Xuyên Về Thập Niên 70, Quân Nhân Dũng Mãnh, Quân Tẩu Bất Lực

Chương 4: Nữ Phụ Pháo Hôi, Mở Màn Cướp Sắc

Đồng Vũ Nguyệt

12/09/2024

Còn về đối tượng kết hôn, cô hoàn toàn không ưng thuận vị hôn phu của Cố Trân Tích. Người đó vừa không đẹp, lại có vẻ hơi ngốc ngốc, không thông minh lắm, cô lo rằng nếu sinh con sẽ ảnh hưởng đến trí thông minh của thế hệ sau.

Điều quan trọng nhất là, người đó rõ ràng đã là vị hôn phu của người khác, nhưng vẫn thèm khát nguyên chủ. Anh ta rõ ràng không phải là người tốt, sau khi kết hôn cũng sẽ không ngoan ngoãn, chuyện ngoại tình chỉ là sớm muộn mà thôi.

Hơn nữa, nếu ở bên anh ta, chỉ cần Cố Trân Tích tung vài lời đồn, mọi người sẽ nghĩ rằng cô đã chủ động quyến rũ vị hôn phu của người khác, và rất có thể sẽ bị đưa ra đấu tố.

Vì vậy, cô quyết định tự mình ra đường "bắt chồng". Hôm nay, cô muốn làm nữ tặc!

Cô chuẩn bị kỹ càng, ngồi rình, định bắt một người đàn ông cao to, đẹp trai về làm chồng, tốt nhất là người vừa đẹp trai, vừa cao lớn, mà lại không ngu ngốc.

Để tránh bị người khác tố cáo rồi bị đưa ra đấu tố, cô còn đặc biệt mang theo một miếng vải đen để che mặt.



Bạch Nhuyễn Nhuyễn núp trong góc, cẩn thận quan sát những người đi qua. Con đường này khá vắng người, thuận lợi cho cô hành động. Vì nếu đông người quá, lỡ người đàn ông đẹp trai mà cô muốn bắt có người khác giúp đỡ, thì cô không thể mang về nhà được.

Nghe thấy tiếng bước chân, Bạch Nhuyễn Nhuyễn cẩn thận xem xét, phát hiện đó chỉ là một ông lão vừa mua rau về, bụng phệ, tay cầm một giỏ rau.

Khi ông lão đi đến gần, ông ấy nhận ra có điều không ổn. Quay đầu lại, ông ấy nhìn thấy một cô gái trẻ đang lén lút ngồi trong góc, chân ông khựng lại, tò mò hỏi: "Cô gái, giữa ban ngày ban mặt, che mặt thế này là định làm gì đấy?"

Bạch Nhuyễn Nhuyễn vẫy tay ra hiệu không quan tâm: "Đang bắt gian đấy. Bạn trai tôi đang lén lút với người phụ nữ khác. Ông mau đi đi, đừng làm phiền tôi làm việc lớn."

"Ồ ồ." Ông lão nghe vậy, tiếp tục bước đi, nhưng mỗi bước đi ông lại quay đầu nhìn lại. Ông tò mò không biết người đàn ông nào xui xẻo thế, cô gái kia còn cầm theo một cây gậy, lát nữa không chừng sẽ có án mạng mất!

Bạch Nhuyễn Nhuyễn chờ đợi rất lâu, nhưng sau nửa giờ, chỉ có hơn chục người đi qua, và trong số đó, mấy người đàn ông chẳng ai hợp với tiêu chuẩn của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Về Thập Niên 70, Quân Nhân Dũng Mãnh, Quân Tẩu Bất Lực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook