Xuyên Về Thập Niên 70, Quân Nhân Dũng Mãnh, Quân Tẩu Bất Lực

Chương 2: Nữ Phụ Pháo Hôi, Mở Màn Cướp Sắc

Đồng Vũ Nguyệt

12/09/2024

Sau đó, Cố Trân Tích tức giận đến mức đăng ký cho Bạch Nhuyễn Nhuyễn đi xuống nông thôn.

Lúc bấy giờ chưa có chứng minh thư, mọi người đều dùng thư giới thiệu để xác nhận danh tính.

Cố Trân Tích đã nhân lúc đến nhà Bạch Nhuyễn Nhuyễn chơi, đánh cắp thư giới thiệu của cô, rồi đến văn phòng thanh niên trí thức giả mạo danh tính để đăng ký.

Hai người vốn dĩ đã thừa hưởng ngoại hình từ mẹ, trông rất giống nhau. Cố Trân Tích còn cố tình giả vờ dầm mưa mấy ngày trước, rồi đến nhà Bạch Nhuyễn Nhuyễn tị nạn, sau đó mượn luôn một bộ quần áo của cô, rồi mặc nó đi đăng ký.

Lúc bấy giờ làm gì có camera giám sát, cứ thế mà giả danh thành công.

Sau đó, Bạch Nhuyễn Nhuyễn buộc phải xuống nông thôn. Trước khi đi, Cố Trân Tích còn viện cớ rằng mang những thứ quý giá đến nông thôn rất nguy hiểm, tốt nhất là để lại.

Bạch Nhuyễn Nhuyễn, lúc ấy chưa biết gì về việc mình đã bị đăng ký đi nông thôn, lại bị lừa, nên thực sự để lại một số trang sức của mình, còn để cho Cố Trân Tích chọn mấy món.



Thế là xong, Cố Trân Tích mang theo cả sợi dây chuyền di vật bà nội để lại cho nguyên chủ.

Vào ngày Bạch Nhuyễn Nhuyễn xuống nông thôn, Cố Trân Tích tiễn cô đi, sau đó khi về nhà không may bị thương, kích hoạt không gian, từ đó mở ra con đường nữ chính ngược đời trong tiểu thuyết thời đại.

Cô ta còn viết một bức thư gửi Bạch Nhuyễn Nhuyễn khi cô đã ở nông thôn.

Trong thư, Cố Trân Tích bày tỏ sự ghét bỏ cô trong suốt những năm qua, còn oán trách việc cô đã cướp vị hôn phu của mình. Cô ta còn để lại một câu mập mờ: "Đến giờ cô vẫn không hiểu tại sao mình lại được đăng ký xuống nông thôn phải không?"

Lúc ấy, Bạch Nhuyễn Nhuyễn đã đến vùng quê ở một thành phố khác để xây dựng nông thôn, hoàn toàn không thể quay về. Đọc bức thư ấy, cô mới hiểu rõ mọi chuyện.

Nguyên chủ Bạch Nhuyễn Nhuyễn là một người hiền lành, dù biết có điều kỳ lạ, nhưng chưa bao giờ nghi ngờ chị họ của mình. Dù sao họ cũng là chị em họ quen biết từ nhỏ, sao có thể tưởng tượng được chị mình lại làm ra những chuyện như vậy?

Khi ấy, nguyên chủ đã khóc rất nhiều, từng nghĩ đến việc quay về, nhưng cô đã trở thành một thanh niên trí thức xuống nông thôn. Cô đến hỏi đội trưởng thôn xem mình có thể về không, nhưng ông ấy hỏi: "Xuống nông thôn xây dựng tổ quốc không phải là điều tốt sao? Sao lại muốn về thành phố?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Thập Niên 70, Quân Nhân Dũng Mãnh, Quân Tẩu Bất Lực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook