Yêu Em Cả Đời

Chương 62: Pháp

Đường Lam Lam

09/08/2023

Tiểu Nhã bộ dạng thảm hại ngồi thất thần dưới đống đổ nát , cô chẳng biết làm gì ngoài khóc lóc trong vô vọng .

" Tại sao ? Giá như tôi biết trước anh sẽ lún sâu vào tình cảm dành cho cô ấy , tuyệt đối sẽ không có ngày hôm nay. " Cô nấc cả lên .

Không chỉ là cảm giác đau lòng mà còn xen lẫn hối hận và tức giận . Cô càng hối hận khi không thoát khỏi xiềng xích vô hình của Lạc Hi sớm hơn . Trong đầu cô kí ức khi bị giam lỏng lại ập về , hình bóng Lạc Hi cùng với những lời hứa chắc nịch của anh ta khiến Tiểu Nhã hận không thể băm anh ta thành trăm mảnh .

" Đồ khốn kiếp ! Vậy mà anh nói Diệp Phong vẫn luôn thương nhớ tôi , gì mà suất bao năm nay không chung chăn chung giường với một cô gái nào khác . " Cô cứ gào thét mãi đến đau cả họng .

Lúc này hồi chuông điện thoại bỗng vang lên , mắt cô sáng bừng khi nhìn thấy tên người gọi đến .

" Là Diệp Phong , nhất định là anh suy nghĩ lại rồi . " Cô tự đa tình lại không chần chừ một giây nào liền bắt máy .

Phía đầu dây bên kia một âm thanh khàn khàn cất lên .

" Cô vừa xuất hiện , Tô Ánh Vân liền biến mất . Tốt nhất vẫn nên nói tên khốn kia đừng đụng vào cô ấy , tôi càng không buông bỏ tìm kiếm . "

Từng lời từng chữ như đâm vào tim cô , phá tan niềm vui mới chớm lên chưa được bao lâu của Tiểu Nhã . Sắc mặt cô trùng xuống , vừa rồi còn suýt soát vui mừng . Cô liền nhanh giải thích .

" Không có . Em không biết ý định của hắn , càng không tham gia ..."

Không để Tiểu Nhã giải thích , anh liền sập máy rồi mệt mỏi tựa lưng vào đệm ghế chợp mắt.

" Đến nơi rồi . " Bác tài xế dừng xe lại ở sân bay gần nhất .

Nhìn những chiếc máy bay cất cánh rồi hạ cánh , Hàn Diệp Phong chợt mất phương hướng . Anh không biết nên bắt đầu từ đâu để sớm tìm được cô .

" Bác nói xem ... " Anh trầm ngâm một lát rồi nói tiếp . " Nếu như một ngày phải chạy trốn một người mà Bác không muốn gặp , đến đâu là tốt nhất ? " Anh nhìn bác tài xế đang ngơ ngác trước câu hỏi .

Bác tài xế có vẻ ngạc nhiên với câu hỏi thú vị này , một hồi cũng trả lời .

" Câu hỏi hay , rất đáng suy nghĩ ! Nếu là tôi thì chẳng đi đâu được với cơ thể bệnh tật chạy xe kiếm sống qua ngày này ... nhưng nếu là cậu , hoặc là một người có tiền , tôi nhất định tới Pháp ."



[ Là Pháp sao ? ] Hàn Diệp Phong suy nghĩ một lát , anh cười thật thoải mái " Cảm ơn . " rồi đưa cho bác tài xế một sấp tiền .

" Số tiền này ... " Bác già có chút ái ngại đẩy tay anh . " Tôi không thể nhận số tiền này , cảm ơn cậu trai nhiều nhưng chúng ta không quen biết gì ... "

Không để tốn thêm thời gian đưa qua đưa lại , anh liền xuống xe rời đi .

" Bác cứ nhận lấy , coi như tiền chỉ đường . "

".... "

Anh đã đi xa , bác tài vẫn đậu xe ở đó nhìn theo . " Trên đời lại có người phóng khoáng đến vậy sao , chỉ là tiện mồm trả lời một câu thôi mà ? "

...

Hàn Diệp Phong một thân một mình , chẳng có vali cũng chẳng có đồ đạc gì chơ vơ ở sân bay. Anh chẳng muốn chần chừ thêm một giây nào liền mua vé làm thủ tục nhanh gọn để được bay sớm nhất . Trong lòng anh vừa quyết tâm lại có phần buông bỏ . Quyết tâm với hi vọng tìm được Tô Ánh Vân ở trời Âu . Còn buông bỏ ... cũng không hẳn là buông bỏ sự nghiệp mà là chuyển nơi làm việc . Mặc dù vận hành công ty và tập đoàn ở nơi xa xôi khó hơn trong nước nhưng cũng tiện tránh mặt chính phủ lúc này . Anh dự định sẽ đi một thời gian , tốt nhất là tìm được Tô ánh Vân hoặc đợi yên ổn hơn sẽ trở về .

Đang làm thủ tục thì chuông điện thoại chợt reo lên .

" Alo . "

Ở đầu dây bên kia , La Thiên hét toáng lên .

[ Hàn Diệp Phong anh bị điên rồi , còn không mau quay về đây , anh đừng dại dột đi tự tử nhá . ]

" Tự tử ? Ai nói ? " Hàn Diệp Phong tỏ ra chán chường với tên này .

[ Không phải hả ? Vừa rồi Phương Tiểu Nhã khóc lóc nói anh bắt xe đi ra hướng sông T . Ra đó không phải tự tử sao ..] La Thiên ngờ vực .

" là sân bay ... " Anh lập tức lôi cậu ta ra khỏi suy nghĩ linh tinh vớ vẩn . " Nhân tiện , giúp tôi quản lí công ti một thời gian . Tôi qua Pháp rồi vẫn cần một người trong nước liên lạc hỗ trợ . "



La Thiên tròn cả mắt ra .

[ Tránh mặt pháp luật cũng chỉ cần bỏ ra chút tiền , anh đâu nghèo tới nỗi phải cao chạy xa bay như vậy ? Pháp cũng không phải đất nước gần chúng ta hay gì . ]

Lục Thiên Minh chăm chú nghe La Thiên và cuộc trò truyện nãy giờ , mới nghe đến Pháp anh liền giật lấy điện thoại . " Đưa tao mượn chút , có chuyện quan trọng . "

[ Này alo , Hàn Diệp Phong nghe rõ không là Lục Thiên Minh bác sĩ trẻ tài ba đây . ]

" Nói nhanh . "

[ Tiểu Nhã vừa trở về , mày lại sang Pháp mà không đưa cô ấy theo có thấy có lỗi không ? Hai người cãi nhau như thế nào để cô ấy mệt mỏi ngất vẫn chưa tỉnh dậy . ] Lục Thiên Minh giận thay Tiểu Nhã . [ Giờ tính sao ? ]

Nghe đến đây , anh chợt im lặng giây lát . Trong đầu vừa mệt mỏi vì bao chuyện giờ thêm chút áy náy tự trách .

" Ban nãy tao hơi nóng tính , xin lỗi cô ấy giúp tao . Hiện giờ tao không còn tâm tư để chuộc lỗi nữa , đừng cho Tiểu Nhã biết tao sang Pháp . Phiền mày chăm sóc cô ấy . "

Nói xong anh liền tắt nguồn điện thoại , anh không muốn nghe chuyện về bất kì người con gái nào khác , lại thêm một gánh nặng đè xuống vai.

...

Lục Thiên Minh nhìn màn hình điện thoại đã tắt rồi ném trả cho La Thiên . " Tao nói xong rồi . "

" Truyện quan trọng mày bảo là đây sao ? " La Thiên nhận lấy điện thoại .

Lục Thiên Minh tỏ vẻ ngạc nhiên ." Chứ còn gì nữa ? Chẳng phải trước giờ Phương Tiểu Nhã rất quan trọng đối với Hàn Diệp Phong sao ?"

La Thiên lại thở dài . " Đó là truyện trước đây thôi , người ở đâu mà quê vậy ? mày nhắc đến cô ấy há chẳng phải càng khiến anh ta thêm phiền não . "

" Ồ vậy để tao thay kẻ bận rộn ấy chăm sóc cục phiền não này . " anh trêu đùa .

" Tốt nhất là như vậy đi bác sĩ đa tài của chúng ta . "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook