Yêu Em Cả Đời

Chương 63: Nỗi sợ của Tiểu Nhã

Đường Lam Lam

09/08/2023

Sau khi đi gần hết một vòng Thủ đô Paris , đến đêm muộn Lạc Hi cũng chọn được một căn chung cư phù hợp . Một nơi rộng rãi , có đủ nội thất tiện nghi cho sinh hoạt của một gia đình bình thường . Bên trong bao gồm hai phòng ngủ và bên trong mỗi phòng đều có phòng tắm riêng , một nhà bếp chỉ cách phòng khách một bức tường , lại có ban công thoáng mát .Chỗ anh thuê nằm trên tầng mười tòa chung cư , không quá cao cũng chẳng quá thấp , đủ ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô diễm lệ , trù phú . Hai người mới kịp nhìn qua xung quanh một lượt rồi thống nhất chỗ ngủ , Tô Ánh Vân đã mệt mỏi nằm ngủ quên trên giường từ lúc nào .

" Vất vả cả ngày rồi , để mai tính tiếp !" Lạc Hi không muốn phiền đến giấc ngủ của cô nên cũng khẽ tắt điện rồi trở về phòng ngủ của mình .

Đã hơn một giờ sáng , anh vẫn chưa thể ngủ vì một số việc cần giải quyết . Mới bật điện thoại lên , anh cau mày nhìn hàng loạt các cuộc gọi nhỡ từ Tiểu Nhã . Nhìn lướt qua cũng phải đến hai chục cuộc với đống tin nhắn lời lẽ cộc lốc chủ yếu để hối thúc anh bắt máy .

Vừa hay lại có một cuộc gọi đến . Anh lưỡng lự một hồi rồi quyết định bấm nghe .

" Cô vẫn chưa thỏa mãn với điều kiện của tôi sao ? Đã đồng ý cắt đứt tốt hơn hết nên coi như người lạ , đừng gọi đến . "

Lạc Hi chuẩn bị cúp máy thì nghe tiếng Tiểu Nhã gấp gáp ở bên đầu dây kia .

[ Đừng ! Đừng tắt máy vội , tôi có chuyện quan trọng mới gọi . ]

" Tôi không quan tâm được chuyện ở đó được nữa , cô cũng đạt được mục đích rồi không có quyền hối hận . " Anh nhấn mạnh . " Vì vậy từ giờ đừng vi phạm giao kèo , đừng bao giờ gọi vào số máy này nữa . "

[ Hàn Diệp Phong đã tới chỗ anh rồi !] Cô cố gắng nói thật nhanh trước khi Lạc Hi tắt máy .

Vừa ngắt lời quả nhiên điện thoại đã tắt , ở bên này Tiểu nhã còn băn khoăn không biết liệu anh ta có nghe rõ không . Cô vừa tính đi ra khỏi nhà vệ sinh thì hồi chuông điện thoại lại đổ lên , lần này đến lượt Lạc Hi gọi lại cho cô .



Từ đầu dây bên kia , giọng anh dồn dập . [ Cô nói cái gì? Làm sao anh ta biết được chỗ này mà đến ? Đừng nói cô yếu lòng đã nói cho hắn nghe . ] Giọng anh dần chuyển sang tức giận rất đáng sợ .

Tiểu Nhã không giấu nổi sợ sệt , cô lắp bắp giải thích .

" Tôi không có ! Anh ta thậm trí còn giấu tôi việc sang Pháp . "

Lạc Hi dường như tức điên lên , giọng quát nạt . [ Chỉ có hai người biết , cô không nói thì còn ai vào đây ? ]

" Tôi , tôi chỉ tình cờ nghe được cuộc gọi của anh ấy với La Thiên thôi , tôi thề chưa tiết lộ bất cứ đièu gì . " cô thút thít .

Anh nghe tiếng cô giải thích kèm theo tiếng nấc lên vì sợ hãi thì cũng nhẹ giọng xuống , cảm thấy có chút dọa người .

[ Hi vọng là vậy ! Cô cứ mềm lòng thì đừng quên những gì đã gây ra cho Hàn Diệp Phong , một khi để anh ta biết được cô góp mặt trong kế hoạch của tôi , hmm cô nghĩ xem ... ]

" Đừng nói nữa , tôi hiểu rồi . " Nghe anh nhắc đến đây , cơ thể Tiểu Nhã run lên bần bật , cô vội vã tắt máy . " Tôi gọi thông báo vậy thôi . "

Cô ngồi thụp xuống sàn nhà , nghĩ lại chuyện Lạc Hi vừa nhắc bất giác cười đau khổ . Cô không khóc nức nở nữa , chỉ cố gắng giữ bình tĩnh mà nước mắt cứ tuân không ngừng . Từ bao giờ Tiểu Nhã sợ mọi thứ liên quan đến Tô Ánh Vân , cô cũng không rõ . Chỉ biết trước giờ vẫn luôn tự tin đối Hàn Diệp Phong , tự tin bản thân mình vẫn luôn là ưu tiên của anh , chẳng sợ đối thủ nào cướp mất anh . Trước đó cô còn thẳng thừng khinh thường Tô Ánh Vân - cô gái từng bị cho là người thay thế Tiểu Nhã trong thời gian qua . Chính vì vậy cô đã cùng Lạc Hi đưa cô gái kia rời xa Hàn Diệp Phong để lấy lại trật tự của nhiều năm trước . Cứ ngỡ rằng , gặp lại cô là điều hạnh phúc nhất với anh nhưng hiện thực trớ trêu lại khiến mọi thứ rối tung lên . Quá nhiều nỗi sợ hãi vây quanh Tiểu Nhã , cô vò đầu bứt tóc mọi suy nghĩ tiêu cực dồn dập .

Trước là sợ Lạc Hi cố tình mang truyện cô đã mất lần đầu cùng anh ta nói ra bên ngoài , Hàn Diệp Phong không chấp nhận người phụ nữ không sạch sẽ . Nhưng giờ Tiểu Nhã càng sợ kế hoạch bại lộ , cái bẫy dụ Tô Ánh Vân rời xa bị anh phát hiện , cô không dám nghĩ đến kết cục bản thân mình sẽ phải đối diện . Liệu Hàn Diệp Phong có vứt bỏ cô không ? Với anh cô không quan trọng bằng cô ta có đúng không ? Đó là những câu hỏi bâng khuâng khiến Tiểu Nhã sợ hãi câu trả lời . Sợ sẽ phải đau lòng nhưng không tài nào thoát ra khỏi .



Cô cứ khóc như mưa , khóc đến sưng cả mắt .

Đêm hôm khuya khoắt , ở ngay phòng kế bên Lục Thiên Minh nghe tiếng khóc thút thít còn tưởng ma nữ . Ở nơi làm việc như bệnh viện , phải tăng ca thức đêm ,việc nghe những âm thanh kì lạ như vậy diễn ra thường xuyên khiến anh dần quen rồi . Chằn chọc mãi không sao ngủ được , anh mới phát giác . " Không đúng ! Đây là nhà La Thiên không phải bệnh viện ... đâu ra ma nữ ? "

Chân nhanh hơn não , anh đã vội vã chạy sang phòng kế bên . Đúng như anh nghĩ , chỉ có thể là tiếng Tiểu Nhã khóc lóc .

" Đêm rồi không đi ngủ , cô muốn hành hạ bản thân mình vậy sao ? " Lục Thiên Minh đi đến bàn , tiện tay rút mấy tờ khăn giấy ướt đưa cho cô, anh nói tiếp . " Nếu là vì Hàn Diệp Phong thì thôi đi , khóc cho anh ta làm gì , hắn vẫn sống tốt không phải đi tự tử như cô nghĩ . "

Tiểu Nhã thấy có người đến ,cố gắng bình tĩnh , nhận lấy khăn giấy . " Anh không hiểu đâu . "

Nhìn khuôn mặt cô gắng gượng vẫn đỏ hoe lên , anh thở dài .

" Tôi làm sao hiểu được chuyện của hai người . Dù sao cũng muộn rồi , còn không mau đi ngủ ? "

" Phiền anh nhiều , xin lỗi . " Cô cúi đầu một cái rồi nhanh chóng trở về giường nhắm mắt ngủ cho Lục Thiên Minh yên tâm .

" Không có gì , tôi về phòng . " Anh khẽ với công tắc điện , gạt tắt .

Anh rời khỏi rồi , không dám khóc lớn sợ làm phiền người khác nữa chỉ đành ngậm ngùi ướt gối . Vẫn là không chống lại được cảm xúc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook