Xuyên Việt Chủng Điền Chi Ác Phu Lang

Chương 6: Ma ma (bà nội) vô sỉ

Hoa An

18/04/2022

Lý phu lang mắng làm rất nhiều người nhíu mày, "Lý phu lang, chừa chút khẩu đức đi." Trưởng thôn nhịn không được nói, tiếp theo kêu người mở trói cho Lý Tường Vũ.

"A ma, chúng ta đi thôi." Lý Tường Vũ cảm thấy mất mặt muốn mau chóng về nhà, "Lâm Vũ Tinh" này căn bản là một ca nhi bưu hãn, lúc trước mình bị mù mới có thể thích đè người có bộ dáng như vậy.

"Lâm Vũ Tinh! Ai cưới ngươi người đó xui xẻo, ngươi là vận đen, a ma ngươi sinh không được tiểu tử là bị ngươi khắc!" Lý Tố cảm thấy chưa hết giận, còn muốn mắng tiếp, lại bị thằng con lôi đi.

Những người khác thấy hai người bọn họ xám xịt bỏ đi, cách rất xa vẫn có thể nghe được âm thanh của Lý Tố, trong lòng có chút không thoải mái.

Ngày thường nhà Lâm lão đại cũng làm người hàm hậu, không nghĩ tới lại xảy ra chuyện này, đây là có quan hệ với việc không sinh được tiểu tử.

Một lượng bạc lẻ loi bị vứt trên mặt đất, Lâm Vũ Tinh một chân không tiện, mà Lâm Vũ Thần còn phải đỡ a ca nhà mình, "A ma, đem bạc cất đi." tiền tài không nên để lộ ra ngoài đạo lý này hắn vẫn biết, huống chi nhiều người trong thôn còn đang nhìn.

Thời điểm Tống Khánh Hạ khom lưng đang định nhặt lên, Thẩm a ma tốc độ rất nhanh, nháy mắt liền đem bạc cầm vào trong tay, "Mẹ chồng." Lúc này tự nhiên không thể độc chiếm, chỉ đành giao cho mẹ chồng hắn.

Lâm Vũ Tinh trải qua mạt thế, loại người nào mà chưa từng gặp, nhưng như cũ vẫn bị kẻ mặt dày vô sỉ kia làm cho kinh ngạc.

"Nhà lão đại, bạc hẳn nên dành để hiếu thuận ta." Lão phu lang đương nhiên nói, trước kia nhà lão đại có cái gì tốt đều phải đưa cho hắn một phần.

Còn không chờ Lâm Đại nói chuyện, Lâm Vũ Tinh đã cười lạnh phản bác, "Ma ma, ngươi đây là đang cướp bóc?" tình huống nhà bọn họ như thế nào người này không phải không biết, hoặc là nói, ra nông nỗi như ngày hôm nay còn có bút tích của lão.



"Ai cướp bóc, ta quang minh chính đại lấy từ nhà lão đại." Lão phu lang đôi mắt hung tợn nhìn Lâm Vũ Tinh, ca nhi này ngay từ khi còn nhỏ hắn đã không thích, cũng không thân thiết. Đương nhiên, chẳng hứng thú gì với tiền bồi thường của ca nhi, hắn sinh ra hai ca nhi, mỗi lần trở về nhà đều khóc than, chỉ nghĩ làm sao lấy đồ vật trong nhà đem về nhà chồng.

"Ma ma, đem bạc trả lại đi." Lâm Vũ Tinh không phải người quá kiên nhẫn, hơn nữa đứng một lúc lâu, chân ẩn ẩn đau, hắn không muốn lưu lại di chứng trên chân.

"Mơ tưởng!" Lão phu lang một bộ dáng vô lại.

Lâm Vũ Tinh sớm biết người này sẽ nói như vậy, "Được thôi, dùng một lượng bạc tử cắt đứt quan hệ giữa a phụ ta cùng ma ma, về sau hiếu kính gì đó cũng đừng nghĩ tới." người trong thôn đều biết lão phu lang quan tâm đến tiểu nhi tử bao nhiêu, đối với một nhà đại nhi tử lại không thích từ trong xương cốt.

"Lão đại, ngươi dám? Ngươi chính là từ trong bụng ta ra, tên bất hiếu tử, chẳng lẽ ngươi không sợ thiên lôi đánh sao?" Lão phu lang trực tiếp lăn lộn trên mặt đất.

Lâm Đại vẻ mặt khó xử nhìn a ma nhà mình, "A ma, tiền này để Vũ ca nhi đi xem đại phu, hắn phải chữa chân." Vốn dĩ ca nhi đã bị từ hôn, nếu lại tàn tật, ai dám cưới Vũ ca nhi.

"Xem đại phu cái gì, một chân đã què, các ngươi cũng đừng lãng phí bạc." Lão phu lang vừa nói vừa nhìn thoáng qua Lâm Vũ Tinh.

Bộ dáng vô tình của lão đã quá quen thuộc đối với người trong thôn, mà Lâm Vũ Tinh cười lạnh, "Đừng quên Lý a ma có nói, dùng bạc của hắn sinh tiểu tử không mông, mà ma ma ngươi thật muốn dùng trên người chính mình sao? Đừng đợi đến lúc nguyền rủa lên người tôn tử."

Lời này vừa nói xong, lão phu lang như là đụng tới thứ đồ dơ bẩn gì, trực tiếp đem bạc quăng ra ngoài.

Tác giả nhàn thoại:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Chủng Điền Chi Ác Phu Lang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook