Xuyên Về Thập Niên 70, Quân Nhân Dũng Mãnh, Quân Tẩu Bất Lực

Chương 1: Nữ Phụ Pháo Hôi, Mở Màn Cướp Sắc

Đồng Vũ Nguyệt

12/09/2024

Trên con phố thưa thớt bóng người, một cô gái mặc áo ngắn màu vàng và váy trắng đang lén lút trốn trong góc.

Làn da cô trắng ngần, trên mặt che một tấm vải đen, trông y như những kẻ xấu trong phim cổ trang, thừa lúc đêm tối lộng gió để làm chuyện giết người cướp của.

Cô cẩn thận lẩn trốn, quan sát những người hiếm hoi đi qua con đường này.

Cô tên là Bạch Nhuyễn Nhuyễn, vừa xuyên không đến thế giới trong cuốn sách này cách đây ba ngày.

Ngay khi xuyên đến, cô phát hiện mình đã trở thành một nữ phụ pháo hôi trong một cuốn tiểu thuyết về những năm 70, còn sắp phải xuống nông thôn, khiến cô choáng váng.

Cuốn tiểu thuyết này là của một tác giả có tam quan méo mó viết, nữ chính là chị họ của cô, mẹ của cả hai là chị em sinh đôi cùng trứng, hơn nữa hai người đều thừa hưởng nhan sắc của mẹ, nên họ trông rất giống nhau.

Chỉ có điều, cha cô là một trí thức, từ nhỏ đã học rất giỏi, còn cha của chị họ lại mù chữ, có lẽ tài năng học tập của cô được thừa hưởng từ cha, vì thế thành tích học tập của hai chị em chênh lệch rất lớn từ nhỏ đến lớn.



Từ khi còn bé, Bạch Nhuyễn Nhuyễn đã luôn bị dì mang ra so sánh để dạy dỗ chị họ Cố Trân Tích, khiến chị họ rất ghét cô.

Trong cuốn sách này, nữ chính chính là Cố Trân Tích.

Nguyên chủ Bạch Nhuyễn Nhuyễn có vẻ ngoài xinh đẹp, nói chuyện nhẹ nhàng nhỏ nhẹ, chắc hẳn tác giả của cuốn sách này ghét kiểu con gái như vậy, nên đã biến Bạch Nhuyễn Nhuyễn thành một cô gái trà xanh đúng nghĩa.

Nữ chính Cố Trân Tích từ nhỏ đã ghét Bạch Nhuyễn Nhuyễn vì gia đình thường khen ngợi cô ấy.

Trong quá trình viết truyện, tác giả xây dựng nhân vật Bạch Nhuyễn Nhuyễn có diện mạo rất đẹp, làn da trắng ngần, dễ dàng thu hút sự chú ý của đàn ông, điều kiện các mặt đều tốt, giọng nói nhẹ nhàng, tính cách nhút nhát, sức khỏe yếu, dễ bị người khác dọa sợ.

Ngay từ khi xuất hiện, Bạch Nhuyễn Nhuyễn đã mang hình tượng "liễu yếu đào tơ," khiến độc giả rất không ưa, cho rằng chắc chắn đây là một trà xanh.

Chưa hết, vị hôn phu của Cố Trân Tích còn thích Bạch Nhuyễn Nhuyễn, vì cô mà muốn hủy hôn với Cố Trân Tích, càng khiến độc giả cho rằng Bạch Nhuyễn Nhuyễn chính là loại trà xanh chủ động quyến rũ đàn ông, còn nghĩ rằng đôi "tra nam tiện nữ" này nên bị tiêu diệt ngay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Thập Niên 70, Quân Nhân Dũng Mãnh, Quân Tẩu Bất Lực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook