Xuyên Việt Chủng Điền Chi Ác Phu Lang

Chương 7: Trong sạch

Hoa An

18/04/2022

Lão nhân gia giống nhau đều thực mê tín, không, phải nói người cổ đại đều phi thường mê tín, mà lão ma ma cũng không tính giữ ngân lượng cho chính mình, hắn muốn để cho tôn tử, tôn tử ở trấn trên đọc sách, phải khảo tú tài, phí dụng tất nhiên không ít. Người một nhà bọn họ chỉ trông cậy vào việc tôn tử có thể thi đậu tú tài, tôn tử đã là đồng sinh, sang năm tới thời điểm khảo tú tài.

Lúc bạc được ném ra, Lâm Vũ Thần nhanh chóng nhặt lên, sau đó giao cho a ca.

"Ngươi......" sau khi Lão phu lang nhìn thấy hành vi của hắn, liền biết mình bị lừa, "Tiểu tiện loại!"

Lâm Vũ Tinh cười tủm tỉm đem bạc cất vào lòng ngực, "Nãi ma, nếu chúng ta là tiểu tiện loại, lại có huyết thống truyền thừa của ma ma, nói vậy ma ma là lão tiện loại sao?"

Hắn nói làm người ở đây đều ồn ào cười to, tức giận đến lão ma ma một câu cũng không thốt nên lời.

Thẩm a ma nhìn thấy bạc trắng bóng cứ như vậy chạy đi, trong lòng cũng thực bực bội, mẹ chồng sao có thể bạc đã tới tay mà còn để mất, đáng tiếc không có cơ hội lần thứ hai.

"Ca nhi miệng lưỡi sắc bén, cả đời đều không gả được, mẹ chồng, chúng ta trở về." Thẩm a ma cũng biết sự tình đã kết thúc, chi bằng đi về, miễn cho bị người nhạo báng.

Lão ma ma tự nhiên không đồng ý, bạc đã tới tay liền cứ như vậy bay mất, nhưng đối diện với ánh mắt của Lâm Vũ Tinh lại có chút e ngại, chỉ đành tùy ý con dâu đỡ mình về.

Kỳ thật chân cẳng hắn rất có lực, còn tốt lắm, chẳng qua để có thể lừa gạt tiền của "Nhà thằng con lớn", bọn họ liền nghĩ biện pháp bày ra bộ dáng này.

Lâm Vũ Tinh là ai chứ, tự nhiên nhìn ra vị ma ma này giả bệnh, nhưng hiện tại không phải lúc vạch trần, cần lựa chọn một thời cơ thực tốt.



Trong trí nhớ, tiền bạc Lâm Vũ Tinh đưa người nhà đều vào tay lão ma ma, một ngày nào đó, hắn sẽ đòi lại cả vốn lẫn lời.

"Ta gả hay không, không nhọc thím lo lắng, thật ra người thím cần lo chính là a ca, hắn rất muốn gả, chẳng phải sao?." Trong thôn mọi người đều biết đại ca nhi của thẩm a ma, ái mộ bạn cùng trường, đáng tiếc là người trấn trên, căn bản khinh thường dân quê bọn họ.

Nghe thấy Lâm Vũ Tinh nói, thẩm a ma đối Lâm Vũ Tinh hận ý càng sâu, nói thế này lỡ như làm cho Lan ca nhi nhà hắn không thể gả đi thì sao? "Lan ca nhi tuyệt đối sẽ gả đến người trong sạch, không giống ca nhi lẳng lơ ngươi, câu dẫn chủ nhân nhà mình, bị người đánh gãy hai chân."

Lâm Vũ Tinh sắc mặt hơi chút lạnh lẽo, "thím nói sai rồi, ta cũng không phải bị đánh gãy hai chân, ta chân chính là vì cứu thiếu gia mà què, một nhà thiếu gia đã di cư đến kinh thành, ta sở dĩ quay về, là cách bọn họ cảm ơn ta, bằng không bán mình mười năm sao ta có thể về nhanh như vậy."

Thời điểm Lâm Vũ Tinh nói xong những lời này, người trong thôn bừng tỉnh đại ngộ, sau đó ngẫm lại thấy cũng đúng, gia đình giàu có kia sao có thể hảo tâm đem người đưa về tận nhà, lúc trước Vũ ca nhi vẫn luôn dưỡng thương, căn bản không kể rõ tình huống, Lý phu lang tới cửa hắn mới lộ diện.

"Chuyện ta là ca nhi dâm đãng cũng là ngươi lan truyền ra ngoài đi? Ngươi muốn huỷ hoại việc hôn nhân này đem Lan ca nhi gả cho Lý Vũ Tường sao?" Đáng tiếc người định không bằng trời định, Lý Vũ Tường vốn dĩ đã có ca nhi vừa ý, cho nên có thể ví như thẩm a ma dùng giỏ tre múc nước công dã tràng.

Thẩm a ma xấu hổ đến mức không dám nhìn người, lôi kéo mẹ chồng nhanh chóng chạy thoát.

Tác giả nhàn thoại:

Đại gia mẫu thân vui sướng! Tiếp tục bao dung, cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Chủng Điền Chi Ác Phu Lang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook