Yêu Em Rồi Đấy

Chương 59: Bắt cóc

QuyJ

18/02/2014

Một buổi sáng u ám không chút nắng mặt trời lười biếng nấp sau tầng mây, gió cứ thốc từng cơn lạnh lẽo. Ở nghĩa trang người ta lại thấy một cô gái nhỏ với ánh mắt buồn thương mang theo cây đàn violin và bó hoa bách hợp trắng muốt đến ngồi thừ bên bia mộ.

Anh từng căn dặn nếu một mai không có anh bên cạnh thì cô không được khóc nhưng sao nó quá khó. Cứ nghĩ về anh, nghĩ về khoảng thời gian đã qua thì nước mắt tự động lăn dài. Yêu thương là cái gì đó rất đau, nhớ cũng đau mà quên cũng đau.

Những tháng ngày giả dối bên Đông Quân càng khiến tình yêu của Trúc Chi sâu đậm hơn và cũng đau thương hơn. Vỏ bọc của anh quá hoàn hảo hay cô quá ngu si? Thật nực cười khi cô yêu Phong đến thế mà lại nhầm lẫn không nhận ra đó không phải là anh.

Ngồi lúc lâu Trúc Chi lại lấy đàn ra chơi. Vẫn là giai điệu nhẹ nhàng của bản Song from secret garden. Không gian tĩnh lặng của nghĩa trang như tan chảy cùng nỗi niềm, một vài người đi viếng mộ gần đấy không kìm lòng nổi để rồi cũng vô tình hòa mình vào tình yêu cách trở này.

Trúc Chi vừa đặt cây đàn xuống thì chuông điện thoại reo lên, cô nghe máy nhưng chưa kịp lên tiếng thì giọng nói lạnh uy quyền ở đầu dây bên kia đã vang lên.

- Ở đâu đấy?

Trúc Chi thở hắt ra.

- Nghĩa trang.

- Ngồi yên đó tôi đến ngay nếu em dám bỏ đi thì chết chắc.

Tiếng tút tút vang lên bên tai, Trúc Chi nhăn nhăn cô thấy khó chịu với cái cách hành xử lạ lùng của anh. Chẳng hiểu nổi bây giờ anh xem cô là cái gì mà hở chút ra là ra lệnh cho cô.

- Cua!



Trúc Chi giật mình khi từ sau lưng tiếng gọi quen thuộc vang lên. Đông Quân đứng đấy nhìn cô với ánh mắt phức tạp.

Ngây người hồi lâu Trúc Chi vội vàng cầm lấy cây đàn bỏ chạy, cô vẫn chưa đủ can đảm để đối mặt với anh dù biết rất rõ anh là Đông Quân. Khoảng thời gian qua đã có quá nhiều điều xảy đến giữa anh và cô, yêu nhau một cách giả dối.

Đông Quân vội níu tay Trúc Chi lại.

- Em đừng tránh mặt anh như thế nữa có được không?

- Buông em ra.

- Em từng nói dù có chuyện gì xảy ra thì cũng đừng lướt qua nhau như người xa lạ, sao bây giờ em đối xử với anh như thế?

- Phải, em từng nói như thế nhưng đó là lời em dành cho Thanh Phong chứ không phải dành cho anh.

- Anh...

- Anh là Đông Quân.

Trúc Chi hét lên, vung tay anh ra cô bỏ chạy thật nhanh, chạy để tránh mặt anh và cũng để tránh sự điên cuồng của nỗi nhớ mang tên Thanh Phong.



Đông Quân chết lặng người đi chưa bao giờ việc có người gọi đúng tên lại khiến anh đau đớn đến thế. Tần ngần một lúc lâu rồi anh cũng chạy theo Trúc Chi, anh không hiểu vì sao mình lại chạy theo nhưng con tim và đôi chân anh muốn thế.

Trúc Chi vừa chạy đến cổng nghĩa trang thì "Kétttttttt".

Một chiếc Mercedes đen thắng gấp trước mặt, một nhóm người mặc áo đen nhanh chóng túm lấy Trúc Chi lôi vào trong xe, cô hốt hoảng vùng vẫy nhưng chiếc khăn tẩm thuốc mê khiến cô nhanh chóng ngủ thiếp đi.

Vừa lúc đó chiếc Ford Focus Sport màu trắng trờ đến, Thiên Vương chỉ kịp nhìn thấy Trúc Chi bị kéo lên xe, anh giận dữ nhấn chân ga cho xe đuổi theo. Cùng lúc đó Đông Quân cũng kịp chứng kiến sự việc, anh lôi tài xế của mình ra ngoài rồi cũng phóng xe đi.

Cuộc rượt đuổi tốc độ của những kẻ lắm tiền, ba chiếc xe một đen một trắng một ánh ghi lao nhanh trên xa lộ. Chiếc Mercedes đen biết mình bị bám theo nên càng phóng nhanh hơn. Hai chiếc xe màu trắng và ánh ghi chia ra hai bên ép sát chiếc xe màu đen. Cùng lúc đó không biết từ đâu xuất hiện thêm hai chiếc Mercedes đen, chúng mạnh bạo tông vào đuôi xe của Thiên Vương và Đông Quân. Sau một đoạn đường dài rượt đuổi hai chiếc Mercedes đen tăng tốc lao lên phía trước dàn hàng ngang tạo rào cản rồi đột ngột thắng gấp.

Do tốc độ quá nhanh nên hai chiếc Ford màu trắng và ánh ghi ở phía sau không tránh kịp, cả hai đâm sầm vào chiếc Mercedes đen và bị tông bởi những chiếc xe ở phía sau. Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng.

Trong khoảng khắc hai chiếc xe chạm vào nhau Thiên Vương và Đông Quân đã kịp nhảy khỏi xe. Khi cả hai định thần lại thì chiếc Mercedes đen chở Trúc Chi đã tẩu thoát.

- Khốn khiếp.

Thiên Vương nghiến răng giận dữ. Ác quỷ hiện hình.

- Đem xe đến đường X và cho người truy lùng chiếc Mercedes đen biển số L1 - 8377 ngay.

Thiên Vương quát lớn trong điện thoại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Rồi Đấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook