Yêu Em Đến Hơi Thở Cuối Cùng

Chương 31: Sự hiểu lầm của Mặc Nhiên

Lê Mây

25/09/2019

Tôi cười tít mắt, vui vẻ khoác tay anh rồi đi ra ngoài. Đến cửa hàng tiện lợi, đang trò chuyện hăng say thì đột nhiên Cẩn Thần kéo tay tôi lại, chưa kịp hiểu sự tình thì một giọng nói cất lên khiến tôi giật mình :

- Anh ta là ai, Tiểu An ?

Vâng, chủ nhân của câu nói đó là Mặc Nhiên đấy. Sao lại trùng hợp vậy chứ. Mà thôi Tôi cũng không thèm suy nghĩ nữa, định đứng ra giới thiệu cả 2 với nhau thì Cẩn Thần lên tiếng trước :

- Tôi là anh trai Của Dịch An. – vừa dứt lời tôi cũng gật đầu lia lịa

- Anh trai mưa hay gì ? .- anh nói ra câu đó mà trên gương mặt không hề có cảm xúc gì.

Anh vậy là sao chứ ? Tôi ấm ức. Đây chẳng phải là đang ám chỉ ngầm tôi bắt cá hay tay đó sao. Tôi đưa mắt nhìn trừng anh. Không thèm giải thích. Cả hôm nay đều đi với anh, mới vừa gặp lại thì đã nghĩ tôi như vậy rồi. Anh quá đáng vừa thôi. Tôi kéo tay Cẩn Thần, rồi đi lướt qua anh. Trước khi đi, tôi không thèm nhìn anh một cái, chỉ nhoẻn miệng cười.

Vào trong cửa hàng, Cẩn Thần hỏi gì tôi cũng không phản ứng. Thấy vậy anh đứng trước mặt, quơ tay hỏi tôi :

- Em có chuyện sao Dịch An ? Từ khi gặp anh ta xong em liền im lặng, chẳng nói chẳng rằng

Tooi như bị chọc đúng chỗ hiểm. Ngước lên nhìn anh mà mắt long lanh nước, tôi cũng vẫn im lặng vậy thôi. Tôi cũng không biết phải nói với anh về Mặc Nhiên như thế nào? Bởi vì từ bé đến lớn tôi chừa từng đề cập đến. Nên chỉ biết tựa vô người anh để xoa dịu nỗi bực tức vô lí này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Đến Hơi Thở Cuối Cùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook