Xuyên Về Thập Niên 70, Quân Nhân Dũng Mãnh, Quân Tẩu Bất Lực

Chương 5: Nữ Phụ Pháo Hôi, Mở Màn Cướp Sắc

Đồng Vũ Nguyệt

12/09/2024

Người thứ chín là một thư sinh yếu ớt, trông cũng khá ưa nhìn, Bạch Nhuyễn Nhuyễn thấy cũng tạm ổn, quyết định chọn anh ta. Nhưng khi cô lao ra, anh ta sợ đến nỗi ngã nhào xuống đất!

Đối phương hoảng sợ nhìn cô, giống như vừa nhìn thấy một tên cướp lực lưỡng, lập tức lục lọi túi áo, rút tiền ra: "Nữ hiệp, nữ hiệp tha mạng! Đừng đánh tôi, tôi cho cô tiền. Tôi yếu đuối lắm, nếu bị đánh, có thể tôi sẽ chết ngay! Nhà tôi chỉ có mình tôi nối dõi, tôi chết cũng không sao, nhưng cha mẹ tôi sẽ đau lòng lắm, xin cô tha cho tôi, tha cho cả gia đình tôi nữa!"

Bạch Nhuyễn Nhuyễn: "..." Thật là nực cười.

Bạch Nhuyễn Nhuyễn quyết định từ bỏ người đàn ông này, ngáp dài rồi tiếp tục chờ đợi.

Không lâu sau, một chiếc xe Jeep quân đội dừng lại ở đầu đường. Người đàn ông ngồi trên ghế lái nói: "Chu đoàn, chính là chỗ này. Người đàn ông kia vừa nói, có một nữ đồng chí che mặt, định gây án. Chúng ta phải nhanh chóng tìm người và đưa cô ấy đến đồn công an, kẻo có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra."

Chu Hồng Vũ gật đầu, nói: "Cậu mặc quân phục, quá dễ bị phát hiện. Nếu cô ta vẫn còn ở đây, nhìn thấy bộ quân phục này, chắc sẽ chạy mất. Cậu đứng đây canh, để tôi đi xem tình hình."

"Tôi hiểu rồi, anh cẩn thận đấy, có chuyện gì thì gọi tôi ngay." Người đàn ông ngồi ghế lái nói.

Chu Hồng Vũ đáp "Ừ", rồi mở cửa xe bước xuống.

Anh mặc một bộ quần áo thường phục thoải mái, cao 1m85, cơ thể săn chắc do thường xuyên huấn luyện trong quân đội, những đường nét cơ bắp hiện rõ và rất đẹp mắt.

Anh dường như thản nhiên đi vào con phố này, nhìn có vẻ thư thái, nhưng thực tế đã đề cao cảnh giác.

Bạch Nhuyễn Nhuyễn nghe thấy tiếng bước chân, tò mò nhìn qua khe của chiếc giỏ tre đã hỏng một nửa đang che mình.



Qua khe của chiếc giỏ đan bằng tre, cô thấy một người đàn ông đang tiến về phía mình.

Anh rất cao, mặc đồ thường phục, nhưng không thể che giấu được những đường nét cơ bắp trên người. Thân hình của anh là kiểu dáng chữ V ngược mà cô thích nhất. Dù khoảng cách vẫn còn xa, cô có thể nhận ra ngũ quan của anh rất điển trai, có vẻ anh là một người “tốt” thật sự?

Đây đúng là kiểu người cô thích!

Mắt Bạch Nhuyễn Nhuyễn sáng rực lên, chẳng lẽ cô may mắn đến vậy, ngay ngày đầu tiên đã tìm được "chồng áp trại" của mình?

Có vẻ cô rất có năng khiếu làm sơn tặc đây!

Người đàn ông tiến lại gần, khi Bạch Nhuyễn Nhuyễn nhìn rõ mặt anh, cô ngay lập tức quyết định, cầm cây gậy trong tay, bật đứng dậy và lao ra: "Đứng lại! Không được động đậy!"

Chu Hồng Vũ nhìn cô gái trước mặt, da trắng, mặc áo vàng, váy trắng, mặt che khăn đen, tay cầm gậy. Chắc đây chính là người vừa định cướp của một đồng chí nam.

Nhìn dáng vẻ yếu đuối của cô, thật không ngờ một nữ đồng chí như vậy lại làm cướp sao?

Anh vừa định ra tay, thì Bạch Nhuyễn Nhuyễn đỏ mặt, dồn hết can đảm nói: "Cây này là ta trồng, con đường này là ta mở. Muốn qua đường này, phải cùng ta đi đăng ký kết hôn ở cục dân chính!"

Chu Hồng Vũ: "…???" Hình như không giống như anh đã tưởng?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Thập Niên 70, Quân Nhân Dũng Mãnh, Quân Tẩu Bất Lực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook