giơ tay lên, bấm số.

Đợi một lúc, đầu dây bên kia bắt máy.

“Alo, ba ạ, là con đây, con đã đến nơi rồi. Con gọi điện thoại chào ba một tiếng, ở đây đều ổn, điều kiện cũng không khó khăn như con tưởng, hơn nữa bên này còn cân nhắc sắp xếp cho người mới đến như chúng con nộp đơn xin nhà ở nữa.”

“Lúc nãy vào con đã nhìn thấy rồi, toàn là nhà mới, nghe nói là nhà gia thuộc mới xây gần đây, ưu tiên cân nhắc cho chúng con đợt này.”

Ở đầu dây bên kia, Đường Quý Phong nghe thấy giọng nói của con gái, trái tim cuối cùng cũng yên ổn. Con gái đi hai ba ngày, đồng chí Trịnh Tú Nga ở nhà đã lẩm bẩm hai ba ngày, lải nhải không ngừng, mỗi lần ông về nhà là bà lại bắt lấy ông lải nhải một trận.

“Con đi đường còn thuận lợi chứ? Không có chuyện gì là tốt rồi, mẹ con lẩm bẩm mấy ngày rồi, chỉ chờ điện thoại của con thôi. Chuyện ở thì đã có sắp xếp, vậy còn chuyện ăn uống và những vấn đề sinh hoạt khác thì sắp xếp thế nào? Con không biết nấu cơm, ăn ở căng tin con có quen không?” Đường Quý Phong tuy chưa từng vào quân đội nhưng vẫn hiểu rõ một số chuyện nên hỏi hai câu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Niên Đại Văn Làm Trung Y Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook